โฟร์-มด เกี่ยวก้อยสู้ข่าวฉาว ย้ำชัด เชน-แดน ไม่ใช่แฟน

คลอดอัลบั้ม "In Wonderland" ออกมาได้ไม่ทันไร 2 สาว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" กับ "สาวมด-คุณัชญา ชัยรัตน์" ก็ถูกข่าวฉาวรุมเร้า โดย "สาวโฟร์" โดนคนไม่หวังดีปล่อยข่าวว่าสาวเจ้าขี้วีนแบบสุดๆ แถมยังมีข่าวรักสับรางกับ 2 หนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" และ "หนุ่มเชน ไนซ์ทูมีทยู-ธนา ลิมปยารยะ" อีก ส่วน "สาวมด" ก็ไม่น้อยหน้า เพราะโดนจวกว่าปล่อยโฮสร้างภาพ แถมจงใจแย่งซีน "สาวโฟร์" อีก ยังไม่หมดเพราะว่ามีข่าวล่ามาไวว่า "สาวมด" แอบควง "หนุ่มแดน-วรเวช ดานุวงศ์" ไปสวิงกันที่ผับดังแห่งหนึ่ง โดนเม้าธ์แบบนี้แก้ข่าวหน่อยเร้ววว "หนูมด"

"ไม่ค่ะ มดไม่ได้ไปเที่ยวผับกับ 'พี่แดน' นะคะ เพราะตั้งแต่กลับจากญี่ปุ่นก็ไม่ได้เจอกันเลย แล้วมดกับ 'พี่โฟร์' ก็กลับมาก่อนด้วย เพราะเรามีงาน ส่วน 'พี่แดน' เขายังไม่กลับ แล้วอายุมดก็ยังไม่สามารถไปเที่ยวได้ด้วย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมดถึงมีข่าวแบบนี้ไม่หยุดหย่อน ทั้งที่มดก็พูดไปแล้วหลายครั้งว่ามดกับ 'พี่แดน' ไม่ได้เป็นอะไรกันเลย เรารู้จักกันในฐานะพี่น้องร่วมค่ายกันเท่านั้น"

หลังจากที่ร้องไห้วันนั้น สบายใจขึ้นไหม
"ก็ดีขึ้นมากแล้วค่ะ เพราะว่าเราก็ได้พูดในสิ่งที่เราอยากจะพูดให้ทุกคนเข้าใจเราบ้างว่า เราเองไม่ได้สบายใจ หรือรู้สึกดีๆ ที่มีข่าวกับผู้ชาย หรือมีเรื่องไม่ดีเลย"

แต่ก็มีกระแสกลับมาทั้งบวกและลบกลับมาใช่ไหม
"ใช่ค่ะ คนที่เข้าใจเขาก็จะสงสาร มองว่าเราเป็นลูกกตัญญูดีจังนะ แต่บางคนที่ไม่เข้าใจก็มองว่าเราต้องการสร้างกระแสให้ตัวเองบ้างล่ะ คืออย่างที่บอกว่าพวกพี่ๆ ถามมาแล้วเป็นช่วงจังหวะอารมณ์ที่ว่าตอนนั้นมันมีเรื่องพอดี เราก็เลยโพล่งออกมา ไม่ได้อยากจะสร้างกระแสอะไรเลย แต่ก็ทำใจ เพราะว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบทั้งนั้น"

ไม่ได้มีแค่นั้นไม่ใช่เหรอ เพราะยังมีข่าวว่าแย่งซีน "โฟร์" ด้วย
"ใช่ค่ะ คืออันนี้มดเข้าใจกัน จริงๆ มดกับ 'พี่โฟร์' ทำงานด้วยกัน แล้วมดจะมาแย่งซีน 'พี่โฟร์' ทำไม ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมีข่าวว่าเราสองคนทะเลาะกันตลอด ทั้งที่เราทำงานด้วยกัน สนิทกัน โอเคในตอนแรกเราอาจมีปัญหากันบ้าง แต่ตอนนี้เราได้ทำงานด้วยกันแทบทุกวัน มีอะไรก็ต้องคุยกัน แล้วจะมีปัญหากันได้ยังไง"

