แคท-แคททรียา อิงลิช ใน woman plus

WOMAN PLUS ฉบับที่ 331 ระหว่างวันที่ 7-13 เมษายน 2549 บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด(มหาชน)



แคท-แคททรียา อิงลิช สาวหุ่นสวยสุขภาพดีมาในมาด Fresh Start! แฟชั่น Sport ยุคใหม่ที่เน้นความสดใส มีสไตล์ และนำแฟชั่น, Talk to her : บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับฉายา สาวจอมแฉ มาติดตามดูกันว่าเธอให้ความเห็นอย่างไรกับฉายานี้

ผู้หญิงจะทำอย่างไรเมื่อสามีปันใจให้ชายชู้ ! ถ้าคุณตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับพวกเธอคุณจะทำอย่างไร ติดตามได้ในคอลัมน์ Woman Feature ที่จะทำให้คุณเข้าใจเรื่องราวได้มากขึ้น และ WP มีทางออกที่คุณเลือกได้

การค้นหาชุดว่ายน้ำสำหรับหน้าร้อนนี้ เป็นอะไรที่ไม่ยาก และคุณไม่จำเป็นต้องเป็นคนหุ่นเพอร์เฟ็กต์เหมือนซุปเปอร์โมเดล ก็สวยริมชายหาดด้วยชุดว่ายน้ำที่เข้ากับคุณได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว ด้วยทริคเด็ดๆ ของ WP

Woman Plus เปิดแคมเปญ ลุ้นรถ ลุ้นล้าน แจกรถยนต์โตโยต้า วีออส และของรางวัลอื่นๆ อีกมูลค่ากว่าล้านบาท เพื่อนสมนาคุณให้กับผู้อ่านที่ซื้อนิตยสาร Woman Plus ติดตามรายละเอียดได้ในนิตยสาร Woman Plus และทางเว็บไซต์ www.gmmultimedia.co.th !!!พิเศษสำหรับผู้สมัครสมาชิกนิตยสาร WP รับทันที Spacail Bonus! ที่จะทำให้คุณมีสิทธิลุ้นรับรางวัลมากกว่าใคร

Teenee.com ขอขอบคุณ นิตยสารWoman Plus ที่ส่งรูปและPreview เนื้อหาในเล่มมาให้ครับ โดยภาพต่าง ๆ ทางเวบไซต์ได้ทำการลดขนาดเพื่อให้ขนาดเล็กลง
และโหลดได้เร็วทางอินเตอร์เน็ต ทำให้คุณภาพ ของภาพไม่ชัดเจน หากสนใจดูภาพแบบชัดๆหาซื้อได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ครับ



แคท-แคททรียา อิงลิชแคท-แคททรียา อิงลิช


แคท-แคททรียา อิงลิชแคท-แคททรียา อิงลิช


แคท-แคททรียา อิงลิชแคท-แคททรียา อิงลิช


แคท-แคททรียา อิงลิชแคท-แคททรียา อิงลิช


แคท-แคททรียา อิงลิชแคท-แคททรียา อิงลิช

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์