เซ็กซี่รับหน้าร้อน ๆ!!กับแนทเอวิตรา จาก MAXIM

สวัสดีค่ะ!!
MAXIM vol. 5 no. 51 March 2009

มาเจอกันอีกแล้วนะค่ะ กับนิตยสาร MAXIM เล่มใหม่ ที่เพิ่งวางแผงกันแบบสด ๆ ร้อน ๆ เลยทีเดียว และเล่มนี้ยังจะได้สาวสวย "แนท" เอวิตรา ศิระสาตร์ ที่เธอนั้นได้ห่างหายจากจอทีวีไปนาน คราวนี้กลับมาพร้อมกับความเซ็กซี่ ซึ่งเป็นการต้อนรับ รับลมร้อนด้วยแฟชั่นเซ็กซี่ ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้หายคิดถึงกันค่ะ นอกจากนั้นแล้วยังจะมีเนื้อหาที่เข้มข้น อัพเดตเรื่องโดน ๆ ให้เพื่อนไม่มี Out ด้วยค่ะ !!!

เราลองมาดูคอลัมน์ในนิตยสาร MAXIM ว่ามีอะไรฮอตกันบ้าง!!...

• She's Got Her Shot!

เพราะติดภาระที่ต่างประเทศเลยทำให้น้องกิฟท์ - นิภารัตน์ พานทอง ต้องขอถอนตัวหลังจากเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย Miss Maxim Thailand 2008 แต่เพราะความน่ารักอันเย้ายวนที่ดึงให้ Maxim ไม่พลาดจะชวนเธอมาอวดความเซ็กซี่สุดสะบึ้ม!

• Engine Slave & Hot Babes Bikini

เมื่อสาว ๆ หุ้นสะท้านจิต มายืนใกล้ชิดเคืองข้างกับรถคันงามในฝัน งานนี้หนุ่ม ๆ อย่างเราหัวใจจะห้ามไม่ให้เต้นระส่ำยังไงไหวล่ะ

• Essentials

สรรพสิ่งอินเทรนด์ในปีนี้ ให้คุณเป็นหนุ่มหลายอารมณ์ด้วยเสื้อผ้าหลากแบรนด์ที่มาอัพเดตคุณทุกเดือน 

• Style Fashion

Phil แฟชั่นเสื้อผ้าจากดีไซเนอร์นานาชาติ ที่รูปลักษณ์แฝงไปด้วยปรัชญา ทั้งยังเป็นแนวสวมใส่สบายและรูปทรงใส่ง่าย

• Grooming

เมื่อหน้าใส ๆ มาพร้อมกับความหอม ปรนบัติผิวหน้าให้ใสไร้สิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว พร้อมเติมเสน่ห์ด้วยน้ำหอมแบรนด์ดัง

• Are They Really Match!

ใครอยากเจอคู่เดตโดนใจอ่านเรื่องนี้ด่วน อีกโอกาสของหนุ่มประสบกาณ์น้อยหรือไม่เวิร์กกับเรื่องรัก งานนี้ไม่ว่าแบบไหน สไตล์ไหน เลือกเดตได้ตามใจ

• The 48 Disgusting Sights Ever!

48 ซีนเบื้องหน้า..ที่เห็นเป็นต้องฮาค้าง ถ้าเหตุการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ไม่ว่าจะเป็นกระดาษทิชชู่หมดตอนนาทีฉุกเฉิน ประตูหลังหลั่งเลือด ฯลฯ ไปเกิดขึ้นกับคนอื่นคุณคงต้องออกอาการฮา แต่ถ้าเรื่องเหล่านี้เป็นของคุณเองล่ะ..งานนี้ไม่รู้จะร้องไห้หรือหัวเราะดี
 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ!! กับ นิตยสาร MAXIM ที่มีทั้งเรื่องฮอตสุดฮิตหลากหลายวงการมาแบ่งปันคุณ ๆ ที่รักการอ่านและแฟชั่นสุดฮิตติดตาม MAXIM   !!กันได้นะค่ะ....และแน่นอนอย่าพลาดกับบทสัมภาษณ์จากนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ "แนท" เอวิตรา ศิระสาตร์  อย่าพลาดพบกับ นิตยสาร MAXIM  !! ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป รับรองว่าไม่มี Out แน่นอน~!!

นิตยสาร MAXIM  ราคาเล่มละ 80  บาทเท่านั้นจ้า~!!


Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์