ผิง´ พอใจ มีแฟนแล้ว จากมาลัยไทยรัฐ


รูปผิง-พิมพาภรณ์  จาก LIPSรูปผิง-พิมพาภรณ์ จาก LIPS

ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ เป็น "หมวยอินเตอร์" เกิด

เกิดและเติบโตในครอบครัวนักธุรกิจเชื้อสายจีน เป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของบริษัทขายรถยนต์ ยนตรกิจกรุ๊ป เธอพูดภาษาอังกฤษได้ไฟแลบ เพราะเคยเป็น นักเรียนอินเตอร์ ที่ HARROW INTERNATIONAL SCHOOL จบการศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ด้านภาพยนตร์ที่ ม.รังสิต เตรียมเหินฟ้าไปเรียนต่อด้านแฟชั่นที่อังกฤษ ราวเดือน ต.ค.นี้ ตอนนี้มหาวิทยาลัย LONDON COLLEGE OF FASHION ตอบรับให้เข้าเรียนแล้ว มีกำหนดไปเรียนถึง 4 ปี -กลับเมืองไทยได้ปีละ 2 ครั้ง ยอมรับตอนนี้ มีแฟนแล้ว จะวิวาห์เมื่ออายุ 27 ปี


ผิง เป็น ดาราหน้าเก๋ เห็นหน้าทีไรไม่มีใครเบื่อ ตอนเข้าวงการใหม่ๆ เธอรับบทเป็น ทอมบอย ในหนังเรื่อง สยิว ทั้งๆที่ใจและกายเป็น หญิงแท้ เล่นเอา พลพรรคคนรักผิง งงงันขวัญผวา แต่ก็แอบติดใจหลงเสน่ห์สาวห้าวกันเป็นแถว จนกระทั่งเธอประกาศตัวเองว่า เป็น หญิงแท้ ไม่ใช่ หนุ่มเทียม งานถ่ายแบบ-งานพิธีกร-งานโฆษณา วิ่งมาชนกันโครมคราม!



รูปผิง-พิมพาภรณ์ จาก LIPSรูปผิง-พิมพาภรณ์ จาก LIPS

ผลงานที่ผ่านมา ผิง ทำหน้าที่ พิธีกร รายการ TEEN CENTER



เคยเล่นมิวสิกเพลง อย่าห้ามใจผมเลย ของ เอ็กซ์ เซอร์ราวด์-เล่นละครเรื่อง เสือ สิงห์ กระทิง โสด-เล่นหนังเรื่อง เดอะ สเปิร์ม คู่กับ ลีโอ พุฒ แต่ตอนนี้กำลังถ่ายละครรับบทนังร้ายในละครเรื่อง กลรักเกมพยาบาท ทางช่อง 7 งานนี้ ผิง ต้องร้ายใส่ กบ-สุวนันท์ สุดฝีมือ



รูปผิง-พิมพาภรณ์ จาก LIPSรูปผิง-พิมพาภรณ์ จาก LIPS

ตอนโตเป็นสาวเต็มตัว ผิง โชว์ความเป็น สาวเซ็กซี่รุ่นใหม่ แม้เธอจะ จอแบน แบบ จอพลาสมา

ก็ยังกล้าใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซ เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำวัยรุ่นยี่ห้อ MAMBO ขนาด ผิง ป้องกันเต็มที่แล้ว โดยใส่กางเกงขายาวกันโป๊ ยังเจอพวกมือดีเอาภาพไปตัดต่อลงอินเตอร์เน็ต กลายเป็น ผิง ใส่ชุดทูพีซ แต่ เธอก็ไม่ซีเรียส เพราะเธอไม่ได้ โดนตัดต่อ เพียงคนเดียว มีเพื่อนดาราโดนมาเยอะ ปล่อยให้คนดูเป็นผู้ตัดสินเอง!

ผิง เป็นผู้หญิงที่ ตรง มาก คบใครรักใคร เธอกล้าเปิดเผยตลอด...ปัจจุบัน ผิง มีแฟนแล้ว เธอคบหากับ บอย-ภานุศักดิ์ เดชะธีรศิริ ลูกชายเสี่ยเจ้าของเต็นท์รถ ควงกันอย่างเปิดเผย ใครถามก็บอกว่า มีแฟนแล้วค่ะ ไม่เคยปิดบัง!

