สื่อดังเมืองผู้ดีออกมาแฉเอมี่ ไวน์เฮ้าส์

 
ชีวิตของ เอมี่ ไวน์เฮ้าส์ นักร้องสาวเสียงโซลชาวผู้ดี นับวันจะยิ่งดำดิ่งแทบกู่ไม่กลับแล้ว ล่าสุดมีคลิปวีดิโอขณะเธอกำลังปฏิบัติการเสพยาออกมาให้โหลดดูเป็นที่สนุกสนาน โดยคาดว่าคลิปฉาวครั้งนี้น่าจะหลุดมาจากเพื่อนคนใดคนหนึ่งของเธอ นอกจากนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวยังแสดงให้เห็นสภาพของเอมี่ที่ทรุดโทรม และดูสกปรกซกมก จนแทบไม่น่าเชื่อว่านี่คือหนึ่งในนักร้องที่ประสบความสำเร็จที่สุดในยุคนี้


วีดิโอคลิปความยาว 19 นาที ถูก ''เดอะ ซัน'' สื่อดังเมืองผู้ดีนำออกมาแฉ แสดงภาพเหตุการณ์ที่เอมี่กำลังใช้ยาเสพติดอย่างแรงในบ้านพักทั้งยาอีและโคเคน พร้อมกันนี้ เธอยังยอมรับอย่างน่าชื่นตาบานว่า เพิ่งเขมือบ ''วาเลี่ยม'' 6 เม็ด เพื่อทำให้ตัวเองน็อก และจากภาพดังกล่าวทำให้ญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทต่างกลัวว่าเธอจะต้องม้วยมรณาในเร็ววันนี้ หากยังทำตัวเยี่ยงนี้ต่อไป
 

นอกจากเล่นยาแล้ว คลิปวีดิโอยังแสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ของนักร้องเจ้าของอัลบั้ม  ''Back To Black'' ที่มอซอสิ้นดี เพราะสวมเสื้อผ้าสุดโส เดินโงนเงนอยู่ในพื้นห้องที่เต็มไปด้วยกองขยะ และ ''เพื่อนกิน'' ทั้งหลายแหล่ และช่วงหนึ่งของวีดิโอ เอมี่ ถูกเตือนให้ระวังเศษแก้วที่แตกกระจายกองอยู่บนพื้น ขณะเดินหาลูกแมวในห้องนอน
 

เท่านั้นไม่พอ เอมี่ยังกล่าวหาบรรดาแขกขี้ยาที่มาร่วมสังสรรค์ด้วยว่า เอาสัตว์เลี้ยงแสนรักของเธอที่อยู่ในห้องเงียบๆ ดีแล้ว มาไว้ในห้องปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยยาเสพติด ''ถ้าฉันเป็นแมวนะ ฉันจะกลับบ้านด้วยความสมัครใจ ฉันจะออกไปเรียกแท็กซี่ มันไม่ถูกเลยนะ นี่ไม่ใช่ของเล่นนะ พวกนี้เอาแมวของฉันไป''   
 

เอมี่จัดปาร์ตี้ยาอีนี้หลังเวลาย่างเข้าสู่วันศุกร์ที่ 18 ม.ค. ไม่นาน ทั้งที่มีโปรแกรมไปศาลเพื่อให้กำลังใจผัวรัก เบล็ค ฟิลเดอร์-ซีวิล โดยไม่กี่วินาทีแรกที่เธอเปิดประตูต้อนรับแขก เธอก็ซี้ดโคเคนอย่างหื่นกระหายตรงมุมบัตรเครดิตการ์ด ท่ามกลางเสียงเตือนของเพื่อนๆ ว่าให้เพลาๆ ลงหน่อย ''เอมี่ป่วย และดูย่ำแย่มาก เธอผอมอย่างน่าประหลาดจนไม่รู้ว่าเธอจะสามารถอยู่ได้นานแค่ไหน ตอนนี้เธอต้องได้รับการช่วยเหลือโดยด่วน''


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์