ค้นหัวใจ แอฟ-ทักษอร ใน Secret

สวัสดีค่ะ....พบกับนิตยสาร Secret เล่มล่าสุดได้แล้วนะค่ะ!!

วันนี้มีนิตยสารเล่มใหม่ Secret วางแผงแล้วนะค่ะ เล่มนี้ได้ "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ "  เชื่อได้ว่าวันนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน นางเอกสาวหน้าหวานที่งามพร้อมทั้งกิริยา และหน้าตา ทั้งวันนี้ความฮอตของเธอติดตาตรึงใจแทบทุกหัวใจเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เธอพร้อมเผยเคล็ดลับสู่ความสุขและความสำเร็จ และเรื่องเล่าของเธอ..ที่คุณต้องประทับใจ ใน Secret เล่มนี้ ทุกบาทของเธอรอคุณค้นหาอยู่แล้วในเล่ม!! นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาสาระดีดีที่เจาะลึกทุกเรื่องราวในสิ่งที่คุณยังไม่เคยได้เห็น ได้อ่านจากที่ไหน ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รอคุณอยู่ค๊า....รับรองว่านิตยสารในเครืออัมรินทร์ไม่ทำให้คุณ ๆ ที่รักการงานผิดหวังแน่นอนจ้า!!~

จากนั้นพบกับเนื้อหาสาระดีๆ ที่อัดแน่นทุกเรื่องราว

• แอฟ-ทักษอร ผู้หญิงสวยที่ใจ

มองด้วยตา คงไม่มีใครปฏิเสธความสวยของแอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แต่เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับเธอแล้ว สิ่งที่ทำให้ประทับใจมากกว่ากลับเป็นที่จิตใจที่น่ารักและอ่อนโยน ความสวยที่ใบหน้าอาจใช้เครื่องสำอางแต่งเติมได้แต่ที่ใจ มีเพียงธรรมะเท่านั้นที่ซึมซาบเข้าไปได้

• บุษบา ดาวเรือง

CEO หญิงแกร่งแห่งจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินชื่อดังมากมาย เธอทำอย่างไรจึงทำให้ผลงานทุกชิ้นประสบความสำเร็จอย่างงดงาม เธอทำอย่างไรจึงมีไฟไม่หยุด เธอทำอย่างไรจึงยังคงหัวเราะเสียงดังสดใสไม่ว่างานจะหนักหนาสาหัสสักเพียงไหนและ..เธอทำอย่างไรจึงมีวันนี้

วาไรตี้ทุกข์ ของกรรณิกา ธรรมเกษร(3)

สมัยที่ชีวิตรุ่งเรือง ดิฉันมักจะเผลอคิดไปว่าตัวเองเป็นคนที่ประสบความสำเร็จไปเสียทุกอย่าง ต่อเมื่อชีวิตมาสะดุดเพราะกิเลสตัณหาของตัวเอง จึงมีเวลามานั่งทบทวนถึงความผิดพลาดในชีวิต มีบ่อยครั้งที่ดิฉันใช้ชีวิตอยู่คนเดียวบนตึกชั้นเจ็ดแล้วไม่อยากพบหน้าใคร

Serve Your Soul : Listen - Sleep Soundly 

ในยามที่บ้านเมืองมีแต่เรื่องหนักๆ ให้ต้องครุ่นคิด หลายคนอาจจะเครียดจนถึงขั้นนอนไม่หลับ Secret จึงขอถือโอกาสแนะนำดนตรีเพื่อความผ่อนคลายสามอัลบั้ม ที่เชื่อว่า ใครก็ตาม ได้ฟังแล้วพอศีรษะถึงหมอนปั๊บเป็นต้องหลับสบายอย่างแน่นอน...

วิชาชีวิต

เดือนฝนชุกเช่นนี้ สายน้ำน่านเชี่ยวเอาเรื่อง เรือลำหนึ่งค่อยๆ จอดเทียบท่าอย่างระมัดระวัง ผู้โดยสารเบียดกันขึ้นลงจ้าละหวั่น นายท้ายรอให้ผู้โดยสารนั่งประจำที่ จนมั่นใจว่าปลอดภัยทุกคนจึงแล่นเรือต่อไป สิ้นเสียงเครื่องยนต์จากเรือลำเล็ก เรื่องราวของ “ครู” ผู้สอน “วิชาชีวิต” คนนี้จึงเปิดฉากขึ้น

•ตลาดน้ำอัมพวา

เดี๋ยวนี้ชาวกรุงเทพอย่างเราถ้าไม่อยากหลบร้อนไปผ่อนคลายอยู่ตามห้างสรรพสินค้าละก็ ยังมีสถานที่ยอดนิยมแห่งยุคที่ชอบไปเที่ยวกันอย่างหนัก นั่นคือ ตลาดน้ำ เอกลักษณ์ประจำชาติไทยที่มีมาแต่โบราณ แต่เป็นอย่างไรไม่ทราบ กลับค่อยๆ สูญหายไปเรื่อยๆ จนเหลือไม่กี่แห่ง

เห็นไหม นี่แค่ยกตัวอย่างเรื่องเด็ด เชื่อว่าหลายคนคงอดใจกันไม่ไหวแล้ว!!

และคงปฏิเสธกันไม่ได้แล้วว่า นิตยสาร Secret  เป็นหนังสือดีที่มีคุณภาพ เพียงแค่คุณได้สัมผัสแล้วจะรู้ว่า นิตยสาร Secret  มีเรื่องราวมากมายที่รอคุณอยู่ และขอย้ำอีกครั้งเลยว่าไม่ทำให้ใครผิดหวังอย่างแน่นอน พบกับเคล็ดลับและวิธีการสร้างสุขให้กับตัวเองและคนรอบข้างได้ใน Secret เห็นตัวอย่างก็คงสนใจกันแล้วใช่ไหม รับรองว่าพลาดไปคงเสียใจแย่ รีบจับจองกันได้แล้ววันนี้!!


           

พบกับและสาระดีๆ ได้แล้ววันนี้กับ นิตยสาร Secret  ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ~!!



Special Photo Thank By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์