ได้เคลียร์เรื่องนี้กับ "โฟร์" ไหม
"ไม่มีอะไรต้องเคลียร์นี่ เพราะมันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่อง เพราะตอนนี้มดวิ่งวุ่นทั้งหนัง งานเพลง ก็เลยจะคุยกันเรื่องงานมากกว่า ไม่อยากที่จะเอาเรื่องแบบนี้มาคิด เพราะเดี๋ยวจะเครียดกันไปเปล่าๆ ปล่อยไปดีกว่า ใครจะคิดอะไรก็ตามใจ เราไม่สามารถไปห้ามความคิดของใครได้อยู่แล้ว เอาเรามีความสุขดีกว่า เพราะแค่ทำงานทุกวันก็เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว ถ้ายังจะเอาเรื่องนี้มารวมอีก มีหวังเครียดตายพอดี"

แล้วเบื่อไหมเจอข่าวแบบนี้ตลอด
"ก็ชินแล้วล่ะค่ะ เพราะเราอยู่ในวงการนี้ เราก็ทำใจกับเรื่องนี้ยอมรับว่ามีบางครั้งเราก็อยากที่จะกลับไปเป็นเราธรรมดา แล้วออกจากวงการนี้ไปซะ แต่เราก็กลับมาคิดว่ามีคนมากมายที่อยากจะมายืนอยู่ตรงเรา แล้วเราจะทิ้งไป มันจะดีเหรอ เพราะนี่ก็คือความฝันของเรา ก็เลยทำใจแล้วกลับมาทำงานดีกว่า"

"สาวมด" เปิดใจไปแล้ว ลองมาฟัง "สาวโฟร์" เคลียร์ถึงข่าวคราวที่เม้าธ์กันว่า "สาวโฟร์" เรื่องมาก แถมมาอัพเดทข่าวหนุ่มๆ ด้วยว่าใครเข้าวินแล้ว

"กับ 'เชน' (เชน ไนซ์ทูมีทยู) สนิทกันมาก และก็เวลาโฟร์ชวน 'เชน' ไปไหน 'เชน' กินข้าวกันก็ไป เวลา 'เชน' ชวนโฟร์กินข้าวก็ไปดิเป็นเพื่อนกัน ก็คือไม่ได้คิดอะไรกัน สนิทกันจริงๆ เขาก็ดี เป็นห่วงโฟร์ แต่คือถามว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า ความสัมพันธ์จะพัฒนาหรือเปล่า ไม่มีทางค่ะ"

แล้วกับ "หนุ่มแทค-ภรัณยู" ล่ะ
"กับ 'พี่แทค' ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ เราสนิทกันในฐานะพี่น้อง ไม่ได้มีอะไรพิเศษ แล้วที่มีข่าวว่าโฟร์ขอให้เขามาให้ดอกไม้ จริงๆ โฟร์ก็ชวนทุกคนแหละค่ะ ไม่ได้เลือกชวนเลย วันนั้น 'เชน' ก็ไป แต่ไม่ได้มอบให้กับมือโฟร์แค่นั้นเอง"

จบเรื่องหนุ่มๆ มาที่เรื่องข่าวความวีนแหลกบ้าง
"ไม่มีนะคะ โฟร์ไม่เคยวีนใครเลย แต่อาจจะเป็นเพราะ เวลาโฟร์ทำหน้าเฉยๆ ดูแล้วเหมือนจะดุ แต่ก็ไม่ได้อะไรนะ บางทีเราทำเสียงแข็งใส่ใครๆ โฟร์ก็แค่แหย่เล่น พี่ๆ เขาก็เข้าใจนะว่าเราเป็นแบบนี้ ส่วนใหญ่คนที่รู้จักโฟร์ก็จะรู้ว่าเราเป็นยังไง"

ได้ยินคำยืนยันจากปากของสองสาว "โฟร์-มด" ไปแล้ว อย่างนี้หนุ่มๆ ก็คงยิ้มได้กันแล้วล่ะซีท่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์