เซ็กซี่ครบรส..ศรีริต้า เจนเซ่น จากแพรว

สวัสดีค่ะ!!
แพรว vol. 29 no. 710 March 2009


วันนี้มีนิตยสารมาแนะนำด้วยค่ะ ต้องเล่มนี้เลยค่ะที่เพิ่งจะวางแผงสด ๆ ร้อน ๆ นิตยสาร "แพรว" ซึ่งเป็นนิตยสารแฟชั่น ที่เชื่อได้เลยค่ะว่าใครเข้ามาเปิดอ่านเป็นต้องถูกใจและโดนใจอย่างแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน ๆ ก็อัพเดตไม่มีพลาดชัวร์!! คุณภาพล้วน ๆ ค่ะ นอกจากนั้นแล้วยังจะได้พบกับแฟชั่นสวยสวย จากนางเอกสาวลูกครึ่ง อย่าง  "ศรีริต้า เจนเซ่น" ที่มาในแนวครบทุกรสเลยค่ะ มาดูกันเติม ๆ ได้ในเล่มค่ะ!!

วันนี้นิตยสาร "แพรว" มีคอลัมน์เด่น ๆ เรียกน้ำย่อยมาให้คุณผู้อ่านลองดูกัน......

• สกู๊ปพิเศษ๋:ชีวิต world's super rich

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเส้นทางความรวยของแต่ละคนมีที่มาแตกต่างกันหรือเปล่า จึงทำให้บุคคลที่ได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์ริชระดับโลก มีวิถีการใช้เงินที่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง บ้างก้เป็นจอมเว่อ บางคนเข้าขั้นเจ้าบุญทุ่ม บางคนพอเพียงและเพียงพอ แต่ที่แน่ๆ "เงินกับความสุข" มักเป็นของมาคู่กันเสมอ

• แขกรับเชิญ:รวยล้านเหรียญ

เหล่าเศรษฐีคนไทยที่ไปบุกเบิกสารพัดธุรกิจในอเมริกา แล้วพาเคล็ดลับความรวยระดับล้านเหรียญมาบอกต่อให้อีกหลายๆ คนไทยได้มีกำลังใจสู้ต่อในยามที่เศรษฐกิจติดลบ

• ชีพจรลงเท้า : อุบล-ยโสธร ออนทัวร์

สุดยอดแห่งอาหารจานเด็ดรวมอยู่ที่สองเมืองซึ่งรสชาติและความอร่อยโด่งดังไปทั่วประเทศ บรรดานักกินควรล้างท้องเตรียมมาสักอาทิตย์ แล้วจะได้รู้ว่าเที่ยวเมืองพี่เมืองน้องแบบนี้คุ้มเกินคุ้มแค่ไหน

• รู้ทันโลก:เคล็ดลับดับความเครียด

ความเครียดก่อให้เกิดปัจจัยที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพหลายอย่าง เช่น นอนไม่หลับ ความดันโลหิตสูง น้ำตาลในเลือกปรานแปร ระบบภูมิคุ้มกันร่างกายอ่อนแอ เรามารู้จักวิธีดับความเครียดกันดีกว่า

• คนดังของโลก: สาวไทยหัวใจแกร่ง

ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยายของสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน วัย 41 ปี กำลังจะถูกถ่ายทอดให้คนทั้งโลกรับรู้ถึงความเข้มแข็ง จนผู้ชายบางคนต้องยกนิ้วให้

• organizer:Color Your Life

เวลาที่สาวๆ บรรจงเลือกชุดแต่ละชุด ทั้งสไตล์ สีของเสื้อผ้า นอกจากบ่งบอกถึงรสนิยมและตัวตนของแต่ละคน ความละเมียดละไมนี้ยังช่วยเสริมความสมดุลได้เช่นกัน

นิตยสาร "แพรว"เล่มนี้ เนื้อหาเด็ด แฟชั่นโดนใจ รับประกันว่าไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน แล้วคุณจะได้รู้ว่า นิตยสาร "แพรว" มีอะไรมากกว่าที่คุณคาดคิด  หากคุณเป็นคนนึงที่รักความทันสมัย ใส่ใจตัวเอง รักความบันเทิงแฝงสาระล่ะก็ อย่ารอช้ารีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ พบกับ "นิตยสาร "แพรว"ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ.....

ติดตาม "นิตยสาร "แพรว"" ได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปในราคา 90 บาทเท่านั้นจ้า~!!



Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์