อึ้ง!! ก้อย เซ็กซี่เต็มพิกัด ใน MIX

MiX vol. 3 no. 31 June 2009

Mix Magazine รับร้อน กับดีเจสาวสวยสุดฮอต "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" สาวสวยหลายคน..ต่างก็อยากรู้ ทุกซอกทุกมุมของตัวตนของเธอ

ซึ่งวันนี้เธอมาพร้อมกับแฟชั่นเซ็กซี่..ที่คุณต้องอึ้ง ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ เรียนจบจากรั้วจามจุรี คณะนิเทศศาสตร์ เธอเริ่มต้นวงการบันเทิงด้วยการเป็นดีเจให้กับ104.5 แฟตเรดิโอ ก่อนที่จะได้มามีผลงานโฆษณาและภาพยนตร์ตามมาอีกหลายเรื่อง อาทิ เขาชนไก่ ในปี 2006 ตามมาด้วย รัก/สาม/เศร้า ในปี 2008 และล่าสุดกับ คิดถึงอนึ่งพอสังเขป ทั้งหมดยังไม่รวมละครที่กำลังจะตามมาอีกด้วย นั่นคือข้อมูลคร่าวๆ ของสาวคนนี้ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก และวันนี้เราจะได้พบตัวเธอเป็นๆ ครับ อย่าพลาด!!! รีบหามาอ่านกันเลย

แค่นี้ยังไม่หมด ยังมีคอลัมน์ร้อน กับสาวสวย ปาลิตา โกศลศักดิ์

สาววัย 20 ต้นๆ คุณคงเห็นเธอมาไม่น้อยในนิตยสารหลายๆ เล่ม รวมทั้งผลงานการแสดงของเธอทางช่อง 7 ที่มักจะได้รับบทร้ายที่คอยสร้างสีสันให้กับละครหลังข่าวได้เป็นอย่างดี วันนั้นเธอบอกกับเราว่าเธออยากเล่นบทที่ต้องร้องไห้มากๆ ซึ่งก็อาจจะเป็นจริงในเร็ววันนี้
ติดตามบทสัมภาษณ์และแฟชั่นร้อน..ร้อน ที่เมื่อได้เห็นแล้ว อุณหภูมิในร่างกายคุณต้องพลุ่งพล่านไปตาม..ตามกันกันเลยทีเดียวเชียวแหละ!!


อยากรู้ว่าเล่มนี้มีคัอลัมน์อะไรดีดีมากฝากกันบ้าง ...ไปชมกันเลย

KOY RACHWIN Colorful in Black & White

ก้อย รัชวิน...เซ็กซี่ สดใส แม้ในขาว-ดำ

THE B/W Issue!

แล้วคุณจะรู้ว่าโลกขาว-ดำอยู่รอบตัวคุณ



TALK

• วิโรจน์ นุ้ยบุตร  
•เอิร์ธ สายสว่าง  
•บินหลา สันกาลาคีรี  
•ณิชา สืบวงศ์ลี  
•จิรัฐ บวรวัฒนะ 


และที่พลาดไม่ได้ อย่าลืม!!

แฟชั่นร้อน..ร้อน ที่ Mix Magazine นำมาฝากกัน กับ 3 สาว  "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ " "ปาลิตา โกศลศักดิ์ " และอีก 1 สาววัยสดใสที่มิกซ์อยากนำเสนอ โบว์ ภคมน เจริญวโรดม ผู้หญิงที่หนุ่มๆ คนไหนก็ต้องอยากเดตด้วย เพราะเธอสวยสะดุดตา น่ารัก มีเสน่ห์ ช่างพูดช่างคุย และแสนจะอ่อนหวาน แถมยังมองโลกในแง่ดีอีกต่างหาก เธอมีเสน่ห์ น่าค้นหา น่าค้นหาแค่ไหน เปิดตามดูกันในเล่ม

จะไม่สนใจคงจะไม่ได้แล้วละ เพราะ Mix Magazine ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังนะซิ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ แฟชั่น ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แค่เกริ่นนำยั่วน้ำลายยังน่าสนใจจนอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหม  Mix Magazine เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ๊ะ อย่าช้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบหามาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ อยากรู้เรื่องเด็ดๆ
  


 
หาได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปนะค่ะ ในราคาเพียงแค่ 140 บาทเท่านั้นค่ะ






Special Thank Photo By:


ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์