´วิลลี่-เยลหลี´ จูบโชว์!!! งานแต่ง !!!!

ฮือฮาจูบโชว์! ´วิลลี่-เยลหลี´

ในที่สุดความหวังของพระเอกลูกครึ่งหน้าทะเล้น นายเริงฤทธิ์ หรือวิลลี่ แมคอินทอช ที่จะได้เข้าพิธีวิวาห์ กับแฟนสาวนางแบบ เยลหลี-เยอราดีน ริคอเดล ที่คบหากันมานานกว่าสิบปี ก็เป็นจริงแล้ว เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ด้วยการเข้าพิธีทางศาสนาคริสต์ ที่โบสถ์แม่พระลูกประคำ (กาละหว่าร์) ถนนโยธา เขตสัมพันธวงศ์ กทม. ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนทุกแขนงที่แห่ถ่ายภาพทำข่าว และแฟนละครจำนวนมาก ที่มารอแสดงความยินดีให้กับคู่บ่าวสาว และมาดูดาราคนโปรด ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีวิวาห์ของหนุ่มวิลลี่กับนางแบบสาวเยลหลี ที่โบสถ์แม่พระลูกประคำ ที่มีการตกแต่งบริเวณด้านหน้าโบสถ์ไว้อย่างสวยงามด้วยซุ้มดอกกล้วยไม้สีขาวแซมด้วยดอกพุด อันเป็นดอกไม้ ที่เจ้าสาวชื่นชอบ ซึ่งเป็นฝีมือการจัดการของไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ที่รับเป็นโต้โผในการจัดงานมงคลครั้งนี้ ร่วมกับนายคำรณ ปราโมช ณ อยุธยา โดยมีเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาวฝ่ายละ 7 คน เป็นคนในวงการบันเทิงฝ่ายละ 2 คนเท่านั้น คือ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ จ็อบ-นิธิ สมุทรโคจร ปุ้ม-ปัทมาศ วู๊ด วาร์ด และอุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน นอกนั้นเป็นเพื่อนนอกวงการของทั้ง 2 ฝ่ายมารอให้การต้อนรับแขกเหรื่อที่ทยอยเดินมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีทางศาสนา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในวงการบันเทิง อาทิ นายประวิทย์ มาลีนนท์ กรรมการบริหารบริษัทบีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) บิ๊กช่อง 3 ที่มาพร้อมนางอรัญญา มาลีนนท์ ภรรยา ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม นีโน่-เมทะนี บูรณะสิริ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ฯลฯ ขณะเดียวกัน ก็มีการนำแผงเหล็กมากั้นเป็นแนวให้เป็นที่อยู่ของช่างภาพที่มาถ่ายภาพทำข่าวให้อยู่ห่างจากบริเวณหน้าประตูโบสถ์

´วิลลี่-เยลหลี´ จูบโชว์!!! งานแต่ง !!!!

"แหวนเพชรกว่า 3 กะรัต"


ต่อมาเวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าบ่าววิลลี่ ในชุดสูทสีดำ เนกไทสีชมพู เดินทางมาถึงก่อน ตามมาด้วย น้องสาวแหม่ม-คัทลียา ที่เดินทางมาพร้อมสามี นายสงกรานต์ กระจ่างเนตร์ จากนั้นเวลา 14.00 น. เจ้าสาวเยลหลี ที่สวมชุดเจ้าสาวยาวสีขาว ใบหน้ายิ้มแย้ม เดินทางมาพร้อมกับนายคลอร์ด ริคอเดล บิดา ด้วยรถบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 สีดำ ซึ่งเมื่อเจ้าสาวเดินเข้าโบสถ์เป็นที่เรียบร้อย ทีม รปภ.ของผู้จัดงาน ก็ได้เข้ามาห้ามนักข่าวที่ไปรอทำข่าวเข้าไปถ่ายภาพขณะประกอบพิธีทางศาสนา ขณะเดียวกัน ก็คอยกันแฟนละครไม่ให้เข้ามาในบริเวณโบสถ์ด้วย ซึ่งหลังจากนั้นทีมผู้จัดงานได้แจกเอกสารรายละเอียดของพิธีทางศาสนาให้แก่ผู้สื่อข่าว ซึ่งเนื้อหาในเอกสารระบุว่า คณะเจ้าสาวตั้งขบวนหน้าทางเข้า โดยการนำของ ด.ช.วัย 3 ขวบ ชื่อโธมัส เป็นผู้ถือหมอนบรรจุแหวนแต่งงานของคู่บ่าวสาว ตามด้วยคณะ ด.ญ.โปรยดอกไม้ เพื่อนำคณะเพื่อนเจ้าสาว ที่มีบิดาของเจ้าสาวพาเข้าโบสถ์

