แตงโม&ชมพู่แทคทีมอวดเซ็กซี่ ใน MAXIM

มาแล้ว..มาแล้ว!! MAXIM วางแผงแล้วนะจ๊ะ!!

MAXIM vol. 5 no. 52 April 2009


MAXIM นิตยสารผู้ชายและไลฟ์สไตล์ รายเดือนที่เราคุ้นหน้าคุณตากันเป็นอย่างดี ได้ยินชื่อเสียงเรียงนาม..ก็ต้องนึกออกแล้วว่า MAXIM  น่าสนใจขนาดไหน ทั้งแฟชั่นสุดเซ็กซี่

ที่ได้เหล่าสาวฮอตแวะเวียนกันมาขึ้นปก อวดแฟชั่นร้อน..ร้อนให้เราได้ชมกัน และเล่มนี้รับรองว่าความหลากหลายต้องโดนใจใครหลายๆคนเป็นแน่ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเนื้อหา สาระความบันเทิง วาไรตี้ หรือรวมไปถึงแฟชั่นเซตสวยสวย สุดเซ็กซี่ ของเหล่าดารานางแบบที่เห็นแล้วต้องตาค้างกันเลยทีเดียว พิเศษสุดๆ กับเล่มนี้ ที่ได้สองนางเอกสาวสวย "โม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ "ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต สองคู่เพื่อนซี้ที่ชวนกันมาอวดความเซ็กซี่ ในแฟชั่นชุด WONDERFUL DUO ที่ MAXIM จะมาร่ายมนต์สะกดให้คุณหลงรักเธอทั้งคู่จนแทบจะถอนตัวไม่ขึ้น !!..ลองเข้ามาสัมผัสกันอย่างเต็ม ๆ ในเล่มนิตยสาร MAXIM กันเลยดีกว่าจ้า!!

เราลองมาดูคอลัมน์ในนิตยสาร MAXIM ที่เรียกน้ำย่อย ว่ามีอะไรฮิตฮอตกันบ้าง.....

TANGMOO CHOMPOO WONDERFUL DUO
( ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์, อารยา เอ ฮาร์เก็ต)

งานนี้ต้องบอกว่า...ไม่รู้จะเลือกใครดี! ชมพู่ก็ฮอต แตงโมก็เกินห้ามใจ สำหรับปกรับซัมเมอร์นี้ เราจึงจัดให้แบบไม่อั้น เป็นการการันตีความเร่าร้อนแบบทวีคูณด้วยเซ็ตดูโอที่หาดูไม่ได้อีกแล้ว

•  Freshy Full Stream โดย อะมีนา หวังสะมาแอล

เพราะว่าเธอช่างโดดเด่นเหนือใคร ในมวลหมู่นางแบบหน้าใหม่ในวงการ จนทำให้เราไม่อยากรีรอ รีบคว้าตัวเธอมาแนะนำให้คุณรู้จัก ในลุกที่สวย เซ็กซี่ เหนือคำบรรยาย


•Fantastic Girl Down Under โดย Shelly Stebbing

ชายหาดใดๆ ที่ว่าสวยคงจะจืดชืดไร้ชีวิตชีวาทันทีหากขาดสาวสวยเซ็กซี่คนนี้ Shelly Stebbing ด้วยอายุเพียง 20 ปี กับรูปร่างหน้าตาเปล่งประกายกระทบหาดทรายสีขาวผ่อง ก็แทบดึงดูดเราให้ปรี่เข้าไปหาราวกับเธอมีพลังแม่เหล็ก

• HOW TO -- Master Plan for Mad Water Fest วางแผนสาด...ให้ฉลาดสุดๆ

ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังคิดการณ์ใหญ่ เพื่อให้ช่วงวันหยุดสงกรานต์มีความสุขระดับสุดเหวี่ยงแล้วล่ะก็ ฉบับนี้เราขออาสาช่วยวางแผนให้คุณสนุกได้อย่างมหากาฬก่อนใคร

• WE WANT ANSWER--Fun Together ติ๊ก ชีโร่ มนัสวิน นันทเสน

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่เคยสงสัยว่าชายคนนี้ "เพี้ยน" เราอยากจะบอกกับคุณว่า "คุณคิดถูกแล้ว" แต่ถ้าอยากจะรู้จักเค้าว่าเพี้ยนแบบไหน และทำไมเค้าถึงเพี้ยน อย่ารออยู่อีกเลย ไปฟังคำตอบจากปากเค้าเองดีกว่า


เท่านั้นยังไม่พอยังมีคอลัมน์อัพเดทแฟชั่นสำหรับคุณหนุ่ม ๆ ไว้ด้วย!!

• Mo & Chom คู่หูคู่ฮอต! ที่สุดของความเซ็กซี่แห่งปี

•TOP 25 Hall of Shames

• COLOR THERRAPY ไขปริศนาเซ็กซ์หลากสี

• TOY CAMERAS ฉีกกรอบการถ่ายภาพ


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ!! กับ นิตยสาร MAXIM

ที่มีทั้งเรื่องฮอตสุดฮิตหลากหลายวงการมาแบ่งปันคุณ ๆ ที่รักการอ่านและแฟชั่นสุดฮิตติดตาม MAXIM!!กันได้นะค่ะ....และแน่นอนอย่าพลาดกับบทสัมภาษณ์2 สาวคู่ซี้ อย่าภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พลาดพบกับ นิตยสาร MAXIM  !! ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป รับรองว่าไม่มี Out แน่นอน~!!


นิตยสาร MAXIM  ราคาเล่มละ 80  บาทเท่านั้นจ้า~!!



Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์