เซ็กซี่ แป้ง - อรจิรา รอคุณมาสัมผัส จาก FHM

ไม่แปลกถ้า แป้ง อรจิรา แหลมวิไล จะติดโผ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2009 ของ นิตยสาร FHM

นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เพราะสวย เซ็กซี่ ไม่เป็นรองใคร ยิ่งล่าสุดฉุดกระฉากหัวใจหนุ่มๆ ให้ละลายไปกับความเซ็กซี่ยบนปก นิตยสาร
FHM เดือนกกรกฎาคม เผยเหมือน...ผู้ชาย พร้อมย้ำ ไม่ใช่คนเจ้าชู้

แป้งเป็นคนดุ แต่ก็มีทุกอารมณ์วีนก็ได้ ดุก็ได้ ขำก็ได้ บ้าๆ บอๆ ก็ได้

ถ้าวันไหนเหนื่อยก็จะนิ่ง วันไหนอารมณ์ดีหน่อยก็บ้าๆ บอๆ ไปตามเรื่อง แต่แป้งจะเหมือนผู้ชาย ไม่ค่อยคิดเล็กคิดน้อย คือถ้าไม่พอใจอะไร แค่ได้พูดไปก็จบ จะไม่ค่อยมาจุกจิกทีหลัง
แถมสาวแป้งยังย้ำให้ฟังอย่างมั่นเหมาะอีกว่า  ไม่ใช่คนเจ้าชู้

แป้งไม่ใช่คนเจ้าชู้ แป้งไม่ใช่คาสซาโนวี่คะ ไม่ขนาดนั้น แป้งคบทีละคนค่ะ  ส่วนคนเจ้าชู้คือมีคนที่เรารักมาแล้วก็ยังไม่พอ แต่แป้งยังไมได้มีใครที่ใฃ่ก็จะดูไปเรื่อยๆ แต่ถ้าวันหนึ่งแป้งรักใครสักคนก็จะไม่เจ้าชู้ค่ะ มีแค่คนเดียว  แป้งไม่เคยจีบผู้ชายก่อน รู้สึกไม่กล้าจีบผู้ชายก่อน  เขาต้องเข้ามาเองสิ ถ้าเราเข้าไปเองจะรู้สึกเหมือนไม่มีฟอร์ม ไม่รู้สิ ไม่เคยชอบใครถึงขนาดต้องเข้าไปจีบก่อน ไม่กล้าจีบใครก่อนด้วยแหละ ส่วนเวลาผู้ชายมาจีบให้เข้ามาเป็นเพื่อนนะคะ อย่ามาเลี่ยนๆ หวานๆ มากก็ไม่ชอบ


ใครเป็นแฟนของสาว แป้ง ก็อย่าลืมร่วมโหวต
กันได้ ผ่านทาง  SMS เพียงพิมพ์ S เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขสาวที่เซ็กซี่ที่สุด แล้วส่งมาที่ 4259666 หรือทาง www.fhm.in.th ผู้ร่วมโหวตลุ้น! รับของรางวัลมากมายและบัตรเข้าร่วมงานประกาศผล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  02-508-8183


Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์