Music Design Dance Club : MDDC หนุน 5 หนุ่ม Boy Band Cover สุดตัว ยืนยันความฟิตเต็ม 100 ก่อนโชว์ในงาน “Smile Teen” 5 กรกฎาคมนี้!!

Music Design Dance Club : MDDC หนุน 5 หนุ่ม Boy Band Cover สุดตัว
ยืนยันความฟิตเต็ม 100 ก่อนโชว์ในงาน “Smile Teen” 5 กรกฎาคมนี้!!

มีโอกาสชิมลางกับการโชว์ Boy Band Cover จนทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ติดใจกับลีลา Cover เท่ๆ ของ 5 หนุ่มเท้าไฟจากโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ที่ “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” ครูใหญ่ของโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ทุ่มเท ฝึกสอน และ ซ้อมเต้นอย่างหนักให้กับ 5 หนุ่ม “อั๋น-ธนัฐพงษ์ ปรียาอนันต์,ทีม-ธนบูรณ์ วงศ์ผกา, นักมวย-เกษมศักดิ์ เจริญศิลป์, เอก-พลวัฒน์ คุณะดิลก และ เอี่ยม-ธนาวินท์ ศิริเทพวิมาน” นักเรียนจากโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC มา Cover ศิลปินวงโปรดอย่าง Big Bang จนเกิดเป็นวง Cover ที่มีความแตกต่างจากวง Cover โดยทั่วไปอย่างสิ้นเชิง
เป็นเพราะความสดใหม่!! และแตกต่างจากวง Cover ทั่วไปนี่เอง ทำให้น้องๆ ทั้ง 5 คนได้รับโอกาสสำคัญอีกครั้ง เมื่อทางกรุงเทพมหานคร ร่วมกับภาคเอกชนได้ร่วมมือกันจัดงาน “Smile Teen” ขึ้น โดยได้ให้เกียรติทางโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ส่ง 5 หนุ่ม Boy Band Cover ขึ้นโชว์ Cover ในพิธีเปิดงานวันที่ 5 กรกฎาคม 2552 นี้ด้วย งานนี้นอกจากจะสร้างความปลาบปลื้มให้กับ 5 หนุ่มแล้ว “ครูเฟีย” ในฐานะผู้ฝึกสอน ก็ปลื้มกับกระแสตอบรับในครั้งนี้ไม่น้อยเช่นกันโดย “ครูเฟีย” เล่าถึงการเตรียมโชว์ของงานวันดังกล่าวว่า
“ตื่นเต้น และดีใจมากๆ คะ สำหรับงาน “Smile Teen” ที่พวกเราได้มีโอกาสได้ร่วมกิจกรรม ซึ่งในส่วนของโชว์ Boy Band Cove จะแตกต่างจากวง Cover ทั่วไป เพราะส่วนใหญ่มักจะเป็นกลุ่มน้องๆ ผู้หญิงมา Cover เพลงของศิลปินชาย แต่วง Cover ของ Music Design Dance Club : MDDC จะเป็นกลุ่มชายล้วนที่ Cover เพลงของศิลปินชายด้วยกัน ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของ “ครูเฟีย” มากคะ เพราะว่าวง Boy Band Cover ของเรา ถือเป็นวงแรกๆ เลยที่จัด Cover ศิลปินในแนวนี้ขึ้น ส่วนในวันงานทั้ง 5 หนุ่ม จะ Cover เพลงอะไร? ของศิลปินชื่อดังคนไหน? รวมถึงในวันงานจะมีโชว์เด็ดๆ อะไรอีกบ้างต้องติดตามชมคะ รับรองว่าคนที่ชื่นชอบการแสดง Cover และการเต้น ต้องได้สนุกกันในงานนี้แน่นอน!! อย่าลืมไปให้กำลังใจน้องๆ นักเรียนของทางโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC กันได้ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ ที่ลานกิจกรรมหน้าร้าน Hardrock Cafe กันเยอะๆ นะคะ “ครูเฟีย” กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับผู้ที่สนใจในกิจกรรมดังกล่าวของ โรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร และรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ www.mddcthailand.com ,http://mddcthailand.hi5.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์