โฟร์ รักแท้ไม่รักมั่วซั่ว รูปใหม่สวยมาก

เซ็ตใหม่สวยวิ้ง

โฟร์-ศกลรัตน์หนึ่งในดูโอสุดฮอต โฟร์-มด ไม่รักมั่วซั่วจน "เฮียอาร์เอส" หน้าบาน เพราะก่อตำนาน "รักร่วมค่าย" ชวน พิชญ์ นักร้องวง ซีควินท์ มาร้องเพลงรัก

โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร ไม่ฉาว...แต่ชัวร์!! เน้นรักแล้วรักเลย ไม่รักมั่วซั่วจน "เฮียอาร์เอส" หน้าบาน เพราะ โฟร์ ก่อตำนาน "รักร่วมค่าย" ชวนหนุ่ม พิชญ์ กาไชย นักร้องวง ซีควินท์ ค่ายอาร์เอส มาร้องเพลงรัก ศิลปินในค่ายเลยปลูกต้นรักร่วมค่ายอีกหลายคู่ ทั้ง แนนนี่ วง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กับ กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ รักเลยไม่กระฉอกออกนอกใจ ศิลปินค่ายเดียว กัน ไปไหนไปด้วยกัน รู้คิวงานของกันและกัน หากใครคิดจะแตกแถวมีสิทธิ์ "หัวแตก" ได้เหมือนกัน!

"สาวโฟร์" เป็นหนึ่งในนักร้องคู่ดูโอ้ "โฟร์-มด" ที่สุดฮอตแห่งยุค โดดเด่นเรื่องท่า เต้นเซ็กซี่สดใส ร้องเพลงป๊อปใสๆแนวลูกกวาด "น่ารัก...น่าเลิฟ" จนกวาดหัวใจแฟนเพลงมาค่อนประเทศ เทใจหลงรัก โฟร์-มด แถม โฟร์ ยังต้องร้องโอ้โห!! เพราะเรตติ้งกระฉูด จนฉุดไม่อยู่อีตอนตกเป็น "เหยื่อ" ไอ้มารสังคมแอบถ่ายคลิปฉาวนี่แหละ กลายเป็น "นางแบบโป๊" แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว เค้าเลยเรียกว่า "ความสวยพาซวย" ช่วยให้ดัง!

โฟร์ ถือเป็น "สาวแกร่ง แสนเก่ง" ของวงการอีกคน ที่ต้องผ่านมรสุมมาหลายระลอก ทั้งที่ตัวเองก่อและไม่ได้ก่อ เนื่องจากคู่หูบั๊ดดี้ มด-คุณัชญา ชัยรัตน์ มักทำตัวเป็นข่าวฉาว มีคลิปจูบหลุดกับ "หนุ่มคริส" แฟนหนุ่มออกมาเป็นระลอก เดี๋ยวก็ออกมาบีบน้ำตา ขออภัยต่อ หน้าสื่ออยู่บ่อยๆ หนสองหนพออภัยได้ แต่พอเป็นบ่อยๆ แฟนเพลงถึงกับเซ็ง โฟร์ เองก็คง "งงปนเซ็ง" ความผิดจากการกระทำของเพื่อนร่วมวงแท้ๆ แต่ โฟร์ ต้องโดนหางเลขไปด้วย เค้าเรียก ซวยซับ ซวยซ้อน ซวยซ่อนเงื่อน..."ดูเพื่อนมันทำ!"

เคยมีกระแสข่าวออกมาว่า โฟร์-มด วงแตก!! แต่ โฟร์ เองก็เป็นคนสยบข่าวลือทั้ง หลาย ด้วยการยืนหยัดร่วมงานออกอัลบั้มคู่กัน แต่คราวนี้เปลี่ยนลุคมาเป็น "สาวร็อก" ในอัลบั้ม "วี วิลล์ เลิฟ ยู" ซึ่ง โฟร์ กลบกระแสนี้ซะมิดด้วยคำพูดที่ว่า "ถ้าอยากออกเดี่ยวออกมา ตั้งแต่แรกแล้ว ถ้าเกิดมีปัญหาจริงๆ โฟร์ ก็ไม่ออก ไม่ได้เป็นคนที่มีความมั่นใจที่จะออกเดี่ยว แต่ถ้าแยกปุ๊บ คงต้องไปฝึกอีกเยอะ โฟร์-มด เกิดมาด้วยกัน เวลาไปไหน ขนาดอยู่คนเดียว ยังเรียก โฟร์-มด เขารักความเป็น โฟร์-มด"

