หนุ่มมาดเท่ห์โดม ปกรณ์ ลัม จาก Slim up


มาแล้วจ้านิตยสารสุดฮอต...............

นิตยสาร SLIM UP ฉบับเดือน พฤศจิกายน 2007 นี้

 
พบกับแฟชั่นสุดเท่ห์ของ โดม ปกรณ์ ลัม สาวคนไหนอยากรู้เท่ห์ยังไงต้องเปิดดูภายในเล่ม พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเจาะลึกถึงชีวิตการทำงานตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ และชีวิตความรัก

“…ผมเป็นคนตั้งใจทำงานมาก เลยกลายเป็นคนที่ค่อนข้างซีเรียสกับงานไปด้วย สำหรับคนที่รีแลกซ์หน่อย เขาอาจมองว่าเราคิดมากไปไหม แต่ผมรู้สึกว่ายิ่งคิดกับงานมากเท่าไหร่ อย่างน้อยท้ายที่สุดผมเชื่อว่างานทุกงานจะออกมาเพอร์เฟคร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังจากที่เห็นผลลัพธ์ออกมา แต่ผมว่ายิ่งเราคิดมาก ใส่ใจมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งใกล้เคียงกับคำว่าสมบูรณ์แบบมากขึ้นเท่านั้น เราคงไม่มานั่งเสียดายภายหลัง”

“...เวลาที่เราทะเลาะกัน ผมจะใจเย็นกว่าพลอย เขาจะอารมณ์ร้อนนิดหนึ่ง ส่วนผมเย็นไง เย็นไปจนถึงเฉื่อย (หัวเราะ) ทำให้ตรงนี้เป็นปัญหาทะเลาะกันได้เหมือนกัน แต่ว่าวิธีที่ผมใช้ก็คือ ผมใช้ความนิ่ง ใช้เหตุผล เป็นสิ่งที่ทำให้เขาหยุด แต่ก็ต้องเป็นเหตุผลที่ฟังขึ้นนะครับ บางเรื่องถ้าเราผิดจริงมั่วไปมั่วมาก็ไม่มีประโยชน์เหมือนกัน (หัวเราะ) เพราะท้ายที่สุดก็ต้องใช้เหตุผลคุยกัน แต่ผมไม่เคยใช้อารมณ์กลับ เพราะถ้าใช้อารมณ์ก็จะยาวไปเลย ทะเลาะกันไม่มีจบแน่ครับ”

และพบ Presenter SLIM UP CENTER คนใหม่ “คุณเตย” กับแฟชั่นสุดสวย ที่ดูแล้วไม่แพ้นางแบบมืออาชีพเลย

คอลัมน์ Beauty Opening by Angkana พบกับเคล็ดลับการบอกลาริ้วรอยบนใบหน้าด้วยโยคะ โดยบรรณาธิการความงามอย่าง อังคณา ทิมดี

“เพราะนอกจากรูปร่างที่ดีจะเป็นอาวุธสำคัญของผู้หญิงแล้ว ใบหน้าอันงดงามพร้อมผิวพรรณที่เปล่งปลั่งปราศจากริ้วรอยก็มีความสำคัญเช่นกัน สำหรับแอนฝึกโยคะเป็นประจำทุกวันก่อนนอนผลปรากฏว่าริ้วรอยบนใบหน้าของแอนดูจางลงอย่างน่าอัศจรรย์ค่ะ”

 ความน่าสนใจทั้งหมดนี้ พบกันได้ใน Slim Up Magazine

ฉบับประจำเดือน พฤศจิกายน 2550 วางแผงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2550 นี้แน่นอน
แล้วพบกันตามแผงหนังสือทั่วประเทศ...


Special Thank Photo By



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์