สาวสวยมีเสน่ห์ พอลล่า เทเลอร์ จาก Hi

WoW!!....WoW!!...มาเจอกันอีกแล้วจ้า

อ่ะ อ่ะ!!วันนี้มีเรามีนิตยสาร Hi Magazine คุณภาพดีซึ่งมาพร้อมกับเนื้อหาสาระและความอินเทรนด์มากมาย มาให้ได้อัพเดตให้คุณเป็นคนทันสมัยตลอดเวลา แถม!ยังได้นางเอกสาวสวยหน้าลูกครึ่ง อย่าง ' พอลล่า เทเลอร์ ' ที่มาโปรยเสน่ห์ และยังมาโพสท่าสวย ๆ แหม!!ช่างน่ารักจัง แล้วใครที่กำลังชื่นชอบเธออยู่หล่ะก็ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ!!!.....

มาเรียกน้ำย่อยกับคอลัมภ์เด็ดโดนใจกับนิตยสาร Hi

fashion @ style

• hi fashion Report
สำหรับคุณที่เป็นคนหนึ่งที่ชอบอัพเดตแฟชั่นที่ทันสมัยอยู่เรื่อย ๆหล่ะก็ไม่ควรพลาดที่จะมาอ่าน เพราะจะนำพาคุณเข้าสู่โลกของแฟชั่นทุกยุคทุกสมัย ทุกฤดูกาล ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า สไตล์คลาสิคกับเสื้อผ้าหลายรูปแบบ

• Hi time
สนุกสดใสรับซัมเมอร์...กับนาฬิกาหลากคอลเล็กชั่น ซึ่งตอนนี้ใครกำลังมองหาซื้อนาฬิกาสวยสวย สักเรือน ที่ออกไปทาง sport คงจะไม่พลาดกับคำแนะนำดีดี ที่รอคุณอยู่พร้อมกิจกรรมที่สุดหรรษาจ้า!!!

health @ beauty

• hi beauty a-list
ยิ่งเข้าช่วง summer อย่างนี้หล่ะก็ยิ่งใส่ใจกับปัญหาของผิว ที่กำลังจะแตกแห้ง แบบหมดสวยเลยทีเดียว ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่รักสุขภาพของผิวหนังมาก เรามีวิธีป้องกัน รับมือพร้อมทีจะทำให้ผิวของคุณสวยได้ตลอดฤดูกาลเลยจ้า

• hi good hair days
เราจะพาไปเจาะลึกเบื้องหลังของคนดัง Hollywood ของเทรนด์ทรงผมบนพรมแดงว่า ที่ไปที่มาของความสวยงามนั้นมาได้ยังไง ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนยี่ห้ออะไร ใช้อุปกรณ์แบบไหน ถึงออกมาได้โดดเด่นสะดุดตา

Social @ lifestyle

• hi interview
"ผมมีวันนี้ เพราะผมมีคนที่รักผม" นี่คือคำพูดหนึ่งที่ออกมาจากผู้ชายคนนี้ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" และจะพบกับบทสัมภาษณ์ที่จะทำให้คุณรู้จักนายฟิล์มคนนี้มากยิ่งขึ้นและได้สัมผัสกับตัวตนที่แท้จริง

• hi nosy
ทริปในฝันสำหรับซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะได้พบกับบทสัมภาษณ์ของเหล่าดาราคนดังมากมายที่จะมาพูดคุยเกี่ยวกับทริปดีดี ที่อยากจะไปเก็บประสบการณ์จ้าาาาา


เป็นไงล่ะ..เห็นอย่างนี้จะไม่สนใจได้ไงละก็ Hi Magazine เค้าไม่เคยทำใครผิดหวังนะจ๊ะ จะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ แฟชั่น ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน  แค่เกริ่นเล็กๆน้อยๆยังมีเรื่อง hihi น่าสนใจขนาดนี้ ช้าพลาดเลย แล้วจะหาว่าไม่เตือนเป็นยังไงล่ะ แค่ยกตัวอย่างยั่วน้ำลายก็คงอยากได้กันแล้วใช่ไหมล่ะ Hi Magazine เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ้ะ ใครยังไม่ได้จับจองก็รีบๆๆหน่อยแล้วกันเดี๋ยวจะเอ้าท์ตกเทรนด์จะหาว่าไม่เตือน อยากรู้เรื่องโดนๆ ก็รีบหา Hi Magazine ฉบับนี้    


 

ได้ที่แผงหนังสือชั่นนำทั่วไปนะคะ ในราคาเพียงแค่ 80 บาทเท่านั้นค่ะ!!!

อย่าพลาด !!!......!พบกับ Hi Magazine



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์