ยืนยัน นอนยันว่า โฟร์-มด วงไม่แตก!! แต่ โฟร์ ขอเบรกอารมณ์เซ็ง วางไมค์ชั่วคราว แยกร่างไปเป็น "นางเอกละคร" เรื่อง "คุณพ่อจอมเฟี้ยว" และ "เศรษฐีข้างเขียง" ประกบพระเอก ฟิล์ม-รัฐภูมิ กับ บีม-กวี ไปพลางๆ โฟร์ ใช้ความนิ่งสยบความฉาว รอดมาแล้วหลายคราว จะใช้อีกสักครั้งจะเป็นไรไป การที่ โฟร์ เป็นสาวตาโต แก้มป่อง อายุมากกว่า มด 5 ปี และมากที่สุดในค่าย "กามิกาเซ่" เลยถูกยกให้เป็น "เจ๊ใหญ่" ที่แอ๊บแบ๊วร่วมงานกับน้องๆต่างวัยได้แนบเนียน

สาวสดใส และหัวคิดฉับไว ทันสมัยเป็นที่หมายปองของ "หนุ่มๆ" ช่วงแรก...ช่วงโปรโมชั่นเลิฟ โฟร์ แทงกั๊กรัก พิชญ์ ไว้แค่เพื่อน เป็นเจ้าของประโยคเด็ด "แม่ไม่ให้เรียกว่าแฟน แต่ให้เรียก เพื่อนชายที่สนิท" ผ่านมา 3 ปี รักราบรื่น แต่ โฟร์ ก็ยังไม่เลื่อนฐานะให้ พิชญ์ เป็นแฟนซะที เนื่องจาก "แม่หวง" ไม่อยากให้ลูกสาวมีแฟน อยากให้ลูกสาวเปิดกว้าง ลองคบหาดูใจกับหนุ่มๆไปแบบชิวๆครั้งแรก

ที่ โฟร์ เจอ พิชญ์ ไม่ได้ปิ๊งเลย เจอตั้งแต่ยังเป็นศิลปินฝึกหัด แต่เพราะ พิชญ์ เป็นคนตลกและมีนิสัยเหมือนผู้หญิง เลย "พิเศษกว่าชายอื่น" เวลาอยู่กับ โฟร์ แล้ว พิชญ์ สามารถเป็น "เพื่อนชายที่แสนสนิท" ที่คอยปกป้อง บางครั้งก็ปรึกษาเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมได้อีก เรียกว่า "เป็นผู้ชาย เจ๋ง-เก่งทุกทาง!" ซึ่ง โฟร์ ไม่ได้ปิด หรือเปิดเรื่องหัวใจ เพียงแค่ "คบหาแบบไม่ประเจิดประเจ้อ" ซึ่ง โฟร์ เผยว่า "ความรักมันเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน แต่สำหรับโฟร์พูดเท่าที่พูดได้ ผู้ใหญ่ก็ไม่ว่าอะไร ไม่มีใครเรียกไปคุย เขาคงรู้ว่าโฟร์ดูแลตัวเองได้ แล้วรู้ว่าโฟร์โตแล้ว เคารพการตัดสินใจของโฟร์"เหมือน "กัปตัน" ขับ "เรือลำใหญ่" ถ้าเชี่ยวชาญ "การระวังภัย" รับรอง "ต้องปลอดภัย" ไม่มีโอกาส "ชนภูเขาน้ำแข็ง" เหมือน เรือไททานิค อย่างแน่ นอน!

ที่มา ไทยรัฐ

โฟร์น่ารักมากมาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์