เนย-แจม พาชมของเล่นหายาก

























“เนย-แจม Neko Jump” ตื่นเต้น!! พาแฟนคลับเที่ยวชมของเล่นหายาก ณ พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่น


ว่างเว้นจากการทำงาน สองสาว “เนย-แจม” วง “Neko Jump” ที่ล่าสุดกำลังมีผลงานอัลบั้ม “Lady Ready” ออกมาเอาใจแฟนคลับ จนได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม แถมมีข่าวแว่วๆ มาว่าทั้งคู่กำลังจะมีผลงานโกอินเตอร์ เพราะสไตล์เพลงดันไปโดนใจโจ๋แดนปลาดิบเข้าเต็มๆ
มีเวลาว่างทั้งที ก็เลยขออาศัยช่วงเวลานี้ทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับจาก www.kapook.com ที่ร่วมมือกับ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์ ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อให้น้องๆ แฟนคลับได้มีโอกาสใกล้ชิดกับ 2 สาว “เนย-แจม” ศิลปินคนโปรดกันแบบเป็นกันเองสุดๆ
บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างสนุกสนาน ทันทีทีทุกคนเดินทางมาถึงยัง พิพิธภัณฑ์ล้านของเล่นเกริกยุ้นพันธ์ เพราะด้วยบรรยากาศการตกแต่งรอบๆ บริเวณที่เต็มไปด้วยศิลปะประยุกต์ ที่อาจารย์เกริก ยุ้นพันธ์ นำมาตกแต่งโดยรอบบริเวณ ทุกคน รวมไปถึง 2 สาว “เนย-แจม” ไม่รอช้า รีบชักกล้องถ่ายรูปมาถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะเดินตามอาจาร์ยเกริก ยุ้นพันธ์ ที่ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในวันนั้น พาทุกคนเดินชมพิพิธภัณฑ์พร้อมกับให้คำแนะนำเกี่ยวกับของเล่นแต่ละชิ้น แต่ละชนิดกันอย่างละเอียดยิบ
2 สาว “เนย-แจม” ที่เพลิดเพลินกับของเล่นแปลกตา หาดูยาก พร้อมกับน้องๆ แฟนคลับ ต่างก็พากันถ่ายรูป พร้อมกับพูดคุยตั้งคำถามถึงที่มาที่ไปของของเล่นชนิดต่างๆ กันอย่างไม่ขาดสาย โดยเฉพาะของเล่นโบราณหายากที่หาเก็บสะสมยาก ที่อาจารย์เกริก ได้นำมาจัดแสดงเอาไว้
นอกเหนือจากของเล่นหายากแล้ว ยังมีของสะสมหายากอีกหลายอย่างที่ทางอาจารย์เกริก ยุ้นพันธ์ สะสม และ นำมาจัดแสดงเอาไว้อีกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นชุดถ้วยชามหายาก หรือ แม้แต่ขวดเหล้าโบราณ ที่ทำเป็นงานแก้วเป่ารูปทรงต่างๆ ก่อนที่อาจารย์เกริก ยุ้นพันธ์ จะปล่อยให้ทุกคนเดินชมบริเวณโซนการจัดแสดงต่างๆ กันอีกครั้งเพื่อเป็นการเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับของเล่นชนิดต่างๆ กันอย่างจุใจ ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกปิดท้ายกิจกรรมในวันนี้ด้วยความสนุกสนาน และ ประทับใจ
สำหรับใครที่สนใจอยากร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวของศิลปินคนโปรดของคุณได้ที่ www.rs.co.th รับรองว่ามีกิจกรรมดีๆ รออยู่อีกเพียบจ้า...


   
   
   
   


ที่มา www.rs.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์