ส่วนการประกอบพิธีทางศาสนา ที่กระทำต่อหน้าบาทหลวงชาวอเมริกัน ชื่อโคแทน ในเอกสารข่าวยังระบุว่า เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้กล่าวคำสาบานตนก่อนที่เจ้าบ่าววิลลี่จะสวมแหวนเพชรร่วม 3 กะรัตที่นิ้วนางซ้ายเจ้าสาว ขณะที่เจ้าสาวเยลหลีสวมแหวนทองคำขาวให้เจ้าบ่าว แล้วเจ้าบ่าวจุมพิตเจ้าสาว จากนั้นบาทหลวงได้ประกาศความเป็นสามีภรรยาต่อกัน เป็นอันเสร็จพิธี รวมเวลาทำพิธีราว 30 นาที จากนั้นเสนาหอยได้ออกมาทำ เซอร์ไพรส์ให้คู่บ่าวสาว ด้วยการเป่าแซกโซโฟนเพลง ฟลาย ทู เดอะ มูน และ นีโน่-เมทะนี เป็นผู้ขับร้องเพลงให้เป็นของขวัญวันมงคล และเป็นเพลงที่เจ้าสาวเยลหลีชอบมาก ทำให้คู่บ่าวสาวถึงกับน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ จากนั้นวิลลี่ก็ได้จูงมือเยลหลีออกมาจากโบสถ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเบิกบาน และยอมให้กองทัพช่างภาพถ่ายรูปคู่กันหน้าโบสถ์ พร้อมจูบโชว์สื่ออีกด้วย



รถโฟล์กเปิดประทุน ติดป้าย "จัสท์ แมรี่ด์"


จากนั้นคู่บ่าวสาวได้ขึ้นรถโฟล์กเปิดประทุนสีขาว รุ่นนิวบีเทิล ประดับด้วยลูกโป่งขาวชมพู ติดป้ายด้านหลังว่า จัสท์ แมรี่ด์ ออกไปจากบริเวณโบสถ์ โดย วิลลี่เป็นผู้ขับรถด้วยตัวเอง ตรงไปยังโรงแรมโอเรียนเต็ล เพื่อจัดงานฉลองพิธีสมรสในช่วงเย็น ซึ่งระหว่างที่รถของคู่บ่าวสาวแล่นออกไปนั้น บรรดาแฟนๆที่ถูก รปภ.ของผู้จัดงานนับสิบคนคอยกันไม่ให้เฮโลเข้าใกล้บริเวณงาน ก็ได้ปรบมือและส่งเสียงเฮดังลั่น บางรายก็ร้องแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว และชมว่าเจ้าสาวสวยมาก ซึ่งเมื่อรถที่วิลลี่ขับแล่นออกไปจนลับตาแล้ว แฟนๆถึงได้เฮเข้าไปรุมล้อมขอลายเซ็นแหม่ม-คัทลียา น้องสาววิลลี่ สร้างความปลาบปลื้มให้แหม่มอย่างมาก ที่ยังได้รับความนิยมจากแฟนละครไม่เปลี่ยนแปลง โดยแหม่ม ยังให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนด้วยว่า รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับพี่ชายที่มีวันนี้ เพราะทั้ง 2 คนรักกันมานานแล้ว และวันนี้ก็เป็นวันดีของพี่วิลลี่ อวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข

