?โอ๋? เมิน อาเสี่ย แก่เกินรับไม่ได้

โอ๋ เมิน อาเสี่ย แก่เกินรับไม่ได้

ขึ้นชื่อติดอันดับกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่ลบ ภาพไม่ออกไปแล้ว สำหรับ โอ๋-รุ้งนภัฐ บริจินดากุล นางร้ายน้องใหม่ของวงการ ไม่ว่าเธอจะออกงาน ถ่ายแบบสวมใส่อะไร เป็นต้องโชว์หวิว เซ็กซี่ให้เห็นอยู่ บ่อย ๆ ซึ่งโอ๋เองก็ยอมรับในความเซ็กซี่ของตัวเอง ออกงานครั้งใด ไม่เซ็กซี่ก็ผิดคอน เซปต์ โอ๋-รุ้งนภัฐ หมด โอ๋-รุ้งนภัฐ หรือชื่อเดิม โอ๋-รุ่งระวี เริ่มต้นเข้าวงการจากการเล่นหนัง ตะเคียน และ ตุ๊กแกผี เป็นนางเอก อย่างเต็มตัว แต่คราวนี้ลุกขึ้นมาเซ็กซี่ ผลปรากฏก็เลยได้แจ้งเกิดสมใจอยาก จนภาพเซ็กซี่มันติดตัวมาอย่างที่เห็น

?โอ๋? เมิน อาเสี่ย แก่เกินรับไม่ได้

จนทำให้อด มีคำถามไปถึงเธอไม่ได้ว่า พักหลังทำไมถึงยอมลุกขึ้นมาเซ็กซี่ ก็ได้รับคำตอบจากโอ๋ว่า มีหลายคนบอกว่าโอ๋เซ็กซี่ ก็มาทางแนวนี้ไปเลย เรามองว่าเป็นการทำงาน เดี๋ยวนี้ดาราไทยก็เซ็กซี่กันเยอะแยะ และพอถ่ายรูปออกมาแล้วก็ดูสวย เราไม่ได้ทำอะไรเสียหาย ทางผู้ใหญ่ หรือต้นสังกัด คือ กันตนา ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาดูแค่พฤติกรรมการทำงานว่าเราไม่ทำให้งานเสีย เขา ไม่ได้ซีเรียสอะไร อีกอย่างเราก็เรียนจบแล้ว รับปริญญาแล้ว ถ้าเป็น เมื่อก่อนเรายังเป็นนักศึกษาอยู่ทำอะไรก็ต้อง เกรงใจสถาบัน แต่ตอนนี้เรามีสิทธิที่จะทำอะไรก็ได้ แต่ว่าต้องอยู่ในขอบเขต

?โอ๋? เมิน อาเสี่ย แก่เกินรับไม่ได้

สำหรับเรื่องงานตอนนี้ เธอกำลังไปได้สวย มีโอกาสเล่นละคร รับบทเด่นมาหลายเรื่อง ล่าสุดได้เล่นละครยาว แก่นกะลา ถึงจะไม่ได้เป็นนางเอกก็ไม่แคร์ เพราะในเรื่องบทเธอก็เด่นไม่แพ้ใคร ตอนนี้เรื่องงานถือว่าโอเคมาก ๆ เพราะงานก็มีมาเรื่อย ๆ ทางกันตนาป้อนงานให้สม่ำเสมออยู่แล้ว และโอ๋เองก็ช่วยงานทางบริษัทมาตลอด มีอะไรผู้ใหญ่ก็นึกถึงเรา ตอนนี้สัญญาใกล้จะหมดแล้ว แต่ถึงหมดโอ๋ก็ยังอยากจะอยู่ที่นี่ เพราะผู้ใหญ่ดีกับเรามาก และตอนนี้ก็ได้เล่นละครเยอะขึ้น ถึงจะเป็นตัวร้ายก็ไม่ซีเรียส มันขึ้นอยู่กับการเล่นว่าเราจะสามารถพัฒนาฝีมือเราไปได้ดีแค่ไหน โดยรวมแล้วเรื่องงานดีมาก โอ๋เองก็เอางานเป็นหลัก เอารักเป็นรองอยู่แล้ว งานเข้ามามาก เก็บเงินซื้อคอนโดฯได้แล้ว เป็นคอนโดฯใจกลางเมือง ราคา 2 ล้านกว่า ตอนนี้ก็เล่นละครสร้างบ้านไปก่อน

?โอ๋? เมิน อาเสี่ย แก่เกินรับไม่ได้

เธอแย้มมาว่าเอารักเป็นรอง แต่จะจริงอย่าง ปากว่าหรือเปล่าต้องฟังคำตอบ ก็มีคนเข้ามาจีบเข้ามาคุยบ้าง แต่คนที่จะเข้ามาจริง ๆ ยังไม่มี เราอยู่ตรงนี้บางทีก็ต้องเลือกหน่อย ต้องวางตัวดี ๆ เพราะเราเป็นดารา เราก็ไม่รู้ว่าคนที่คบกับเรานั้น เขาหวังอะไรจากเรารึเปล่า คบเราที่เราเป็นดารา หรือว่าคบที่เราเป็นเรากันแน่ พูดมาชัดเจนขนาดนี้หนุ่ม ๆ ที่ตามจีบเธอคงต้องเร่งทำคะแนน พิสูจน์ความจริงใจให้เธอเห็น

?โอ๋? เมิน อาเสี่ย แก่เกินรับไม่ได้

ที่ผ่านมาเธอมักจะพบรักกับหนุ่มนอกวงการ ส่วนคนในวงการที่จะหวังครองหัวใจเธอนั้นคงยาก โอ๋ชอบคนนอกวงการมากกว่าคนในวงการนะ ที่ผ่านมาไม่ค่อยมีข่าวโอ๋คบกับคนในวงการ เพราะโอ๋ไม่ค่อยมองคนในวงการเดียวกัน ไม่อยากมานั่งปวดหัว อย่างเธอเล่นละครกับฉัน เธอมาจีบฉัน แล้วถ้าเธอไปเล่นละครกับคนอื่น เธอไม่จีบคนอื่นเหรอ บางทีเราก็ต้องกันตัวเองไว้ก่อน ไม่อยากมามีปัญหาเรื่องหึงหวง อยู่ในวงการเจอแต่คนสวย ๆ หล่อ ๆ ตอนนี้โอ๋อยากใช้เวลาศึกษาดูไปก่อน ไม่อยากตั้งความหวังกับความรัก ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า แต่ก็มีแนวอาเสี่ยมาจีบด้วยนะ แต่ว่าโอ๋รับไม่ได้ รับไม่ได้ตรงความแก่นั่นแหละค่ะ

?โอ๋? เมิน อาเสี่ย แก่เกินรับไม่ได้

แต่ถึงไม่มีชายใดมาเชยชม โอ๋-รุ้งนภัฐ ก็บอกว่า ไอ ดอนท์ แคร์ ถ้าคบกันไม่ได้ก็ไม่คบ อยู่คนเดียวได้สบายใจ ไม่มีผู้ชายอยู่กับหมากับแมวก็โอเค สบายใจกว่ากันเยอะ เพราะมันพูดไม่ได้ เลยไม่ชวนทะเลาะ. ภาพยนตร์บันเทิง ภาพ มยุรี อำนวยพร รายงาน

?โอ๋? เมิน อาเสี่ย แก่เกินรับไม่ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์