เสียแค่น้ำตา งานเพลงใหม่ของ Infamous





Infamous อินเฟมัส



เสียแค่น้ำตา งานเพลงใหม่ของ Infamous กับแนวร็อกฝีมือจัดจ้าน

          สำหรับวง "Infamous" (อินเฟมัส) ซึ่งเป็นวงร็อกน้องใหม่ แต่ฝีมือเก๋า ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางดนตรีตัวจริง หลังจากได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศ กับอัลบั้มชุดแรกเพลง "ละเลย" ล่าสุดได้ออกอัลบั้มชุดที่ 2 ชื่อชุด "INFAMOUS ON THE WAY" (อินเฟมัส ออน เดอะ เวย์) พร้อมทั้งส่งเพลงใหม่ "เสียแค่น้ำตา" มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน และวันนี้พวกเขาพร้อมที่จะมาพูดคุยถึงงานเพลงชุดนี้ ให้ทุกคนได้รู้กันแล้วว่าจะเป็นอย่างไร

          "สำหรับอัลบั้ม "INFAMOUS ON THE WAY" (อินเฟมัส ออน เดอะ เวย์) เป็นงานเพลงชุดที่ 2 ของพวกเราครับ ซึ่งงานเพลงในชุดนี้พวกเราได้มีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นตอนการทำงาน เริ่มตั้งแต่คอนเซ็ปต์อัลบั้ม เนื้อร้อง ทำนอง รวมไปถึงการดีไซน์เสียงร้องเองทั้งหมด และที่สำคัญเนื้อเพลงในชุดนี้พวกเราแต่งเองทั้งหมดเลยครับ

          ซึ่งวันนี้พวกเราอยากให้แฟนๆ ทุกคน ได้ร่วมเดินทางลุยไปกับพวกเรา พร้อมสัมผัสกับเพลงร็อกแนวใหม่ ที่พวกเราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ฟังกัน อย่างเพลงเปิดตัวเพลงแรก "เสียแค่น้ำตา" ก็เป็นเพลงที่พวกเราชอบ เพราะว่าเนื้อหาเพลงนี้พวกเราก็ได้หยิบยกมาจาก ประสบการณ์จริงของใครหลายๆ ค

          เพราะเรื่องราวอย่างนี้พวกเราคิดว่าเป็นสิ่งใกล้ตัวมากๆ ก็เลยเลือกเพลงนี้มาเป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรก เพราะเชื่อว่าน่าจะถูกใจแฟนๆ กันครับ สุดท้ายขอฝากงานเพลงชุดที่ 2 ของพวกเรา "Infamous" (อินเฟมัส) ไว้ด้วยนะครับ สำหรับใครที่ชอบดนตรีจังหวะสนุกๆ เนื้อหาแบบอกหักๆ โดนใจละก็ ห้ามพลาดครับ"

          ติดตามงานเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและประสบการณ์ทางดนตรีของวงร็อก อย่าง "Infamous" ที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 29 มกราคมนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "เสียแค่น้ำตา" ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์