แอบส่อง!! ดาราละครที่หายไป แต่ยังอยู่ในใจคนดูเสมอ!!

คลื่นใหม่ซัดมา คลื่นลูกเก่าก็ค่อยๆ เลือนหายไปตาม บรรดาดารานักแสดงทุกคนต่างเชื่อว่า วงการบันเทิงไม่มีอะไรแน่นอนและยืนยาว วันนี้แจ้งเกิด พรุ่งนี้อาจจะดับ มีเพียงฝีมือและผลงานการแสดงที่ช่วยพิสูจน์ชื่อเสียงได้เท่านั้น แต่ก็มีดาราบางกลุ่มที่เลือกจะผันตัวเองออกไปสู่เส้นทางอื่น หยุดเส้นทางการแข่งขัน เลือกอาชีพอื่นที่น่าจะมั่นคงกว่า ทิ้งเอาไว้เพียงผลงานดีๆ เอาไว้ให้ผู้ชมได้คิดถึง อย่างเช่น ดารามากฝีมือกลุ่มนี้ ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี คนดูก็ยังคิดถึงอยู่เสมอ และรอคอยวันที่พวกเขากลับมาปรากฏตัวบนหน้าจอโทรทัศน์อีกครั้ง

แอบส่อง!! ดาราละครที่หายไป แต่ยังอยู่ในใจคนดูเสมอ!!

อ้อน เกวลิน

หากว่ากันถึง นางเอกหน้าคล้ายฝรั่งในยุคก่อน ใบหน้าของสาวคนนี้ต้องลอยมา อีกหนึ่งดาราที่คิวงานชุกสุดๆ มีผลงานละครกว่า 30 เรื่อง ก่อนจะหันเหไปจับไมค์ร้องเพลง ที่มีเพลิงฮิตติดชาร์ตเช่นเดียวกัน ต่อมาจึงค่อยๆ ผันตัวออกไปเส้นทางอื่น เริ่มต้นเข้าสู่โลกธุรกิจแบบตัวเอง จนกระทั่งประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับ ล่าสุด สาวอ้อน เพิ่งเข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่ม แม้ว่าปัจจุบันจะยังคงมี งานละคร งานคอนเสิร์ต ติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ก็เลือกจัดสรรเวลาให้ไม่ได้

แอบส่อง!! ดาราละครที่หายไป แต่ยังอยู่ในใจคนดูเสมอ!!

อุ้ม สิริยากร


หนึ่งในดาราเจ้าบทบาทของวงการ แต่ด้วยอารมณ์ศิลปินและความเป็นตัวเองสูง ทำให้ สาวอุ้ม ตัดสินใจค่อยๆ ปลีกชีวิตจากเบื้องหน้า หันไปสร้างสรรค์งานศิลปะที่ตัวเองชื่นชอบ กระทั่งเริ่มต้นชีวิตคู่กับสามีอยู่ที่ต่างประเทศ เผลอแปปเดียว..ก็หายหน้าจอวงการไปเกือบ 10 ปีแล้ว เมื่อลองถาม สาวอุ้ม กับโอกาสหวนคืนวงการ เธอบอกว่า แค่เลี้ยงลูกก็หมดแรงที่จะกลับไปจุดนั้นอีกครั้งแล้ว แต่อย่างน้อยๆ เธอก็ทิ้งผลงานการแสดงดีๆ เอาไว้ให้ได้จดจำ

แอบส่อง!! ดาราละครที่หายไป แต่ยังอยู่ในใจคนดูเสมอ!!

กิ๊ก สุวัจนี

เป็นตำนาน "นางร้าย" ที่ทุกคนคิดถึงเป็นที่สุด ปฏิเสธไม่ได้ว่าผลงานละครกว่า 40 เรื่องของเธอ เธอเกิดมาเป็น..นางอิจฉา แม้ว่าเสียงแป๋นๆ กรี๊ดกราดของนางร้าย มักจะโดนคนดูบ่นบ่อยๆ แต่สำหรับ สาวกิ๊ก ใครๆ ก็ยังคิดถึงเสียงปวดประสาทในแบบของเธอ ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่ลูก 3 คน ชีวิตครอบครัวต้องมาก่อน แต่แฟนๆ ไม่ต้องห่วง เธอรับปากสัญญาเอาไว้ว่า จะกลับมาร้าย..แซ่บ ให้หายคิดถึงอีกแน่นอน

แอบส่อง!! ดาราละครที่หายไป แต่ยังอยู่ในใจคนดูเสมอ!!

ต่อ นันทวัฒน์

สาวๆ ยุคก่อนเคยหลงเสน่ห์ใน "ลักยิ้ม" ที่แก้มของพ่อหนุ่มคนนี้ แม้ว่าภาพลักษณ์จะดูสุขุม เท่ห์ และแสนดี แต่การแสดงของ หนุ่มต่อ มักจะได้รับบทที่ท้าทายอยู่เสมอๆ แต่เวลาผ่านไปเหมือนไม่นาน นี่ก็ราวๆ 10 ปีได้แล้ว ที่หนุ่มคนนี้ห่างหายไปจากหน้าจอ ปัจจุบัน หนุ่มต่อ กลายเป็นคุณพ่อของลูกสาวน่ารัก และผันไปทำธุรกิจส่วนตัว เปิดร้านจักรยาน แม้จะยังคงมีงานพิธีกรประปราย แต่ก็อาจจะมีลุ้น..กลับมาโชว์ฝีมือการแสดงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน

แอบส่อง!! ดาราละครที่หายไป แต่ยังอยู่ในใจคนดูเสมอ!!

เอกรัตน์ สารสุข

อดีตพระเอกเจ้าบทบาทแห่งวิก 7 สี ซึ่งครั้งหนึ่งเคยขึ้นแท่นเป็น "ตัวพ่อ" ของช่อง แต่กาลเวลาผ่านไป คลื่นลูกใหม่ก็ยังเกิดขึ้นเสมอๆ ทำให้หนุ่มคนนี้ตัดสินใจโบกมือลาจากวงการบันเทิง ชีวิตปัจจุบันกับอายุ 40 ปี ยังคงทำธุรกิจของตัวเอง จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร ออล แม็กกาซีน เดือนกุมภาพันธ์ 2558 อดีตพระเอก ยอมรับว่า คิดออกจากวงการด้วยอัตตา ไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลง เพราะรับไม่ได้ที่ต้องมีรับบทพ่อ แต่ในวันนี้เขาคิดได้แล้ว และคิดถึงและอยากกลับไปสู่วงการบันเทิง

แอบส่อง!! ดาราละครที่หายไป แต่ยังอยู่ในใจคนดูเสมอ!!

ที่มา - 0-90memory.blogspot.com, คุณลูกกวาดมอมแมม เว็บพันทิป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์