ช่วงแรกที่เปิดตัวเป็นแฟนกัน ผิง โดนแฟนเก่าของ บอย โทร.มาระราน ปล่อยข่าวว่า ผิง เป็น มือที่ 3 แต่ ผิง ก็ไม่หวั่น เพราะรู้อยู่แก่ใจว่า บอย เลิกกับหญิงคนนั้นตั้งนานแล้ว!



รูปผิง-พิมพาภรณ์  จาก LIPSรูปผิง-พิมพาภรณ์ จาก LIPS

ผิง เตรียมจะออกพ็อกเกตบุ๊กชื่อ เขาหาว่าหนูเจ้าชู้

เนื้อหาคงบรรยายชีวิตช่วงเด็ดดวงของเธอเองกับแฟนหนุ่มที่เคยคบหากันมาอย่างละเอียด มีอยู่คราวหนึ่ง ตอนที่คบหากับ บอย ดันไปมีข่าวควงหนุ่ม อ๋อง วงมะลิ ไปงานแห่งหนึ่ง ทำให้ทั้งสองต้องแก้ข่าวกันให้วุ่น สรุปแล้วทั้งคู่เป็นเพื่อนนักเรียน ม. 1 มาด้วยกัน ส่วน บอย ก็เข้าใจแต่ก็แอบมีงอนนิดๆ ปกติ บอย แสนจะตามใจไม่เคยสั่งเบรกห้าม ผิง ถ่ายภาพหวิว เพราะ ผิง จะใช้วิธี ถ่ายเสร็จแล้วค่อยมาให้ด่าทีเดียว (ดีกว่า)

ผิง ในวัย 22 ปี ยังไม่มองไกลถึงขั้น วิวาห์ กะจะเป็น แม่บ้าน ประมาณอายุ 27...เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ผิงสละโสดแล้ว...เตรียมจูงมือ บอย เข้าพิธีวิวาห์ด่วน เพราะแอบซื้อเรือนหอราคา 30 ล้าน แถวศรีนครินทร์เอาไว้แล้ว แต่พอเช็กกันจริงๆ ผิง ยังยืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้แต่งงาน แค่ บอย ซื้อบ้านเอาไว้อยู่-ผิง แค่ช่วยดูแล แต่ไม่ช่วย ออกเงิน!



รูปผิง-พิมพาภรณ์ จาก LIPSรูปผิง-พิมพาภรณ์ จาก LIPS

ผิง พูดถึง บอย ว่า เป็นคนดี ไม่เจ้าชู้

ผิง พูดถึง บอย ว่า เป็นคนดี ไม่เจ้าชู้ เอาใจเสมอต้นเสมอปลาย ยังไม่คิดแต่งงานตอนนี้ รับรองคงไม่มี วิวาห์สายฟ้าแลบ แน่นอน ตอนเด็กๆ ผิง เคยฝันอยากเป็น นางแบบ ตอนนี้ ผิง คงสมใจแล้ว เพราะให้ช่างภาพถ่ายภาพทีไร เธอโพสท่าได้ในระดับมืออาชีพ ล่าสุดเธอถ่ายให้ นิตยสาร LIPS...สวยครบสูตร-แสนเซ็กซี่-มีเสน่ห์-เก๋นิรันดร!

กิจกรรมยามว่างของ ผิง คือ ช็อปปิ้ง เป็นงานหลัก...เธอมีโปรแกรม ช็อปกระจายในฮ่องกงปีละ 3 ครั้ง...ถ้าหนุ่มไหน ไม่รวยจริง...อย่า จีบผิง ดีกว่า ถ้ายังต้อง ผ่อนรถ-ผ่อนบ้าน แถม บัตรเครดิต ก็ไม่ผ่าน-ดู อาการ แล้ว โลโซ!



ผิง´ พอใจ มีแฟนแล้ว จากมาลัยไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์