3 ฑูตยูนิเซฟ จาก แพรว

สวัสดีค่ะ!! วันนี้มีนิตยสารคุณภาพอย่าง "แพรว" มาฝากค่ะ~!!


โดยนิตยสารแพรว ฉบับเดือนมกราคม ได้บุคคลพิเศษสามคนมาขึ้นปก อานันท์ ปันยารชุน , แอน ทองประสม และธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
ที่ตอนนี้ได้รับเลือกให้เป็นฑูตยูนิเซฟ ติดตามงานบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับหน้าที่ที่เค้าและเธอต้องปฏิบัติกับองค์กรนี้ได้ใน แพรวเล่มนี้ และแน่นอน "แพรว" ฉบับประจำเดือนพฤษภาคมนี้ มีเรื่องราวที่น่าสนใจอัดแน่นไว้ในนิตยสารเล่มนี้อย่างดี ใครที่เป็นแฟนนิตยสาร แพรว ไม่ควรพลาด เปิดโลกทัศน์กว้างไปพร้อมกันกับแพรว และแน่นอนคอมลัมน์ที่น่าสนใจมีรอคุณ ๆ ไว้เพียบ!!


เราลองมาดูคอลัมน์ที่น่าสนใจภายในเล่มกันดีกว่าว่ามีอะไรมาอัพเดทคุณ ๆ บ้าง....


108 คำถาม
ไม่เจอกับตัวคงไม่รู้ เมื่ออยู่ในเหตุการณ์ที่ต้องส่งสัญญาณ SOS ช่วยด้วย! ช่วยด่วน! หลงป่า เรือเสียกลางทะเล โดนกักตัวที่สนามบิน ฯลฯ ฟังดูโหด แต่เขาและเธอรอดมาได้แบบฮาๆ

สัมภาษณ์
รู้จักตัวของ “รสนา โตสิตระกูล” ส.ว. หญิงแกร่ง เจ้าของฉายา จอมเปิดโปง ที่กรุงเทพฯ เทคะแนให้เป็นประวัติศาสตร์

สัมภาษณ์พิเศษ
อานันท์ ปันยารชุน , แอน ทองประสม และธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับความรู้สึกและประสบการณ์ในการลงพื้นที่เพื่อหาทางช่วยเหลือเด็กไปไทยที่ประสบการณ์ปัญหาด้านต่างๆ ในฐานะฑูตยูนิเซฟ

แขกรับเชิญ
ว่ากันว่า “ความชอบ” เป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร แต่ความชอบของ “แขกรับเชิญ” ปักษ์นี้พิเศษลึกซึ้งกว่านั้น เข้าขั้นหลงใหลและพร้อมฝ่าฟันเพื่อให้ครอบครองสิ่งนั้น



นอกจากนี้ยังบทความที่น่าสนใจสำหรับคุณ ๆ ด้วย!!


ครั้งหนึ่ง
เพราะอะไรใครสักคนจึงคิดฆ่าตัวตาย สาหัสกว่าเมื่อการลงมือนั้นไม่สำเร็จ จึงต้องผ่านพบความทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส “จตุพล นาคนิ่ม” ย้อนวิเคราะห์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงให้ชีวิต

• Eating Guide
26 วิธี A-Z ในการมีหุ่นสวยอย่างปลอดภัยและเห็นผลถาวร



เป็นยังไงกันบ้างค่ะ !! กับนิตยสารแพรวเล่มนี้ ที่เน้นทั้งคุณภาพและความรู้หลากหลาย ใครที่เป็นแฟนนิตยสารแพรวไม่ควรพลาดกับ แพรว ฉบับที่ 690 25 พฤษภาคม 2551 โดยเฉพาะท่านที่รักการอ่านบ้างคนที่ยังไม่เคยลองเปิดอ่านแพรว แวะไปแผงหนังสือใกล้บ้านคุณแล้วหยิบแพรวสิค่ะ รับรองว่านิตยสารแพรวทุกเล่มไม่ทำให้คุณ ๆ ผู้อ่านผิดหวังจริง ๆ ค่ะ หนังสือดีมีคุณภาพอย่างนี้ลองมีไว้อ่านดูซักเล่มสิค่ะ...รับรองว่าวางไม่ลงแน่ ๆ !!


ติดตามนิตยสารแพรวได้ที่แผงหนังสือชั้นนำในราคา 90 บาท เท่านั้นค่ะ~!!


Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์