จุ๋ย วรัทยา จากทีวีอินไซต์ ฉบับที่ 146 ปีที่ 3 วันที่ 3-9 พค.49


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย  วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

จุ๋ย ลุ้น ว่าที่สะใภ้ ยินดี กัปตันบวช



แม้จะยอมรับว่า คบหาดูใจกันอยู่แต่ จุ๋ย - วรัทยา นิลคูหา ก็ยังไม่ยอมรับว่า กัปตัน - ภูธเนศ หงษ์มานพ เป็นแฟนซักที ทั้งที่มีข่าวควงไปสวีทโน่นนี่ตลอดเวลา ล่าสุดก็เม้าท์กันให้แซดว่า จูงมือกันไปซื้อเรือนหอ สอดคล้องกับหนุ่มกัปตันที่มีแผนจะบวชทดแทนบุญคุณพ่อแม่อยู่พอดี

งานนี้หลายๆ คนเลยฟันธงว่า หนุ่มกัปตัน บวชแล้วคงจะเบียดด้วยเลยหรือเปล่า ต้องมาฟังฝ่ายหญิงดูว่า จุ๋ย จะบอกว่ายังไงบ้าง

เรื่องบวชเขาก็เคยพูดให้ฟังเหมือนกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีของผู้ชายไทยที่จะต้องทำ ถ้าเขาทำได้ก็ดี แต่ ช่วงนี้เขาค่อนข้างงานเยอะ มีละคร 2 เรื่องแล้ว ยังมีละครเวทีอีกไม่รู้จะมีเวลาหรือเปล่า แต่ถ้าเขาทำได้ก็ดี ขออนุโมทนาสาธุด้วย พอบวชแล้วจะแต่งเลยหรือเปล่า อันนี้ไม่เกี่ยวกันนะ

แล้วเรื่องซื้อเรือนหอ ?

จุ๋ย ยอมรับว่า ไปซื้อบ้านมาจริง แต่ไปซื้อกับพี่ชาย เป็นการตัดสินใจในการออมทรัพย์แบบใหม่ บางทีได้เงินมาเก็บไม่อยู่ช้อบปิ้งบ้าง พี่ชายทำงานแล้วก็ยังกินเล่นเที่ยวอยู่ เป็นสจ๊วตจะอยู่แต่เมืองนอกของล่อตาล่อใจเยอะ เลยมานั่งคิดกัน เก็บตังค์ยังไงดีซื้อบ้านดีมั้ย บ้านที่อยู่ทุกวันนี้คุณพ่อ-คุณแม่ซื้อให้ แต่เราลองมาทำกันเองไหมมาซื้อกันเองโดยไม่ต้องไปยุ่งเงินของคุณพ่อ-คุณแม่ พอข่าวออกมาแล้วงง จูงมือดูเรือนหอแต่ก็เข้าใจนะว่าเป็นข่าวได้ พาดหัวข่าวแบบนี้ใครๆ ก็คิดว่า เราจะแต่งงานจริงๆ หรือเปล่า วิวาห์สายฟ้าแล่บหรือเปล่า มันเป็นสีสันที่น่าสนใจ แต่จริง ๆ แล้วมันยังไม่ถึงเวลา ดูจากอายุ จุ๋ย เพิ่งเรียนจบ เพิ่งทำงาน ยังไม่ถึงเวลาที่จะคิดเรื่องแบบนั้น

ความสัมพันธ์เวลานี้ ?

ที่ผ่านมา จุ๋ย ไม่ได้เปิดตัว แต่ก็ไม่ได้ปิดมาก จุ๋ย จะบอกอยู่เสมอว่า ตอนนี้มันอยู่ในช่วงของการเรียนรู้ มันไม่ใช่เรื่องที่ผิดที่อายุอานามขนาดนี้แล้วจะมาเรียนรู้กัน ในอนาคตเราอาจจะเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทคนนึง หรือว่า เป็นแฟนก็ได้ อนาคตเป็นเรื่องไม่แน่นอน ยังตอบไม่ได้ว่า มันใช่ หรือ ไม่ใช่ ถ้าใช่แล้วมันจะใช่เอง

คุณพ่อ - คุณแม่ว่าไงบ้าง ?

คุณพ่อ - คุณแม่ จุ๋ย ก็โอเคที่เป็นแบบนี้ ทำอะไรอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ อยู่ในวัฒนธรรมของไทย ถามว่าคุณพ่อ-คุณแม่ ชมหรืออะไรบ้าง จริงๆ เขาก็ไม่ได้พูดอะไรมากจะให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงมาชมแต่ฝ่ายชายมันก็ยังไงอยู่ แต่เท่าที่เขาดูจากการสัมภาษณ์ของพี่กัปตัน เขาก็โอเคเพราะ พี่ตัน จะคอยปกป้องเรา ไม่ค่อยมีอะไรโฉ่งฉ่างเป็นข่าวมากมาย เราเป็นคนไทยเติบโตที่นี่ จุ๋ยไม่ใช่คนที่ชอบโชว์ แต่เห็นบางคู่เขาสวีทรักก็อิจฉานะ แต่ด้วยบุคลิกของเราสองคนที่นิ่งๆ มันเลยเป็นแบบนี้

แล้วกับคุณพ่อ-คุณแม่ พี่กัปตัน ล่ะ ?

ส่วน จุ๋ย เองก็มีโอกาสเจอกับคุณพ่อ-คุณแม่พี่กัปตันครั้งนึง เป็นการเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านอาหาร คุณพ่อ-คุณแม่เขาก็น่ารัก จุ๋ย ก็เกร็งๆ บ้างแต่ก็ทำตัวตามสบาย ทำความเคารพผู้ใหญ่ไปตามกาลเทศะค่ะ

มีแพลนอะไรไว้บ้าง กับ ความรักในอนาคต ?

ตอนนี้ต่างคนต่างทำงานดีกว่า จุ๋ย ก็งานเยอะ พี่ตันก็งานเยอะ สุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะไม่ค่อยได้มีเวลาพักผ่อน เขาเป็นคนที่อดนอนไม่ค่อยได้ จุ๋ย ก็ทำงานหนักโทรมนะ แต่ว่าด้วยสังขารและอายุอาจจะแตกต่างกันนิดนึง(หัวเราะ)

ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง ?

จุ๋ย ให้กำลังใจโดยการให้เขากินข้าวเยอะๆ แต่เขาอาจจะมีระบบเผาผลาญที่ดีย่อยง่ายกินเท่าไหร่ก็เลยไม่อ้วนซักที ไม่เหมือน จุ๋ย กินแล้วอ้วน คนเรามันก็จะเป็นปกตินะ พอเข้าสู่วัยที่สูงขึ้นหน้ามันก็จะไปตามกาลเวลา เราก็ควรจะกินอะไรบำรุงบ้างจุ๋ย บอกเขาเรื่องอาหารการกินนิดๆ หน่อยๆ ที่บ้านเขาก็ดูแลอยู่แล้ว พ่อแม่พี่น้องเพื่อนๆ เขาก็ดูแลอยู่เหมือนกัน

คนอื่นดูแล ก็ไม่ยักกะเหมือน น้องจุ๋ย ดูแล จริงมะ พี่กัปตัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์