ต่อมาเวลาประมาณ 16.00 น. คู่บ่าวสาวหมาดๆ วิลลี่และเยลหลี เปิดแถลงข่าวที่ห้องเอ็มบาสซี่ โรงแรมโอเรียนเต็ล พร้อมทั้งให้สื่อมวลชนได้ซักถาม โดยเยลหลี กล่าวเปิดใจก่อนว่า มีความสุขมากเพราะรอวันนี้มาสิบปีแล้ว และทุกคนก็ดีใจกับคู่ของเรา ตนรู้สึกซาบซึ้งเช่นเดียวกับวิลลี่จนร้องไห้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า วิลลี่ร้องไห้ช่วงเซอร์ไพรส์ และสวมแหวนให้เจ้าสาวผิดมือจริงหรือไม่ วิลลี่ยิ้มเจื่อนๆ ก่อนบอกว่ารู้อยู่แล้วว่าจะมีเซอร์ไพรส์ และบอกตัวเองว่าอย่าร้องไห้ แต่อารมณ์ตอนนั้นเก็บไม่อยู่จริงๆ เพราะเพลงนี้เยลหลีชอบมาก และเพื่อนสนิท หอย เป็นคนเล่น นีโน่เป็นคนร้อง เพลงขึ้นก็น้ำตาแตกเลย รู้สึกดีใจ ส่วนเรื่องสวมแหวนผิดมือ ยอมรับว่าตื่นเต้น ด้วยความที่จำได้ว่าต้องสวมมือซ้าย แต่ดันจำว่ามือซ้ายของตน ที่กลับเป็นมือขวาของเจ้าสาว ซึ่งพอสวมแหวนไปได้ครึ่งนิ้ว พี่กิ๊กก็สะกิดบอกว่าผิดมือ จึงดึงแหวนออกมาได้ทันเวลา



"เรือนหอ 20 ล้าน"


จากนั้น เยลหลีกล่าวเสริมว่า จริงๆวันนี้มีของอยู่ 4 สิ่งที่ต้องนำเข้าไปในโบสถ์คือ ซัมธิ่ง นิว คือชุดแต่งงานที่ตนสวมอยู่เป็นชุดที่พี่ไข่ (ไข่ บูติก) มอบให้ ซัมธิ่ง โอลด์ คือ ของเก่า คือต่างหูเพชร ซึ่งเป็นของภรรยาคุณประวิทย์ มาลีนนท์ ซัมธิ่ง บอโรว์ ของที่ยืมมาก็คือรวมอยู่ในต่างหู ความหมายของการยืมคืออยากให้ครอบครัวของเรามีความสุขและมั่นคงเหมือนครอบครัวคุณประวิทย์ เพราะเหมือนครอบครัวตัวอย่าง ซึ่งเราเลือกของสิ่งนี้มาจากครอบครัวที่เราประทับใจ ของสุดท้ายคือซัมธิ่ง บลู ของสิ่งนี้คงโชว์ไม่ได้ เพราะอยู่ในร่างกายตน แต่ไม่ขอบอกว่าคืออะไร

เมื่อถามถึงของชำร่วยในงานเลี้ยง วิลลี่กล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า เป็นสิ่งที่เยลหลีและเพื่อนๆทำขึ้นมากับมือ ทำเป็นพวงกุญแจเป็นสัญลักษณ์ให้เรายึดมั่นไว้ด้วยกัน พวงกุญแจประกอบด้วยหัวใจ ซึ่งหมายถึงหัวใจของเราสองคนรวมเป็นหนึ่งเดียว แล้วมีรูปสมอเรือ คือเป็นตัวแทนสถานที่ที่เราพบกันครั้งแรก นำมาเย็บติดกันหมายว่ายึดมั่นติดกัน ซึ่งจากนั้นวิลลี่ได้ตอบคำถามของสื่อมวลชนจำนวนมาก ทั้งเรื่องทายาทที่กล่าวอย่างติดตลกว่า คงพยายามเต็มที่ และให้คอยดูกันต่อไป โดยคิดว่าจะมีลูกสัก 11 คน ซึ่งเยลหลีก็แย้งขึ้นมาว่าแค่ 2 คนพอแล้ว โดยเยลหลีต้องการได้ลูกสาว ส่วนวิลลี่ต้องการได้ลูกชาย

