คู่รักสุดเลิฟ มาช่า-กฤษณ์ จาก แพรว

สวัสดีค่ะ!! นิตยสาร "แพรว" ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ วางแผงแล้วค่ะ~!!


โดย นิตยสารแพรว ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ได้นำคู่รักต่างวัยสุดหวานมาขึ้นปก "มาช่า วัฒนศิริ" และ "ดีเจหนุ่มฝีปากกล้าอย่าง ดีเจกฤษณ์" มาอวดความหวานในเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์นี้เรียกได้ว่าความรักของทั้งสองคนยังคงเป็นที่ถูกจับตามองกันอยู่ แม้ว่าจะมีข่าวไม่ดีต่าง ๆ มากระทบบ้าง แต่ความรักของทั้งสองคนก็ยังคงมั่นคงต่อกันอยู่ ติดตามบทสัมภาษณ์ของทั้งสองได้ ใน "แพรว" ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ ใครที่เป็นแฟนนิตยสาร "แพรว" ไม่ควรพลาด และแน่นอนคอมลัมน์ที่น่าสนใจมีรอคุณ ๆ ไว้เพียบ!!

เราลองมาดูคอลัมน์ที่น่าสนใจภายในเล่มกันดีกว่าว่ามีอะไรมาอัพเดทคุณ ๆ บ้าง....

• Shopping : หลากหลายสินค้าที่นำมาฝากให้คุณ ๆ ได้อัพเดทกัน
• 108 คำถาม : รวมกลเม็ดจีบสาวทั้งแบบแป้ก และแบบเวิร์ค มาไว้ให้หนุ่ม ๆ ไว้ศึกษาเป็นวิทยาทาน
• สกู๊ปพิเศษ : เรียนรู้สิ่งที่ผิดพลาด ตั้งมั่นรับความสูญเสียและร่วมชื่นชมกับเรื่องดี ๆ ที่น่าจดจำ กับ 21 ข่าวเด่นในรอบปี 2550
• Beauty Advice : ผู้หญิงหลายคนคิดว่า สีแดงมีความหมายเท่ากับความเซ็กซี่ ร้อนแรงเพียงอย่างเดียว มาค้นหาวิธีการใช้ลิปสติกสีแดงให้สวยแตกต่างอย่างน่าทึ่งกันดีกว่า!!


นอกจากนี้ยังบทความที่น่าสนใจสำหรับคุณ ๆ ด้วย!!

• สัมภาษณ์ : กฤษณ์จูงมือมาช่า เล่าเรื่องราวความรักที่แสนจะเข้าอกเข้าใจ เป็นธรรมชาติและลงตัวจนหลายคนยังคงอิจฉาไม่เลิก
• แขกรับเชิญ : หากความรักในโลกนี้เกิดจากการแผลงศรของกามเทพ เรื่องราวของแขกรับเชิญทั้งสามคู่คงมาจากคันศรพิเศษ ความรักที่บังเกิดจึงเต็มไปด้วยความน่าอัศจรรย์ยิ่งของพรหมลิขิต
• ครั้งหนึ่ง : ย้อนรับลึกถึง ร.ต.อ.ธรณิศ  ศรีสุข  นายตำรวจหนุ่มผู้มีโอกาสและอนาคตสว่างไสวรออยู่ แต่เขาเลือกรับใช้ชาติในจุดที่เสี่ยงอันตรายและต้องจากไปเยี่ยงวีรบุรุษ


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ !! กับนิตยสารแพรวเล่มนี้ ที่เน้นทั้งคุณภาพและความรู้หลากหลาย
 
ใครที่เป็นแฟนนิตยสาร แพรว ไม่ควรพลาดกับ แพรว ฉบับเดือนกุมพาพันธ์2551 นี้ โดยเฉพาะท่านที่รักการอ่านบ้างคนที่ยังไม่เคยลองเปิดอ่าน แพรว แวะไปแผงหนังสือใกล้บ้านคุณแล้วหยิบ แพรว สิค่ะ....รับรองว่านิตยสารแพรวทุกเล่มไม่ทำให้คุณ ๆ ผู้อ่านผิดหวังจริง ๆ ค่ะ หนังสือดีมีคุณภาพอย่างนี้ลองมีไว้อ่านดูซักเล่มสิค่ะ...รับรองว่าวางไม่ลงแน่ ๆ !!

ติดตามนิตยสารแพรวได้ที่แผงหนังสือชั้นนำในราคา 90 บาท เท่านั้นค่ะ~!!



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์