หม่ำ จ๊กมก ตลกร้อยล้าน จาก SECRET

สวัสดีค่ะ !!!
SECRET vol. 1 no. 20 April 2009


มาพบกันอีกแล้วนะค่ะกับนิตยสารดีดีที่ชื่อว่า นิตยสาร "SECRET" เคล็ดลับสู่ความสุขและความสำเร็จ ที่นำทั้งเนื้อหาสาระที่ดีดี วาไรตี้มากมาย ความบันเทิง เรื่องน่ารู้อีกเพียบ ที่ล้วนแต่คัดสรรมาเพื่ออคุณ ๆ โดยเฉพาะเลยค่ะ  นอกจากนั้นแล้วยังจะได้พบกับตลกชื่อดังก้องฟ้าเมืองไทย ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก "หม่ำ จ๊กม๊ก" เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่จะพร้อมเปิดเผยทุกเรื่องราวที่คุณอยากรู้ทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง บทสัมภาษณ์ที่คุณไม่เคยอ่านจากที่ไหนมาก่อนนะ แล้วคุณจะรู้ว่าตลกร้อยล้าน คนนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาแน่นอน

มาดูกันเลยดีกว่าว่า นิตยสาร "SECRET" เค้ามีอะไรมาอวดค่ะ!!~

• ตลกร้อยล้าน


สัมภาษณ์พิเศษ หม่ำ จ๊กมก ตลกร้อยล้าน ผู้รวยอารมณ์ขันและปัญญาแล้วคุณจะรู้ว่า ไม่จำเป็นต้องมีปริญญาแค่มีปัญญาอยู่กับตัว (และมีปัญญาอยู่ใกล้!!)ก็รวยเป็นเศรษฐีได้ ไม่ยากเลยสักนิด

คุณหมอของฉัน

นายแพทย์จบหมาดๆ คนหนึ่งหอบหยูกยาและเครื่องมือแพทย์ไปถึงหมู่บ้านแห่งนี้ วันนั้นเองที่เด็กบางคนได้พบเจอคุณหมอเป็นครั้งแรก

เข็มทิศชีวิต


ฐิตินาถ ณ พัทลุง เป็นหนี้เกือบร้อยล้าน เธอต้องการจะหลับไปตลอดกาล ถ้าไม่มี ทะเล ลูกชายคอยเป็นกำลังใจให้ตัดสินใจสู้ต่อ

ไกด์บุ๊กสำหรับผู้สูงวัย


ขอแนะนำให้เหล่าลูกกตัญญูรีบหามาอ่าด่วน เพื่อเตรียมตัวจัดทริป “หนี(อากาศ)ร้อนไปพึ่ง(อากาศ)เย็น” เอาใจผู้มีพระคุณที่สูงวัย

เหตุเกิดบนรถ


ทุุกวันนี้ “คนกับรถ” ดูจะเป็นของคู่กันไปแล้ว เหตุการณ์หลายหลากจึงเกิดขึ้นได้กับคนบนรถ บ้างก็สนุกตื่นเต้น บ้างก็เป็นอุทาหรณ์

The Miracle
 
เควิน วอร์วิก มนุษย์ยนต์คนแรกของโลก

เป็นไงกันบ้างค่ะ แหม!! อยาหอ่านกันแล้วใช่ไหมหล่ะค่ะ ก็บอกแล้วว่า นิตยสาร "SECRET" ของเค้าดีดีจริง ๆ แล้วแถมคุณภาพล้วน ๆ ทั้งนั้น มาเลยค่ะ อย่ามัวแต่นั่งจ้อง ก้าวเท้าเข้าแพงหนังสือซื้อ "SECRET" กันได้แล้วค่ะ!!

ในราคาเล่มละ 55บาท เท่านั้นจ้า....


Special Photo Thank By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์