เจนสุดา เม้าท์!แฟนไม่ใช่สเป็ค แต่ก็เนี๊ยบสุดๆ

ดาราสาวหน้าคม “เจน-เจนสุดา ปานโต” ที่มีผลงานละครหลายเรื่องทางช่อง 3

ล่าสุดถ่ายทำเรื่อง “สวรรค์เบี่ยง”   และมีงานถ่ายแบบ-เดินแบบ รวมทั้งงานโชว์ตัวที่มีเข้ามาไม่ขาดสาย   “เจน” ยังเป็นที่หมายปองของบรรดาชายหนุ่มทั้งในและนอกวงการฯ   แต่ดูเหมือนว่าต่างก็เป็นหมัน ต้องเดินหันหลังกลับบ้าน   เพราะ “เจน” มีเจ้าของหัวใจซะแล้ว   เป็นหนุ่มนักธุรกิจ ทำกิจการเกี่ยวกับน้ำมัน  ซึ่งคบหาดูใจกันอยู่


นักข่าวเจอสาว “เจน” ก็อดแซวไม่ได้ว่า เมื่อไหร่จะถึงคิวแต่งฯ  

เจ้าตัวยิ้มหวาน คุยให้ฟังว่า “เจอปุ๊บถามเรื่องแต่งเลยเหรอ  รอให้อายุ 30 ก่อนดีกว่า   นี่เจนมองไม่เห็นทางที่จะแต่งเลย  เรื่องแบบนี้ไม่ควรรีบร้อน เจนมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีที่สุด  แล้วบวกกับความรู้สึกด้วยว่า ใช่หรือไม่ใช่   ไม่อยากแต่งยังกลัวค่ะ ยังไม่อยากเป็นภรรยา  อย่างตอนนี้อยู่ดีๆ พรุ่งนี้เราต้องแต่งงาน  คงทำใจลำบาก ไม่อยากมีครอบครัว ไม่อยากรับผิดชอบ ยังอยากใช้ชีวิตโสดให้คุ้มก่อน  เจนเพิ่งอายุ 20 นิดๆเอง มีเวลาอีกเยอะ  อยากทำงานในวงการฯไปเรื่อยๆก่อนยังสนุกอยู่ค่ะ


กับแฟนเนี่ย.. เขาห้าม “เจน” เรื่องงานถ่ายแบบเซ็กซี่อะไรบ้างหรือเปล่า

เขาไม่วุ่นวายงานของเรา  เราบอกแล้วว่าเราตัดสินใจมาตั้งแต่เด็ก แม่จะให้เจนเลือกเรียน เลือกจะรับงานอะไรมาตลอด  เพราะฉะนั้นการที่จะมีเขาเข้ามาในชีวิต  แล้วมาควบคุมนู้นนี่  เจนบอกเขาว่าขอโทษนะทำอย่างนั้นไม่ได้ แล้วเขาก็ไม่คิดจะทำอย่างนั้นด้วย  แต่เราก็มีเรื่องทะเลาะกันประจำ เรื่องงี่เง่า    ไม่มีอะไรหรอกพี่ขำๆนะ
จริงๆแล้วเขาไม่ใช่ผู้ชายในสเป็คของเจนเลย
  เราชอบคนเซอร์ๆ  เขาแต่งตัวเนี๊ยบมากตามสไตล์นักธุรกิจ  ประทับใจที่เขาเป็นคนน่ารักค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์