เจาะลึกเบื้องหลังคนดัง จาก OK Magazine

OK! MAGAZINE FIRST FOR CELEBRITY
ฉบับที่ 62 / 7 มีนาคม 2551
คอลัมน์เด่น เรื่องราวเจาะลึก นำกระแสคนดัง…ในนิตยสาร OK!


• พลาดไม่ได้ กับการรวมตัวกันครั้งประวัติศาสตร์ของ 7 นักร้องหญิงระดับตำนานของเมืองไทย นันทิดา แก้วบัวสาย,ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์,วิยะดา โกมารกุล ณ นคร,รวิวรรณ จินดา,มาลีวัลย์ เจมีน่า,ฐิติมา สุตสุนทร,รัดเกล้า อามระดิษ ที่จะมาบอกเล่าความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนของพวกเธอ อะไรคือสิ่งที่ทำให้พวกเธอไม่เคยลบเลือนไปจากความทรงจำของแฟนเพลงทั้งประเทศ

• ตระการตากับมนต์ขลังและความอลังการณ์ที่สุดแห่งปี “งานสุพรรณหงส์ครั้งที่ 17” ที่ทำให้ดาวทั้งฟ้าต้องอับแสงเมื่อมาต้องมาพบกับแสงแห่งอัญมณีกว่าร้อยล้านบนคอของเหล่าดาราดัง อาทิ แพท-สุธาสินี และลูกเกด-เมทินี

• Kate Hudson เปิดใจเป็นครั้งแรกหลังจากที่ปิดปากเงียบมานานถึงเรื่องชีวิตรักที่เป็นต้นเหตุให้ Owen wilson พร้อมยอมรับว่า “การตัดสินใจหย่าร้างเป็นเรื่องร้ายแรงที่สุดในชีวิตของเธอกับ ร๊อกสตาร์ Chris Robinson”

• Guy Ritchie อัศวินที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ราชินีเพลงป๊อป Madonna อะไรน้อที่ทำให้ชายคนนี้ผูกมัดใจของMadonna จนกลายเป็นประเด็นที่หักปากกาของบรรดาเซียนฟันธงทั้งหลายที่ทำนายว่าชีวิตคู่ของเขาและเธอจะไปไม่รอด

• Oscars 2008 งานที่สร้างความอับอายแก่ดาราอเมริกันจนต้องเอาปิ๊บคลุมหัว เมื่อพ่ายรางวัลสำคัญแก่ดาราต่างชาติ ใครเริ่ด ใครเฉิดฉายในชุดสุดหรูบนพรมแดง

• คฤหาสห์สุดหรู 150 ล้าน ของเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ เดอะ คริสตัล, คริสตัลพาร์ค, แกรนด์ คริสตัล ที่อัดแน่นไปด้วยของตกแต่งที่คนดังระดับโลกเลือกใช้

        
แง้มประตูสู่โลกส่วนตัวของเหล่าคนดังได้ที่ OK! Magazine
  นิตยสารบันเทิงระดับอินเตอร์ฉบับแรกของไทยที่เติบโตเร็วที่สุด


Special Thanks Photo By:
นิตยสาร OK Magazine


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์