ภาพ Audition เป็นศิลปิน Music Design Entertainment

วัยรุ่นรวมตัวเข้าร่วม Audition เป็นศิลปินMusic Design Entertainment ปลื้มกระแสตอบรับดีเยี่ยม!!


 


ได้รับกระแสตอบรับจากวัยรุ่นผู้มีใจรักการร้อง และ เต้นเป็นอย่างมาก สำหรับโครงการออดิชั่นศิลปินหน้าใหม่ ที่ Music Design Entertainment และ Music Design Dance Club : MDDC ร่วมกันจัดขึ้น ณ โรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC ชั้น 4A สยามพารากอน 


บรรยากาศในวันงานเป็นไปด้วยความคึกคัก น้องๆ ผู้เข้าสมัครออดิชั่นทยอยกันมารับใบสมัครเพื่อกรอกข้อมูล และติดลำดับหมายเลขผู้เข้าสมัครออดิชั่น เพื่อนำเข้าสู่การขั้นตอนของการเก็บตัวเพื่อรอออดิชั่นในห้องซ้อมเต้น VIP ที่ทางโรงเรียนสอนเต้น Music Design Dance Club : MDDC จัดที่เฉพาะให้น้องๆ ทุกคนได้เก็บตัวซุ่มทำสมาธิก่อนออกมาโชว์ความสามารถสดๆ ต่อหน้ากรรมการ


ซึ่งในการออดิชั่นครั้งนี้ น้องๆ ก็ยังได้รับความรู้จาก  “ครูเฟีย-จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์ Artist Development Manager และ ครูใหญ่ของ Music Design Dance Club : MDDC และ “พี่ตาร์-ธีรกานต์   ลีจิตธรรม” โปรดิวเซอร์ และนักแต่งเพลงจาก Music Design Entertainment ที่ขนเอาคำแนะนำดีดี อันเป็นประโยชน์มาแนะนำให้กับน้องๆ ทุกคนที่มาสมัครเข้าร่วมออดิชั่นในวันนั้น ทั้งในเรื่องของการเต้น และ การร้องเพลงที่ถูกต้อง นอกจากจะได้รับคำแนะนำจากกูรูทั้งสองท่านแล้วทั้ง “ครูเฟีย” และ “พี่ตาร์” ก็ยังมาร่วมเป็นคณะกรรมการในการคัดเลือก น้องๆ ทุกคนที่เข้ามาร่วมออดิชั่นในวันดังกล่าว ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง


โดยงานนี้แต่ละคนที่มาออดิชั่นต้องขอบอกเลยว่า ฝีไม้ลายมือทั้งด้านร้อง และ เต้น เรียกว่ากินกันไม่ลงจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กหรือรุ่นใหญ่ เพราะนอกจากจะพกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋าแล้ว แต่ละคนก็ต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองมาโชว์เพื่อหวังมัดใจกรรมกันอย่างสนุก และภายในงานนี้ก็ไม่ได้มีแต่เฉพาะวัยรุ่นเท่านั้นที่สนใจเข้ามาสมัครออดิชั่น เพื่อหวังได้โอกาสในการก้าวสู่เส้นทางบันเทิง แต่ยังรวมถึงน้องๆ เด็กๆ ตัวเล็กๆ รวมถึงหนุ่มสาววัยทำงานที่มีความฝันทุกคน ก็ยังได้มีโอกาสใช้เวทีนี้ในการแสดงความสามารถของตัวเองอีกด้วย ทำเอาผู้จัดงานอย่าง Music Design Entertainment ถึงกับปลื้มกับกระแสตอบรับ พร้อมกับแอบกระซิบฝากถึงผู้ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ว่า Music Design Entertainment ยังคงเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงความสามารถกันอีก ส่วนจะเป็นโครงการอะไร จัดขึ้นที่ไหน? เมื่อไหร่? ต้องติดตามข่าวสารกันให้ดีๆ ที่  www.musicdesigntv.com , http://mddcthailand.hi5.com  และ  www.mddcthailand.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์