รูปเบื้องหลัง MV อย่าพูดเลย โฟร์-มด น่ารัก~



โฟร์-มดชวนมาซึ้งกับ MV อย่าพูดเลย 


หลังจากส่งมิวสิควีดีโอเพลงดูมั้ย ที่มีบรรยากาศน่ารักสดใสไปแล้ว คราวนี้สองสาวโฟร์-มด ขอพาไปแวะริมทะเล ชิลๆ ในมิวสิควีดีโอเพลงอย่าพูดเลย ซึ่งเป็นเพลงเก่าของ วงแรพเตอร์ เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งในอัลบั้มที่สองสาวอินสุดๆ เพราะเนื้อเพลงโดนมากๆ สำหรับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ทั้งโฟร์และมดก็ตื่นเต้นมากที่ได้รับบทเป็นเจ้าของร้านกาแฟครั้งแรก เพราะได้เล่นทั้งชงกาแฟ เสิร์ฟกาแฟ ปิ้งขนมปัง กันวุ่นวายไปหมด


แต่ด้วยเนื้อหาของเพลง ทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้ต้องมีฉากดราม่า ทำให้โฟร์และมด ต้องเก็บอาการสนุกๆ ไวก่อนแล้วมาทำสมาธิให้เศร้าตามอารมณ์ของเรื่อง เรื่องมีอยู่ว่าโฟร์กับโชว (พระเอก) เป็นแฟนกันอยู่ แล้วจู่ๆ โชวก็ไปควงคนอื่นให้โฟร์เห็นต่อหน้าต่อตา โหเล่นแบบนี้โฟร์ก็เจ็บซิ แต่ไม่เป็นไร ขออย่างเดียว อย่าพูดเลย ดีกว่า พอโชวเข้ามาในร้าน โฟร์ก็ต้องทำตัวยุ่งเข้าไว้ แต่แอบไปน้ำตาซึมหลังร้านจนมดต้องเข้ามาปลอบ โธ่!! น่าสงสารโฟร์ของเราจริงๆ หลังถ่ายทำเสร็จสองสาวโฟร์-มด ก็ขออ้อนแฟนๆ ให้ติดตามชมเอ็มวีตัวนี้ว่า... 


  "เพลงนี้เราทั้งสองคนตั้งใจร้องและเล่นเอ็มวีมากๆ ถ้าใครได้ดูเอ็มวีต้องอินและซึ้งไปกับเพลงเหมือนพวกเราแน่ๆ  อยากให้เพื่อนๆ ติดตามชมกันและหวังว่าจะถูกใจทุกคนนะคะ" โฟร์มดกล่าวทิ้งท้าย


            ติดตามชมมิวสิควีดีโอ อย่าพูดเลย ของศิลปิน โฟร์-มด อัลบั้ม โฟร์-มด โก โก ได้แล้ววันนี้ทางรายการทีวีในเครืออาร์เอส และ เคเบิ้ลทีวีทุกช่อง หรือทางเว็บไซต์ www.youdumv.com  และ www.zheza.com





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์