´หยาดทิพย์´เซ็กซี่ซู่ซ่าส์

´หยาดทิพย์´เซ็กซี่ซู่ซ่าส์

บนถนนคนบันเทิง หยาดทิพย์ ราชปาล เป็นนางเอก สวย-หวาน-เข้ม แบบลูกครึ่งไทยผสมลูกเสี้ยวอินเดีย ตาโต-จมูกโด่ง-หน้ารูปไข่ เป็นนางเอกฮอตรั้งตำแหน่ง ดาวรุ่งเซ็กซี่ เบียด มิสเซ็กซี่ ทั้งหลายแหล่กระจุย-กระเจิงหมด, ล่าสุดเธอซุ่มถ่ายละคร อมฤตาลัย ค่าย โพลีพลัส และ เรือนนารี สีชมพู อยู่ในขณะนี้ และชอบ หนุ่มตี๋ มากกว่า ไทย-ฝรั่ง-ลาว! หยาด เคยมีปัญหา ไม่รู้ว่าจะ เลือกใครดี? ระหว่างนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กับ หนุ่มกึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ แต่ หยาด ไม่ชอบ หนุ่มขี้จุ๊ อย่าง ฟิล์ม ที่มีข่าวว่าเขาส่งดอกไม้มาให้ เธอในวันวาเลนไทน์ แต่พอนักข่าวไปถาม ฟิล์ม เขากลับพูดว่า หยาดโทร.มาหาก่อน จึงส่งดอกไม้ไปให้ เล่นเอา คนสวย ควันออกหู ที่ถูก ฟิล์ม ขี้จุ๊ใส่ เธอเลยแฉกลับว่า ไม่เคยคิดอยากได้ดอกไม้จากนักร้องหนุ่ม และไม่ชอบคนพูดจาไม่ตรงกับความจริง เลยตัดสัมพันธ์กับ ฟิล์ม ตั้งแต่นั้นมา ประวัติศาสตร์ของคนสวย ต้องร่ำรวย บุรุษตอม เป็นปกติ...ถึงจะ หล่อน้อยกว่า ฟิล์ม-รัฐภูมิ ไป 2-3 ขีด แต่ทายาท เนสกาแฟ อย่าง หนุ่มกึ้ง ทำ การตลาด ได้เยี่ยมมาก จังหวะที่ หนุ่มฟิล์ม ตกกระป๋อง หยาด ไม่มองหน้า กึ้ง ได้ที

´หยาดทิพย์´เซ็กซี่ซู่ซ่าส์

รีบทำคะแนนส่ง เจ้าหมาน้อย ราคาเป็นหมื่นมาเป็นของกำนัล หยาด-ฝ่ายหญิงก็เฝ้าเลี้ยงหมาน้อย สื่อรักแทนใจอย่างดี แต่หมาดันป่วยต้อง พาหมาไปหาหมอ หมดไป 2 หมื่นเศษ (ไม่รู้ว่า กึ้ง มีบริการดูแลสินค้า (หมา) หลังการส่งให้ไหม? หยาด จะได้เอาบิลค่ายาไปเบิกเงินคืน!?)

´หยาดทิพย์´เซ็กซี่ซู่ซ่าส์

ช่วงนี้ กึ้ง มาแรงมาก หยาด เองก็ยอมรับว่า มีไปช็อปปิ้ง-ดินเนอร์และสนิทสนมกับ กึ้ง ในระดับหนึ่ง แต่ยังอ้ำอึ้งไม่ยอมเรียกว่า แฟน แถมทิ้งท้ายว่า อนาคตยังไม่รู้เหมือนกัน หยาดทิพย์ ราชปาล สวย-หวาน-เข้ม ขนาดนี้ มีหนุ่มๆเฉียดเข้ามาและตก เป็นข่าวกันยาวเหยียด ทั้ง ชิน-สุเวท, เบนซ์-นิพิธ (คนนี้ หยาด ถูกหาว่าแย่งมาจากอก พิงค์กี้-สาวิกา ไชย-เดช เพื่อนซี้ดาราเด็กรุ่นเดียวกัน)

´หยาดทิพย์´เซ็กซี่ซู่ซ่าส์

จากนั้นก็มี ปิง-บราเธอร์ รุ่นพี่ค่ายยูม่า-เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ที่เคยถูกช่างภาพปาปารัสซี่ หยาด ถูก เอส กอดคอจิ้มก้น ในงานคอนเสิร์ต ป๋าเบิร์ด-ธงไชย ขนาดมีหลักฐานคือภาพถ่าย แต่ หยาด ก็ดิ้นหลุด วางความสัมพันธ์ กับ เอส แค่ พี่น้องร่วมค่ายที่สนิทกัน

´หยาดทิพย์´เซ็กซี่ซู่ซ่าส์

พอมาเจอ กึ้ง หนุ่มตี๋ที่เป็น ผู้ใหญ่ กว่า มาจีบ หยอดลูกอ้อน-เข้าอกเข้าใจแถมเอาใจสารพัด ความอบอุ่นของ กึ้ง ดึงความสนใจให้ หยาด หวั่นไหวได้อย่างวิเศษ ส่วน กึ้ง นั้นเคยเปรียบตัวเองให้สื่อฯฟังว่า เขาเหมือน ปลากัด แค่เฉียดใกล้สาวคนไหนก็เป็นข่าว แต่กับ หยาด เขาไม่ เฉียด แต่คอย ฉกหัวใจ ใครจะหนีทัน? เจ้าพ่อวิกพระราม 4 ประวิทย์ มาลีนนท์ เคยออกมาปราม หยาด ห้าม งัดอึ๋มมาอวด แต่ หยาด ก็ทำไก๋ไม่รู้ไม่ชี้ ซึ่ง หยาด บอกว่า ไม่ได้คิดใส่ไปอวดใคร ไม่เกี่ยวกับโชว์อึ๋มแล้วจะดัง ถ้าถามว่าทำไมเซ็กซี่ขึ้น ก็เพราะ โตขึ้น ก็เลยแต่งตัวได้เยอะขึ้นเท่านั้นเอง

´หยาดทิพย์´เซ็กซี่ซู่ซ่าส์

หยาด ถูกมองว่าเป็น สาวเจ้าชู้ และไม่ชอบฉายา คาสโนวี่ แต่ก็หนีไม่ออก เธอทำได้เมื่อมีข่าวกับใครเธอจะปฏิเสธรวด ล่าสุดเธอไม่ทำให้หนุ่มๆผิดหวัง เธอโชว์ ความสวย-สะพรั่ง ให้ช่างภาพถ่ายสุดฝีมือใน อิน แมกกาซีน หลายคนสงสัย ทำไม หล่อลากดิน อย่าง ฟิล์ม-รัฐภูมิ ยังตกอันดับ? ฟิล์ม หล่อจริง แต่เหมือน ญี่ปุ่น กับ เกาหลี...เหตุนี้ หนุ่มตี๋ ชื่อ กึ้ง จึง มาวิน! ภาพจาก"อิน แมกกาซีน"

´หยาดทิพย์´เซ็กซี่ซู่ซ่าส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์