หุ่นเฟิร์ม สดใส หนิง ปนิตา จาก Slim Up

Slim UP Magazine เดือนมิถุนายน

ฉบับปก หนิง- ปนิตา   พัฒนาหิรัญ  นางร้ายหน้าหวาน มาในลุกซ์
Sporty girl ผู้หลงใหลในกีฬา X-TREME งานนี้รับประกันว่าเห็นลีลาโพสต์ท่าของเธอแล้ว คุณจะนึกสนุกอยากจะออกไปท้าทายความมันส์กับกีฬาสุดโปรดในแบบฉบับของตัวคุณเองแน่นอน และสำหรับใครที่คิดถึงเธอคนนี้ ตามไปอัพเดทหลากเรื่องราวทั้งงาน และหัวใจของเธอได้ใน
Cover Story 

มาถึงเนื้อหาเด่นๆ ในเล่มที่มีมาฝากแบบเต็มอิ่ม เริ่มกันด้วยคอลัมน์ใหม่แกะกล่อง กับการเจาะลึกเรื่องราวทางโภชนาการ พร้อมคอลัมน์แนะนำบุคลิกภาพช่วยให้ดูดีกันตั้งแต่ภายในจรดภายนอก เริ่มต้นกันที่...

 
           
Nutrition Supreme นำเสนอเรื่องราวการลดน้ำหนักแบบเร่งรัดด้วยโภชนาการโปรตีนสูง อีกหนึ่งแนวทางขจัดปัญหาไขมันส่วนเกินแบบอยู่หมัด  ช่วยให้คุณหุ่นดีแบบทันใจ  สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเอง และกำลังเป็นแฟชั่นการลดน้ำหนักที่อินเทรนด์ในขณะนี้ สำหรับใครที่กำลังปวดใจกับอาการปวดหลัง ของแถมที่ได้มาจากความอ้วน ฉบับนี้เรามีวิธีสังเกตอาการเริ่มแรก ตลอดจนการวิธีการดูแลตัวเองมาฝากกันด้วย ใน
Fat Alarm นอกจากเคล็ดลับสุขภาพดีๆ ที่มีมาฝากกันเป็นประจำแล้ว อย่าพลาดเทคนิคการใช้ชีวิต ที่จะช่วยให้คุณมีความสุขและประสบความสำเร็จ การแนวทาง การคิดด้านบวก ใน Open Up รวมถึงเรื่องราวของการส่งเสริมให้คุณดูดีแบบไม่อายใครด้วยหลักที่ว่า บุคลิกภาพที่ดี กับกฎของแรงดึงดูดเท็จจริงอย่างไร หาคำตอบได้ใน Get Smart          

อัพเดทผมสวยแบบสาวยุคใหม่ ด้วยศาสตร์การนวดหนังศีรษะเพื่อฟื้นฟูสุขภาพเส้นผมของอินเดีย คิโรธารา
(Shirotara) ขั้นตอนลัดสู่ผมสวยสุขภาพดี มีมาฝากกันใน HAIR

สำหรับ
Make Up ฉบับนี้ มีทริคการเลือกใช้แป้งให้ผิวหน้านวลเนียนเป็นธรรมชาติ เนิ่นนานตลอดวันมาฝาก ให้สาวๆ ได้หายข้องใจว่าทำไมหน้าจึงหมองทั้งๆ ที่นั่งอยู่ในออฟฟิศแท้ๆ และสำหรับใครที่กำลังมองหามินิสเกิร์ต หรือกางเกงขาสั้นมาสวมใส่ให้อินเทรนด์ในช่วงหน้าฝนนี้  เรามี 4 ขั้นตอนสู่เรียวขาสวย ให้คุณใส่ขาสั้นอย่างมั่นใจชนิดที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา หาอ่านได้ใน
Skin                

หันมาเอาใจหนุ่มๆ กันบ้าง ใน
Slim In Trend กับการจับคู่มิกซ์แอนด์แมทช์ชุดเสื้อผ้าที่ใส่ได้ทั้งในวันทำงานและวันหยุด เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันของการใช้ชีวิตและสะท้อนความมีสไตล์ในแบบของคุณเอง รับรองว่าสาวๆ เห็นแล้ว ต้องกรี๊ด !  และสำหรับหนุมคนไหน ที่อยากจะมีกล้ามแขนฟิตเปี๊ยะ เอาไว้มัดใจหญิง ห้ามพลาดเด็ดขาดกับขั้นตอนการสร้างกล้ามแขนให้สมส่วนด้วย 3 ท่าฝึก triceps แบบง่ายๆ ในคอลัมน์
Slim by Yourself                 

สำหรับสัมภาษณ์พิเศษฉบับนี้พบกับ ดีเจสาวไฮโซมากความสามารถ เอื้อง
สาลินี ปัญญารชุน กับลุคส์ใหม่ ผอม สวย สุขภาพดี เธอมีเทคนิคอะไร ? ถึงได้ดูสวยขึ้นจนแปลกตา  Slim UP  Magazine พร้อมเฉลยให้ทราบ รวมถึงอัฟเดทชีวิตส่วนตัวแบบท็อปซีเคร็ทที่นี่ที่เดียวใน Her Mode




               

ติดตามเนื้อหาเต็ม ๆ ของ Slim UP  Magazine
ฉบับปก หนิง- ปนิตา   พัฒนาหิรัญ  ได้แล้ววันนี้ ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 



หนิง- ปนิตา พัฒนาหิรัญ

Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์