หน่อย-เคนฉลองสมรสชื่นมื่นเผยตั้งท้องได้2เดือนครึ่ง












ฝ่ายชายเห่อเตรียมหอบลูกเมียฮันนีมูนยุโรป ด้านฝ่ายหญิงเตรียมหยุดงานแสดงยาวเพราะแพ้ท้องอย่างหนัก อ้อนฝ่ายชายเป็นคนดีและอยากให้ดีแบบนี้ตลอดไป

หลังเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อมทั้งจดทะเบียนสมรสไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2550 กระทั่งมีข่าวดีเล็ดลอดออกมาเมื่อต้นปี 2551 ว่า "หน่อย" บุษกร ดาราชื่อดัง ภรรยาของ "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ พระเอกหนุ่ม ตั้งครรภ์แล้วนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ทั้งคู่ได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทานขึ้น ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล ถนนเจริญกรุง

 โดยรูปแบบงานจัดเป็นงานเลี้ยงค็อกเทลแบบเรียบง่าย ประดับด้วยดอกไม้สีขาว ไม่มีคอนเซ็ปต์อะไรเป็นพิเศษ ส่วนของชำร่วยนั้น ทั้งคู่เลือกถุงผ้าลดโลกร้อน ด้านหน้ามีรูปคู่หญิง-ชาย และมีตัวอักษรปักเป็นชื่อทั้งคู่ มอบเป็นที่ระลึกให้แก่ผู้มาร่วมงาน



 ทั้งนี้เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ควงคู่ลงมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวก่อนเริ่มงาน ซึ่ง นายธีรเดช หรือ เคน เจ้าบ่าววัย 30 ปี กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก ทำให้เมื่อคืน (2 ก.พ.) ค่อนข้างนอนหลับยาก ซึ่งแม้ว่าที่ผ่านมาจะจดทะเบียนเป็นสามี-ภรรยา และอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกตื่นเต้น เพราะลุ้นว่างานจะออกมาเป็นอย่างไร

 "ช่วงที่ผ่านมาพอยิ่งรู้ว่ามีลูกก็ยิ่งรู้สึกว่าเราทั้งคู่ใกล้กัน เหมือนมีจุดมุ่งหมายร่วมกันมากขึ้น ผมก็รู้สึกว่าตัวเองโชคดี พอรู้ว่าคุณหน่อยท้อง ละครที่ผมถ่ายทำอยู่ก็ปิดกล้องพอดี จากนั้นเราก็ไม่ได้รับงานอะไรเลย ไปไหนไปด้วยกันตลอด จากนี้คุณหน่อยก็คงไม่รับงานยาวเลย แต่เดี๋ยวผมก็คงจะรับงานแล้ว" เคน กล่าว

 เมื่อผู้สื่อข่าวแซวว่าจะนำประสบการณ์เมื่อครั้งแสดงละครอุ้มรักมาใช้บ้างหรือเปล่า เคน หัวเราะก่อนที่จะตอบว่า ลืมหมดแล้ว เพราะตอนนั้นอ่านบทมั่วๆ แต่ที่ผ่านมาหากมีบางอย่างที่อยากจะรู้ และไม่สบายใจก็จะโทรศัพท์หาคุณหมอ ส่วนเรื่องฮันนีมูนคงจะไปยุโรป เพราะปรึกษาคุณหมอแล้วว่าสามารถไปได้ แต่คงไม่ไปสมบุกสมบันมาก



 "เรื่องคำมั่นสัญญา จริงๆ ตอนที่เป็นแฟนกันก็เคยพูดกันว่าอยากให้ปรับตัว พอแต่งงานแล้วทุกอย่างก็ดีขึ้น ไม่ต้องใช้คำพูด ผมก็ระวังตัวเอง ผมทำอะไรก็อยากให้คุณหน่อยมีความสุข บางครั้งรู้ใจบ้าง ไม่รู้ใจบ้าง แต่ก็ทำทุกอย่างที่จะให้คุณหน่อยมีความสุข ก็อยากจะขอบคุณทุกคน เชื่อว่าหลายคนคอยลุ้น คอยเชียร์ คอยถามคู่ของเรา" พระเอกหนุ่ม กล่าว

 ด้าน "หน่อย" บุษกร เจ้าสาววัย 37 ปี กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้น แต่เคนดูจะตื่นเต้นมากกว่า เพราะจะต้องเป็นคนลงมาคอยดูแลความเรียบร้อยด้วยตนเอง ซึ่งวันนี้ก็เหมือนอยากให้เพื่อนๆ ญาติๆ ได้มาร่วมแสดงความยินดี

 "หลังจากแต่งงาน หน่อยรู้สึกหมือนมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น ตอนนี้ท้องได้ประมาณ 2 เดือนครึ่งแล้ว ค่อนข้างแพ้ท้องหนัก แต่วันนี้อาการดีขึ้น อาจจะเพราะรู้สึกตื่นเต้น เคนไม่ได้แพ้ท้องแทน แต่จะเห่อนิดหน่อย จะคอยถามว่ากินข้าวหรือยัง จะคอยดูแลไม่ให้ทำงานหนัก" นางเอกชื่อดัง กล่าว



 หน่อย กล่าวต่อว่า ขณะนี้ยังไม่คิดวางแผนอะไรให้ลูก เพราะอยากให้โตก่อนแล้วค่อยว่ากัน ส่วนเรื่องที่อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย สำหรับตนอะไรก็ได้ แต่เคนจะชอบลูกผู้หญิงมากกว่า

 "หน่อยค่อนข้างโชคดี ท้องตอนที่ถ่ายละครเรื่องพยัคฆ์สาวแซบอีหลีเสร็จพอดี จากนี้ก็คงจะพักงาน หลักการใช้ชีวิตคู่ของเรา ก็คงต้องปรับให้เข้าใจกัน การให้อภัยก็ถือเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าอะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็ให้อภัยกัน ที่ผ่านมาเคนก็เป็นคนดี อยากให้เป็นอย่างนี้ตลอดไป และขอขอบคุณทุกคนที่คอยลุ้น คอยเชียร์ ในที่สุด (หัวเราะ) ก็สมหวัง" หน่อย กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์