ส่วนการฮันนีมูนนั้น วิลลี่กล่าวว่า ไปมาแล้วที่ศรีลังกา เป็นการไปถ่ายรายการและฮันนีมูนด้วย ซึ่งคงฮันนีมูนกันเรื่อยๆ เพราะเราชอบท่องเที่ยว และชีวิตจากนี้คงไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมาก เพราะคบหากันมานาน และยังคงทำงานไปเรื่อยๆ เป็นกำลังใจให้กันและกัน โดยเรือนหอที่เตรียมไว้ราคาประมาณ 20 ล้านบาท ไม่ใช่ 70 ล้านบาทอย่างที่มีข่าว เพราะที่ดินเป็นที่เก่าแก่ของครอบครัว



"ขอแต่งมา 10 ปี"


จากนั้น วิลลี่ยังได้เล่าถึงวันที่ขอเยลหลีแต่งงานว่า ขอมาตั้งแต่สิบปีที่แล้ว ตอนนั้นเยลหลีกำลังนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้าน ตนก็ไปนั่งคุกเข่านำแหวนออกมาตั้ง แล้วบอกว่าแต่งงานกับตนนะ แต่ตอนนั้นเยลหลีไม่ได้สนใจเพราะมัวแต่มองทีวี และคิดว่าตนไม่ได้พูดจริง ซึ่งความประทับใจในตัวเยลหลีก็เกิดขึ้นมาสิบปีก่อนเช่นกัน คือตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เยลหลีดูแลตนอย่างดี จนมาเป็นแฟนกันก็ดูแลตนดีมาตลอด จนรู้สึกว่าเมื่อเขาทุ่มเทชีวิตให้ตนมากขนาดนี้ ตนก็ต้องทุ่มเทชีวิตให้มากเช่นกัน หวังว่าเราทั้งสองคนจะอยู่ด้วยกันนานๆ ดุจดังกิ่งทองใบหยก อายุมั่นขวัญยืน

สำหรับงานเลี้ยงฉลองสมรส ที่ห้องรอยัล บอลรูมที่มีพลอากาศตรีกำธน สินธวานนท์ องคมนตรี เป็นประธานในพิธี กล่าวอวยพรคู่บ่าวสาวนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่าแขกทยอยเดินทางมาถึงตั้งแต่เวลา 17.00 น. ซึ่งมีทั้งผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงและเพื่อนดารานางแบบ อาทิ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ผอ. อสมท นายปัญญา นิรันดร์กุล ผู้บริหาร บ.เวิร์คพอยท์ เอนเตอร์เทนเมนต์ น.ส.อรุโณชา ภานุพันธ์ นายวิทวัส สุนทรวิเนตร์ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่มาพร้อมนายพรเทพ สามี หมิว-ลลิตา ที่มาพร้อมนางจารุวรรณ ปัญโญภาส มารดา นัท-มีเรีย นาตาชา เปลี่ยนวิถี ใหม่ เจริญปุระ น็อต-นุติ เขมะโยธิน ฯลฯ




´วิลลี่-เยลหลี´ จูบโชว์!!! งานแต่ง !!!!


´วิลลี่-เยลหลี´ จูบโชว์!!! งานแต่ง !!!!


´วิลลี่-เยลหลี´ จูบโชว์!!! งานแต่ง !!!!


´วิลลี่-เยลหลี´ จูบโชว์!!! งานแต่ง !!!!


´วิลลี่-เยลหลี´ จูบโชว์!!! งานแต่ง !!!!




แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์