สายป่าน ยั๊วะ!! ด่าเด็กเดินตั๋วหนัง ฉันนางเอกนะย่ะ

ถึงแม้ว่าสาววัยใสคนดัง "สายป่าน" จะฮอตฮิตติดลมบนแค่ไหนก็ตาม!!


ใช่ว่าข่าวของเธอจะมีแต่ข่าวดีเท่านั้น เพราะช่วงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับตัวเธอออกมาเยอะเหมือนกัน จนได้ฉายาตัวแม่ขาวีนไปกับเค้าด้วยเหมือนกัน เหตุเพราะว่าสายป่านเธอเป็นคนตรง ๆ และลักษณะนิสัยที่ออกห้าว ๆ ของเธอจนทำให้ใครหลายคนคิดว่าเธอเรื่องมาก ล่าสุดมีข่าวออกมาอีกระลอกว่าเธอไปด่ากับเด็กเดินตั๋วในระหว่างที่เธอกำลังจะเข้าไปดูภาพยนต์



แต่งานนี้สาวสายป่านเธอรีบออกมาชี้แจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวเลยว่าเธอพูดจริง!!

สาวสายป่านบอกว่าวันนั้นเธอรีบมากและกำลังเดินเข้าโรงหนัง โดยที่ยังคุยโทรศัพท์อยู่ จากนั้นเด็กเดินตั๋วในโรงหนังก็เข้ามาจับแขนเธอแล้วพูดว่า "อย่าเอาโทรศัพท์เข้าไป" ตอนนั้นสาวสายป่านเลยตะโกนไปว่า "ฉันเป็นนางเอกนะ" สาวสายป่านยังบอกอีกว่าไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่ทำหน้าที่บริการถุงไม่ดูแลคนให้ดี ๆ สาวสายป่านบอกย้ำอีกว่า "เธอคงไม่ปัญญาอ่อนไปนั่งอัดหนังที่ตัวเองเล่นหรอก"

งานนี้ใครได้ยินข่าวนี้ก็ถึงกับอึ้งในความเป็นสาวมั่นของเธอ ที่กล้าพูดและกล้ายอมรับในสิ่งที่เธอพูด

เพราะเรื่องของเรื่องแล้วเธอบอกว่าที่จริงไม่ได้มีอะไรรุนแรงเลย แต่ข่าวไม่จบแค่นั้นยังมีข่าวว่า สายป่านทะเลาะกับ ซาร่า AF โดยเรื่องนี้สายป่านยืนยันเสียงแข็งเลยว่าไม่มีแน่นอนเพราะสนิทกับสาวซาร่ามากที่สุด สาวสายป่านกล่าวทิ้งท้ายแบบน้อยใจไว้ด้วยว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีข่าวไม่ดี ๆ เกี่ยวกับตัวเธอออกมาตลอด เพราะจริง ๆ แล้วตัวเธอไม่ได้มีอะไรเลย แต่อาจเป็นเพราะเป็นคนตรงๆ ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์