ตะลึง!! พลอยหวิวท้าร้อน จาก Mix Magazine

MiX vol. 3 no. 29 April 2009

Mix Magazine รับร้อน กับสาวสวยสุดฮอต"พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" สาวสวยหลายคน..ต่างก็อยากรู้ ทุกซอกทุกมุมของตัวตนของเธอ

ซึ่งวันนี้เธอมาพร้อมกับแฟชั่นเซ็กซี่..สดใส ท้าลมร้อน .. คุณคงไม่รู้หรอกว่าผู้หญิงคนนี้มีเสน่ห์มากแค่ไหน แต่ถ้าเธอยิ้มขึ้นมาเมื่อไหร่ เสน่ห์ของเธอจะแผ่รัศมีออกมาแบบเต็มๆ จนทำให้หัวใจของหนุ่มๆ ละลายไปต่อหน้าต่อตา และที่พลาดไม่ได้ คุณจะได้สัมผัส ทุกซอกทุกมุมของเธอคนนี้   ทั้งเรื่องงาน ตัวตน และความรัก ..ไม่ว่าคุณจะรู้จักเธอในรูปแบบไหน แต่เราอยากให้คุณรู้จักเธอมากขึ้นและมากขึ้น เพราะเธอทั้งน่ารักและเซ็กซี่กว่าที่คุณคิด อย่าพลาด!!! รีบหามาอ่านกันเลย

แค่นี้ยังไม่หมด ยังมีคอลัมน์ร้อน กับสาวสวย เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์

สาวสุดเซ็กซี่ที่มีดีกรีเป็นถึงสาวลีโอปีแรก เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ เพราะฉะนั้นรับประกันได้ว่าเธอมีดีพอที่จะเอาความสาวและความขาวมาอวดหนุ่มๆ อย่างเราแน่นอนครับ ติดตามบทสัมภาษณ์และแฟชั่นร้อน..ร้อน ที่เมื่อได้เห็นแล้ว อุณหภูมิในร่างกายคุณต้องพลุ่งพล่านไปตาม..ตามกันกันเลยทีเดียวเชียวแหละ!!

อยากรู้ว่าเล่มนี้มีคัอลัมน์อะไรดีดีมากฝากกันบ้าง ...ไปชมกันเลย

I Wanna Be Sexy

พลอย เฌอมาลย์...จะกี่ครั้งก็ยังเซ็กซี่ Ploy CHERMARN !

LET’S GO TO THE SEA!

รวบรวมทะเลเด็ดๆ ส่งตรงถึงบ้านคุณ

TALK

•นรา
•วนิดา พึ่งสุนทร
•ภาคิน พลอยภิชา
•เปิ้ล นาคร ศิลาชัย
•ชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์
•บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง
•บุษรินทร์ วุฒิธรรมาภรณ์


และที่พลาดไม่ได้ อย่าลืม!!

แฟชั่นร้อน..ร้อน ที่ Mix Magazine นำมาฝากกัน กับ 3 สาว  "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" " เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ " และอีก 1 สาววัยสดใสที่มิกซ์อยากนำเสนอ เจสซี่ เจสสิกา นิลเพชร สาวน้อยลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่อัธยาศัยดีแล้ว รอยยิ้มของเธอยังเหมือนมีแรงดึงดูดให้ผมพยายามที่จะเข้าไปใกล้เธออีกนิดและอีกนิด เพียงแวบแรกที่เห็นสาวน้อยคนนี้ก็รู้สึกว่า เธอมีเสน่ห์ น่าค้นหา น่าค้นหาแค่ไหน เปิดตามดูกันในเล่ม

จะไม่สนใจคงจะไม่ได้แล้วละ เพราะ Mix Magazine ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังนะซิ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ แฟชั่น ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แค่เกริ่นนำยั่วน้ำลายยังน่าสนใจจนอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหม  Mix Magazine เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ๊ะ อย่าช้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบหามาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ อยากรู้เรื่องเด็ดๆ
  


 
หาได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปนะค่ะ ในราคาเพียงแค่ 140 บาทเท่านั้นค่ะ


Special Thank Photo By:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์