หล่อ คม มาดเท่ห์กับ ป้อง ณวัฒน์ จาก GM

GM
ฉบับที่ 356 เดือนมีนาคม 2551
บริษัท จีเอ็ม มัลติมีเดีย จำกัด(มหาชน)

Cover Man ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์  หนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้หลงรักการแสดง

หลังจากรถยนต์คันนั้นเลี้ยวเข้าสู่ลานจอดรถหน้าตึก GM GROUP เครื่องยนต์หยุดส่งเสียงพร้อมกับล้อทั้ง 4 ที่แน่นิ่งไม่ไหวเอน ไม่นานนัก ชายหนุ่มก้าวลงจากรถแล้วขึ้นไปบนชั้น 2  
 ในสตูดิโอถ่ายภาพ สิ่งแรกที่ ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ทำคือ เอ่ยทักทายสาวๆ กลุ่มหนึ่งที่นั่งอยู่ที่โต๊ะด้วยวาจาสุดแสนไพเราะ ทำให้ผมนึกไปถึง ‘หนิง’ นักบินหนุ่มเสน่ห์แรงที่เขาสวมบทบาทในละครยอดนิยม ออกอากาศทางช่อง 5 เรื่อง ‘สงครามนางฟ้า’ 

 สงสัยกันบ้างไหมครับว่าตัวจริงของป้องกับที่เราเห็นในละครจะคล้ายคลึงกันมากน้อยแค่ไหน ?


Feature hi5 RELATIONSHIP

ความสัมพันธ์ ที่แปรเปลี่ยน ในสังคมโลกออนไลน์ บนโต๊ะสีขาวตัวนั้นในร้านกาแฟ, ความสัมพันธ์ครั้งใหม่ของ หญิงสาวคนหนึ่งกำลังเริ่มต้นขึ้น เธอกำลังนั่งจ้องมองโน้ตบุ๊คที่ออนไลน์อยู่อย่างไม่วางตา ภาพที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอเต็มไปด้วยรูปถ่ายที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของชายหนุ่มจำนวนมาก ข้อความมากมายกระจายตัวอยู่บนภาพกราฟิกสีสันสะดุดตา เสียงเพลงสุดฮิตลอยมากระทบหู ทันทีที่เธอคลิกเปลี่ยนหน้าเว็บเพจของผู้ชายเหล่านั้นไปทีละคนสองคนและนั่นคือสิ่งที่เราเรียกกันสั้นๆ ว่า ‘hi5’ ครับ !


Interview  ดร. ธนวรรธน์ พลวิชัย พยากรณ์เศรษฐกิจ

นอกจากจะเป็นคณบดีคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยแล้ว ดร. ธนวรรธน์ พลวิชัย ยังมีตำแหน่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งอีกตำแหน่งหนึ่ง นั่นก็คือการเป็นผู้อำนวยการศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ ของมหาวิทยาลัยแห่งเดียวกัน



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: GM

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์