ฟลุค ควง แป้ง กระเตง อชิ ชื่นมื่นที่ทะเลหัวหิน

ฟลุคชื่นกระเตง อชิ หวาน แป้ง เที่ยวทะเลหัวหิน

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม "ฟลุค" เกริกพล กับนางเอกสาว "แป้ง" อรจิรา ประกาศตัวยอมรับ ว่าคบหาดูใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้หลายคนต่างจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แล้วฝ่ายหญิงจะเข้ากับ "อชิ" อชิรวัตติ์ ลูกชายของฟลุคได้หรือไม่ ซึ่งในงาน "อินเตอร์ นู้ดเดิ้ล @ เซ็นทรัลพลาซา บางนา" สองหนุ่มสาวที่ควงคู่กันมาร่วมงานได้แจกแจงข้อสงสัยต่างๆ

ฟลุคเผย ตอนนี้อยู่ในช่วงของการที่คบกัน ยังไม่อยากพูดอะไรมาก

"อีกอย่างพูดไป ก็เหมือนเป็นการสร้างกระแสด้วย ที่สำคัญถ้าเกิดเลิกกันไปแล้ว ก็จะมาบอกว่าพวกเรารักง่ายหน่ายเร็ว

ส่วนเรื่องที่ไปหัวหินกับแป้งและอชินั้น ก็สนุกดี แป้งก็เข้ากับอชิได้ดี ที่จริงอชิกับแป้ง เขารู้จักกันมานานแล้ว และการไปเที่ยวครั้งนี้ ผมเพิ่งเคยไปเที่ยวด้วยกันกับอชิที่ต่างจังหวัดแบบนี้ แบบสองคนเป็นครั้งแรก

นี่ไปเที่ยวหัวหิน ผมก็โดนแมลงกัดตอนกำลังเล่นทรายกับน้องอชิอยู่ด้วย เจ็บเหมือนกัน" ฟลุคกล่าว



 


แป้งเผยไม่อยากพูดมาก

ขณะที่แป้ง ไม่ขอพูดถึงความสัมพันธ์ของตนเองกับอชิ โดยยืนยันว่าราบรื่น  ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ดังนั้นผู้สื่อข่าวจึงวกกลับมาถามถึงเรื่องความรักกับฟลุคบ้าง ซึ่งงานนี้นางเอกสาวบอกเพียง ว่าไม่อยากพูดมากเหมือนกัน เนื่องจากพูดมากไปก็โดนด่าอีก เอาเป็นว่าเดี๋ยวก็รู้เอง ว่าราบรื่นหรือไม่

แป้งครวญทำดีแค่ไหน คนก็หาเรื่องด่า

"ส่วนเรื่องการไปเที่ยวของแป้งนั้น พี่ฟลุคก็ไม่ได้ขอให้เที่ยวน้อยลงหรอก ใครจะห้ามแป้งได้ แต่ถ้าถามว่าน้อยลงมั้ย ก็น้อยลงบ้าง แต่ไม่ได้เกี่ยวกับพี่ฟลุคขอไว้หรอกนะ เป็นเพราะตัวเราเองมากกว่า ที่อยากเก็บตัวเงียบๆ บ้าง เพราะเดี๋ยวคนจะว่าได้ว่าไม่เห็นน่าสงสารเลย แต่ก็เอาเถอะสำหรับคนที่อยากจะว่าแป้ง คือไม่ว่าเราจะทำดีแค่ไหน เขาก็หาเรื่องด่าเราได้อยู่แล้ว" แป้งกล่าว

ยันไม่รับงานคู่แน่นอน

สุดท้ายแป้งยังพูดถึงความรู้สึกเรื่องการที่จะรับงานโชว์ตัวคู่กันกับฟลุคแฟนหนุ่มด้วย ว่าค่อนข้างซีเรียสกับการรับงานคู่กัน เพราะขี้เกียจโดนเขียนด่ามากกว่า ดังนั้นเรื่องถ่ายแฟชั่นคู่กัน ช่วงนี้จึงยังไม่รับอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์