คูล 93 ทุ่มสุดตัว เนรมิตคอนเสิร์ตใหญ่รำลึก โจ้ วงพอส

คูล 93  ทุ่มสุดตัวเอาใจแฟน
เนรมิตคอนเสิร์ตใหญ่รำลึกโจ้ วงพอส  


COOL 93 fahrenherit คลื่นเพลงเพราะอันดับ 1  ในเครือบริษัท  สกาย ไฮ  เน็ตเวิร์ค  จำกัด  เตรียมผุดโปรเจคใหญ่ส่งท้ายปี รุกจับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก  ประเดิมคอนเสิร์ตแห่งความคิดถึง โจ้  วงพอส   เจ้าของฉายานักร้องน้ำเสียงมหัศจรรย์ เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟนเพลง COOL 93  fahrenheit  ได้อิ่มกับความประทับใจที่ไม่รู้ลืม  กับคอนเสิร์ตภายใต้ชื่อ 
xCOOLsive moment : Miracle of voice  / The memories of Joe Pause 
     คุณคมสันต์ เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค จำกัด  กล่าวว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปีแห่งความสำเร็จของ COOL 93 fahrenheit ซึ่งจะถือเป็นก้าวแรกของการรุกในการจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของเราอย่างชัดเจน เพราะเรามีแฟนๆเรียกร้องมาตลอดว่า ทำไมถึงไม่เคยจัดคอนเสิร์ตใหญ่สักทีมา ถึงวันนี้ซึ่งเราคิดว่าพร้อมเลยถือโอกาส นำเอาความประทับใจในอดีต  ภายใต้ชื่อ xCOOLsive Moment    กลับมาอีกครั้งในรูปแบบที่ใหญ่ขึ้นพิเศษมากขึ้น ในคอนเซ็ปต์ Miracle of Voice The Memories of Joe  Pause   โดยได้ 7   ศิลปินชั้นนำ ที่ทุกคนชื่นชอบในเรื่องเสียงร้อง อาทิ ป๊อด  โมเดิร์นด็อก  ,วิยะดา   โกมารกุล นภ พรชำนิ  , รัดเกล้า อามระดิษ  น้อย วงพรู  ,โป้  โยคีเพลย์บอย ,  , และ บอย - ตรัย ภูมิรัตน  มาถ่ายทอดเพลงเพราะของนักร้องเสียงมหัศจรรย์ที่ทุกคนคิดถึง โจ้ -  อัมรินทร์   เหลืองบริบูรณ์ ซึ่งทั้งโจ้และวงพอสเองได้ฝากผลงานเพลงเพราะไว้มากมายจนถึงทุกวันนี้ ที่ยังได้รับความนิยมและถูกเปิดอย่างต่อเนื่องที่ COOL 93 fahrenheit  และวิทยุแทบทุกคลื่น  ซึ่งพวกเขายังไม่เคยมีคอนเสิร์ตใหญ่เลย ครั้งนี้จึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่สามารถทำให้คอนเสิร์ตดีๆอย่างนี้เกิดขึ้นได้
      
     คุณสุธี   ฉัตรรัตนกุล  Program  Director คลื่น COOL 93  fahrenheit   กล่าวว่า  ความพิเศษของคอนเสิร์ต xCOOLsive moment Miracle of voice the memories of Joe Pause นอกจากทุกคนจะได้ฟังเพลงเพราะๆจากเหล่าบรรดาศิลปินคุณภาพแล้วครั้งนี้ก็ยังได้รับเกียรติจาก คุณธีร์ ไชยเดช และคุณณรงค์ฤทธิ์ สุวรรณเภสัช สมาชิกของโซลอาฟเตอร์ซิกส์ เข้ามาดูแลการผลิตคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย สำหรับคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2550  รอบเดียวเท่านั้น ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2550 ที่ Thai Ticket Major (ไทยทิคเก็ต เมเจอร์) ทุกสาขา ในราคา 1,000 , 1,500 2,000 และ  2,500 บาท โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้มีความพิเศษให้กับแฟนตัวจริงของโจ้  วงพอส  ด้วยการเปิด Pre-Sale ล่วงหน้า 1 วันคือในวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2550 ที่ Thai Ticket Major  สาขาสยามพารากอน สาขาเดียวเท่านั้นเพียงนำเอา เทป-ซีดี-วีซีดี อัลบั้มของวงพอส หรืออัลบั้มเดี่ยวของโจ้ อัลบั้มใดก็ได้ นำมาใช้เป็นส่วนลด 10 % จากราคาขายปกติ  และรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับครัวครัวโจ้ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์   ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คลื่น COOL 93 fahrenheit  ทุกช่วงพีเจ. / www.cool93.net. "







รักเธอทั้งหมดของหัวใจ : โจ้ Pause

วง Paues

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์