เผยเคล็ดลับดีดีกับแหม่ม สุริวิภา จาก SECRET

สวัสดีค่ะ!!
SECRET vol. 1 no. 19 April 2009


มาพบกันอีกแล้วนะค่ะ กับนิตยสารดีดีที่จะมาแนะนำเพื่อน ๆ ได้อ่านกันค่ะ ต้องเล่มนี้เลย นิตยสาร " SECRET"ที่มาพร้อมกับเนื้อหาสาระที่มีคุณภาพล้วนคัดสรรมาเพื่อคุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวาไรตี้ สาระบันเทิง สุขภาพรวมไปถึงเรื่องสวยสวยงามงามและเคล็ดลับอีกเพียบที่กำลังรอคุณมาเปิดอ่านค่ะ นอกจากนี้แล้วยังจะได้พบกับบทสัมภาษณ์ดีดี ของสาวมากความสามารถอย่าง "แหม่ม" สุริวิภา กุลตังวัฒนา ซึ่งเธอได้มาเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนค่ะ อยากรู้ว่าเป็นเรื่องอะไรติดตามอ่านกันในเล่มนะค่ะ

มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่ามีอะไรที่น่าสนใจในนิตยสาร " SECRET" กันบ้าง!!~

• Secret Of Life : พระอาจารย์อลงกต ติกฺขปณฺโญ ประทีป ดวงสุดท้ายแห่งชุมชนวัดพระบาทน้ำพุ บทสัมภาษณ์ที่จะตอบคำถามในใจของหลาย ๆ คนได้เป็นอย่างดีว่า "พระดี" เป็นอย่างไร

• Life Management : ทำอย่างไรไม่ให้ถูกเลย์ออฟ เผยความลับ 8 ประการที่ทุกบริษัทใช้ในการพิจารณาว่า ใครจะเป็นดาวรุ่งของบิรษัทดวงต่อไป ใครบ้างที่ควรถูกแช่แข็ง และใครบ้างที่ควรถูก"ลอยแพ"

• Special Feature : รวมแหล่งพักใจคลายร้อนสไตล์ SECRET สกู๊ปพิเศษที่จะทำให้วันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ปีนี้ของคุณกลายเป็นช่วงเวลาที่เย็นกายเย็นใจกว่าการพักร้อนครั้งไหน ๆ

• This is Life : บทความเปิดใจเจ้าของร้านเพชรพันล้าน ผู้ค้นพบ"อัญมณีแห่งชีวิต" ที่ล้ำค่ากว่าเพชรนิลจินดาใด ๆ และไมสามารถหาซื้อได้ด้วยเงิน

• Idol Secrets : อ้วน ผอม สุขหรือทุกข์ อยู่ที่ใจ (เรา) มิใช่ใครอื่น บทสัมภาษณ์ที่จะเผยเคล็ดลับแฮ้ปปี้ 24 ชั่วโมงของหนูแหม่ม - สุริวิภา กุลตังวัฒนา พิธีกรสาวคนสวยที่สดใส และเบิกบานได้ตลอดทุกสถานการณ์

โอ้โห !! เห็นมั้ยละจ๊ะว่า นิตยสาร " SECRET" ที่ออกมาแต่ละฉบับช่างมีเนื้อหาความรู้ และสิ่งที่คุณ ๆ อยากรู้คับแน่นภายใน นิตยสาร " SECRET" เล่มนี้ทุกฉบับ พร้อมกับราคาที่คุณ ๆ ทุกคนไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ

พบกับนิตยสาร " SECRET"ในแผงหนังสือชั้นนำ
ราคาเล่มละ 55บาท เท่านั้นจ้า....


Special Photo Thank By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์