สุขภาพดี สดใส พอลล่า จาก ชีวจิต

สวัสดีค่ะ!! พบกับนิตยสารชีวจิตวันนี้ได้แล้วนะค่ะ~!!

"ชีวจิต" หนังสือดี ๆ ใน เครืออมรินทร์ เล่มนี้ ที่รวบรวมทุกสาระ ความรู้ที่เป็นประโยชน์มากมาย เหมาะสำหรับคุณผู้อ่านทุกท่าน ยิ่งช่วงนี้อากาศบ้านเราแปรปรวน บ่อย ๆ ยิ่งต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม ชีวจิต เล่มนี้ ช่วยท่านได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ความรู้   และเคล็ดลับดูแลตนเองให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอพร้อมทั้งมีเมนูอาหารเด็ด ๆ อาหารชีวจิต  เพื่อสุขภาพมาแนะนำ อีกด้วยค่ะ..แถมเล่มนี้ได้นางแบบสวยสุขภาพดี สาวพอลล่า  เทเลอร์ มาอวดสุขภาพดีสไตล์เธอ ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่นิตยสารชีวจิตเล่มนี้นะค่ะ!!


เราลองมาดูคอลัมน์เด่นประจำเล่มสำหรับฉบับนี้กันดีกว่าว่มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง...

• เรื่องพิเศษ : อัมพฤกษ์ - อัมพาต คุณก็เป็นได้
ความหมายที่แท้จริงของอัมพฤกษ์ - อัมพาต คือ ภาวะร่างกายเคลื่อนไหวไม่ได้เมื่อโรคหลอดเลือดสมอง ซึ่งมีหลากสาเหตุที่ก่อให้เกิดโรค เช่น โรคเบาหวาน หัวใจ ความดันดลหิตสูง ฯลฯ เช็คสาเหตุอื่น ๆ และวิธีป้องกันการเจ็บป่วยเป็นอัมพฤกษ์ - อัมพาตได้ในเล่มค่ะ

• Natural Beauty : มาร์กกล้วยเพื่อผิวนุ่ม.....ผมสลวย
กล้วย ผลไม้รสชาติอร่อยและมีคุณค่าอาหารสูง ฉบับนี้จะนำกล้วยมาประยุกต์เป็นสูตรบำรุงผิวและผม ซึ่งมีวิธีทำที่แสนง่ายได้ประโยชน์และราคาไม่แพง เหมาะสำหรับยุคเศรษฐกิจชะลอตัวเช่นนี้

• รายงาน : ข้อเท็จจริงของน้ำเต้าหู้แบบชีวจิต
คุณเคยสงสัยไหมว่า ในน้ำเต้าหู้มีฮอร์โมนอยู่หรือเปล่า และถ้าดื่มมาก ๆ จะเป็นอันตรายมั้ย รวมถึงอีกสารพันคำถามค้างคาใจเกี่ยวกับน้ำเต้าหู้ อาจารย์สาทิส  อินทรกำแหง  จะมาตอบทุกข้อสงสัยค่ะ

• ไม้เกาหลัง : โอบามา ประธานาธิบดีฟิตที่สุดในประวัติศาสตร์มะกัน

• มนต์รักผักพื้นบ้าน : กระเจี๊ยบแดง

• นาทีวิกฤติ : 5 นาทีตัดสินใจ.....พลาดอาจตาบอด

• Health Green Project : "Health Green Project " ลองแล้วได้ผลจริง


เป็นยังไงกันบ้างค่ะสำหรับคอลัมน์เด่น ๆ ใน นิตยสารชีวจิตเล่ม นี้

เนื้อหาความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวสุขภาพมีมากมายจริง ๆ ใครที่เป็นคนรักสุขภาพอย่าลืมหานิตยสารดี ๆ อย่างชีวจิตไว้อ่านซักเล่มนะค่ะ รับรองว่าปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพต่าง ๆ มีคำตอบให้คุณ ๆ ได้รู้แน่นอนค่ะ!! แค่คอลัมน์แนะนำ ก็น่าอ่านขนาดนี้แล้ว หนังสือดี ๆ เหมาะสำหรับคนทุกวัย และครบทุกสาระประโยชน์เพื่อสุขภาพแบบนี้ พลาดไม่ได้แล้วนะคะ......


พบกับ "ชีวจิต" ได้ ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปจ้า..



Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์