สาวโฟร์-ศกลรัตน์ Falling In Love

love loveซะแล้ว

"ถ้าพูดว่าเราเป็นแฟนกันทุกอย่างมันไม่แน่นอน แล้วถ้าเกิดเราเลิกกันขึ้นมามันก็เป็นเรื่องอีก เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว"

เข้าวงการด้วยการชิมลางงานโฆษณาครั้งแรกกับคําพูดสุดฮิต "จริงดิ...วางก่อนดิๆๆๆ" สําหรับสาวใส "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" และมาโด่งดังเอาสุดๆ ก็ตอนจับคู่ดูโอกับสาวรุ่นน้อง "มด-คุณัชญา ชัยรัตน์" ออกอัลบั้มเพลง โฟร์ มด กับอาร์เอส โปรโมชั่น แถมตอนนี้กําลังขะมักเขม้นถ่ายทําละคร "แดดดี้ดูโอ"คู่กับหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ"

วัยและวันที่ผ่านมา ผ่านมาหลายอัลบั้ม ทั้งงานหนัง งานละคร วันนี้หลายคนบอกว่า "โฟร์" เป็นสาวเต็มสาวแล้ว รวมไปถึงเรื่องหัวใจ โฟร์ ซีซั่น คือ 4 ฤดู แต่ตอนนี้โฟร์กําลัง Falling In Love จริงรึเปล่า? ลองมาเปิดหัวใจของเธอคนนี้กัน

เป็นยังไงบ้างกับละครเรื่องใหม่ "DADDY DUO" (คุณพ่อจอมเฟี้ยว) ?


"โฟร์เล่นเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบแล้วมาทํางานค่ะ ก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะพี่ๆ เขาบอกว่าละครเรื่องนี้น่าจะง่ายกว่าทุกเรื่องที่โฟร์เคยเล่น แต่มันจะยากตรงที่มีการรับส่งมุกกัน มันมีมุกตลก โฟร์กลัวสมาธิจะแตก เรากลัวจะขําพี่ฟิล์มค่ะ เพราะพี่ฟิล์มเล่นเก่งมาก"

กลัวจะต้องเคาะสนิมมั้ย?

"ก็กลัวนะ แต่คิดว่าคงไม่ยากเกินไป เพราะตั้งใจไว้แล้วว่าจะหมั่นทําการบ้านบ่อยๆ คิดว่าน่าจะผ่านฉลุยแน่นอนค่ะ กับพี่บีมคงไม่มีเขินหรอกค่ะ เพราะรู้จักกันในค่ายแล้ว ดีเสียอีกค่ะจะได้ทํางานไหลลื่นและเข้าขากัน"

หมอดูทักว่าโฟร์ออกอัลบั้มเดี่ยวจะรุ่งกว่านี้?

"อืม (ทําท่าคิด) ขอบคุณค่ะที่ดูดวงให้ อยู่เป็นคู่กันมันก็โอเคแล้ว ถ้ามีโอกาสเป็นอย่างนั้นจริงๆ ค่อยว่ากัน โฟร์ไม่คิดเลย ถ้าคิดจะทําเดี่ยว โฟร์ทําคนเดียวตั้งแต่แรกแล้ว ส่วนละครชอบเล่นอยู่แล้ว พอทางผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ดีใจ"

ความรักวันนี้ของโฟร์?

"ดีค่ะ เจอกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างมีงาน "พิชญ์" (กาไชย วงซีควินท์) ก็จะโทรศัพท์คุยกัน แต่พอมีเวลาว่างเจอกันเราก็ไปเที่ยว กินข้าว ดูหนังเป็นปกติ ไม่ได้แอบด้วย เพราะว่าเราไม่ได้ทําอะไรที่มันประเจิดประเจ้อ"

love love

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์