“ณัฐฐ์ Pixel” รวมก๊วนแฟนคลับ ปั้นดินให้เป็นงาน ณ “วิมานดิน” จ.ฉะเชิงเทรา


“ณัฐฐ์ Pixel” รวมก๊วนแฟนคลับ
ปั้นดินให้เป็นงาน ณ “วิมานดิน” จ.ฉะเชิงเทรา

“ณัฐฐ์ Pixel” สาวน้อยเพียงหนึ่งเดียวของวง “Pixel” ออกตัวขอเป็นแกนนำ พาเพื่อนๆ 4 หนุ่ม “บิ๊ก,ธง,โบ๊ท,ท็อป” พร้อมด้วยก๊วนน้องๆ แฟนคลับจาก www.sanook.com มาฝึกสมาธิให้นิ่งด้วยการสร้างสรรค์ชิ้นงานศิลปะ ด้วยการฝึกปั้นดินกันที่ “วิมานดิน” จ.ฉะเชิงเทรา ที่ บริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน ร่วมกันจัดกิจกรรมในวันนี้ขึ้น
โดยกิจกรรมในวันนี้เริ่มต้นด้วยความสนุกสนาน ตั้งแต่เริ่มออกเดินทางจากกรุงเทพฯ และ ทันทีที่ทุกคนมาถึงที่หมาย ณ “วิมานดิน” ก็ชื่นชมกับบรรยากาศธรรมชาติอันแสนสดชื่น รวมถึงเหล่าตุ๊กตาดินเผาที่ประดับประดา ยิ้มรับเรียงรายทักทายเหล่าบรรดาศิลปินวง “Pixel” และน้องๆ แฟนคลับ ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้ ทำเอาทุกคนหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งจากการเดินทาง นอกจากนั้นพี่ๆ ทีมงานจาก “วิมานดิน” ก็ยังออกมาให้การต้อนรับทุกคนเป็นอย่างดี พร้อมกับแนะนำสถานที่ และเล่าถึงประวัติความเป็นมาคร่าวๆ ให้ทุกคนได้ฟัง ก่อนจะนำทุกคนมุ่งหน้าไปยังโรงปั้น เพื่อฝึกการปั้นเครื่องปั้นดินเผา อันเป็นแบบฉบับเฉพาะของ “วิมานดิน” ทันทีที่ทุกคนได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ปั้นตุ๊กตาดินปั้นในรูปแบบลักษณะตามแต่จินตนาการ ซึ่งงานนี้นาย “ท็อป” มือกลองของวง ดูจะสนุกสนานกว่าใครเพื่อน ระหว่างปั้นดินไป ก็แซวเพื่อนๆ ในวง คนโน้นคนนี้ไป สร้างความเฮฮาให้กับน้องๆ แฟนคลับ ที่แม้ว่าจะต้องการสมาธิในการปั้นชิ้นงานมากเพียงใด ก็อดอมยิ้มและหัวเราะไม่ได้กับมุขฮาของ “ท็อป”ที่ขยันปล่อยมุขฮาไม่ขาดสาย ส่วนคนที่ดูจริงจังมากที่สุดก็ต้องให้สาวน้อยเสียงดี “ณัฐฐ์” ที่พยายามปั้นดินของตัวเองออกมาอย่างปราณีตบรรจง ส่วนทางด้าน “บิ๊ก” และ “โบ๊ท” ที่ต้องกลั้นหัวเราะ เพราะมุขของ “ท็อป” ที่คอยแหย่ คอยแซวให้เสียสมาธิตลอดเวลา ก็ตั้งอกตั้งใจไม่ยอมแพ้ แม้ว่าจะปั้นขึ้นรูปไป แก้ไขไปไม่รู้กี่ครั้ง สุดท้ายทั้งคู่ก็ตั้งใจปั้นชิ้นงานของตัวเองออกมาอย่างตั้งอกตั้งใจ จนสุดท้ายทุกคนก็ได้ชิ้นงานที่สวยงามออกมาอวดให้กับพี่ๆ ผู้ฝึกสอนได้ปลื้มกันเป็นแถว ส่วนน้องๆ แฟนคลับล่ะก้อ ไม่ต้องพูดถึง เพราะแต่ละคนจินตนาการเลิศ แถมฝีมือการปั้นก็แจ๋วกันทุกคน จนพี่ๆ ผู้ฝึกสอนเอ่ยปากชมเปราะไม่ขาดปากกันเลยทีเดียว
เสร็จสิ้นกิจกรรมสนุกๆ ในวันนี้ ทุกคนก็รวมตัวกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ให้กับพี่ๆ ผู้ฝึกสอนที่แสนใจดีจาก “วิมานดิน” เป็นการปิดท้ายกิจกรรมในวันนี้ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และ รอยยิ้มของทุกคน
และ สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกิจกรรมสนุกๆ ได้ที่ www.rs.co.th รับรองว่ามีกิจกรรมดีๆ ให้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์