ชมพู่ย้ายบ้านจาก 7สี ไปช่อง 3

หักหน้าช่อง7สี \"ชมพู่\"ซบวิก3ชัวร์

ลือ...แหล่งข่าววงในคอนเฟิร์ม ''ชมพู่-อารยา'' เตรียมชิ่งวิก 7 สีย้ายไปซบอกช่อง 3 ประมาณเดือน ต.ค. นี้ เหตุเพราะน้อยใจสังกัดเดิมไม่ป้อนงาน และให้เล่นแต่บทรองเท่านั้น ด้านพิธีกรหนุ่ม ''แชมป์-พีรพล'' บอกหายห่วง เพราะหากได้คนเก่งอยู่ในองค์กรดีนางเอกสาวก็จะประสบความสำเร็จ


ถือเป็นสาวมากความสามารถอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวเซ็กซี่ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่านางเอกสาว ''ชมพู่'' ใกล้หมดสัญญากับทางช่อง 7 สี แล้ว เตรียมหันไปซบอกกับวิกพระราม 4 ไทยทีวีสีช่อง 3 เสียแล้ว
 
ทั้งนี้แหล่งข่าววงในคอนเฟิร์มถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องกระแสข่าวลือที่ว่า ''สาวชมพู่'' เตรียมจะยายมาซบอกช่อง 3 นั้นว่าเป็นความจริง จากนั้นแหล่งข่าวคนสนิทของ ''สาวชมพู่'' ยังได้ยืนยันอย่างหนักแน่นมาอีกด้วยว่า ขณะนี้นางเอกสาว ''ชมพู่'' ได้ตัดสินใจที่จะเตรียมย้ายสังกัดไปช่อง 3 แล้วถึงแม้ว่าจะมีกระแสข่าวออกมาว่าทางผู้ใหญ่ของช่อง 7 สีจะเรียกตัว ''ชมพู่'' ให้ไปคิด...ทบทวนใหม่ แต่ทั้งนี้ ''ชมพู่'' ก็ไม่เปลี่ยนใจทั้งสิ้น โดยจะกำหนดเปิดตัวละครเรื่องแรกของ ''ชมพู่'' กับไทยทีวีสีช่อง 3 ในช่วงประมาณเดือน ต.ค. 51
 
แหล่งข่าวเจ้าเดิมยังได้ชี้แจงต่อไปว่า โดยก่อนหน้านี้นางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ได้เซ็นสัญญาอยู่กับ ''บ.ดาราวิดีโอฯ'' มาประมาณ 10 ปี ซึ่งไม่ได้เซ็นต์กับทางช่อง 7 โดยตรง และทุกวันนี้ ''ชมพู่'' รับงานผ่านทาง ''ดาราวิดีโอฯ'' เท่านั้น จึงทำให้หากเทียบกับนางเอกชื่อดังสังกัดช่อง 7 สีคนอื่นๆ แล้ว อาทิ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''นุ่น'' วรนุช วงษ์สวรรค์, ''กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง, ฯลฯ จึงทำให้ ''ชมพู่'' ไม่ค่อยได้รับการป้อนงานจากต้นสังกัดโดยตรงสักเท่าไร แต่ส่วนใหญ่จะได้มาจากดาราวิดีโอฯ เพี่ยงเจ้าเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวลือออกมาอีกด้วยว่า ''ชมพู่'' น้อยใจทางสังกัดเดิมที่พักหลังๆ ละครของ ''สาวชมพู่'' ออกมาจะได้แต่บทรอง อาทิ ''รักแท้แซ่บหลาย'', ''ดาวเปื้อนดิน'' เป็นต้น
 
จากกระแสข่าวดังกล่าวทำให้มีรายการทีวีช่องหนึ่งได้ไปสอบถาม ''ชมพู่'' ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์รายการทีวีหนึ่งไว้แล้วว่า ไปอยู่ช่อง 3 แน่นอน ในช่วงประมาณเดือน ต.ค. เหมือนกับเป็นการตามรอยนางเอกรุ่นพี่อย่าง ''เอ๊ะ'' อิศริยา สายสนั่น, ''น้ำผึ้ง'' ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์, ฯลฯ แต่งานนี้ก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเมื่อ ''ชมพู่'' ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ไทยทีวีสีช่อง 3 แล้ว...จะเป็นอย่างไรต่อไป???
   
  อย่างไรก็ตามหลังจากทราบข่าวลือว่า ''ชมพู่'' จะเก็บผ้าย้ายไปอยู่ที่ช่อง 3 พระราม 4 ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้สอบถามไปยังพิธีกรหนุ่มลูกหม้อวิก 3 อย่าง ''แชมป์'' พีรพล เอื้ออารียกูล ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาประกาศว่าปลื้มนางเอกสาวอย่างออกนอกหน้านอกตา ว่า หาก ''ชมพู่'' จะย้ายมาอยู่ช่อง 3 จริงๆ ตนจะรู้สึกอย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ ''แชมป์'' รีบถามทันควันเลยว่า ''อ๋อเหรอ'' ก่อนจะบอกว่า คนเก่งอย่าง ''ชมพู่'' หากได้อยู่ในองค์กรดีๆ อย่าง ''ช่อง 3'' ก็จะเป็นสูตรสำเร็จที่ดีเลยทีเดียว
 
''อ๋อเหรอ!! ตอนนี้ผมคงออกความเห็นอะไรไม่ได้ มันเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนคำแนะนำ คงไม่ต้องแนะนำอะไรเค้าหรอก เพราะว่า ความสำเร็จของเค้าในฐานะนักแสดง ดีกว่าผมในฐานะพิธีกรเสียอีก ผมว่าก็ไม่น่าแปลกอะไรเพราะอย่างที่บอกว่า ช่อง 3 เปรียบเหมือนทีม ''เรอัล มาดริด'' ที่รวมพลคนประสบความสำเร็จเอาไว้ เพราะฉะนั้นการที่ ''ชมพู่'' จะมาที่ช่อง 3 ก็น่าจะเป็นการรวมทีมของคนมีฝีมืออีกคน อีกอย่างชมพู่เค้าเก่งหายห่วงอยู่แล้ว คือผมเชื่อว่าคนเก่ง ถ้าได้อยุ่องค์กรที่ดี ก็น่าจะเป็นสูตรสำเร็จที่ดีได้ครับ'' แชมป์กล่าว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์