สวยเชียว มิว นิษฐา ลุคนี้นางเริ่ดเนอะ

มิว  นิษฐา ทั้งหวาน ทั้งเซ็กซี่ ขึ้นปก MiX Magazine ถ่อมตัวยังถือว่าเป็นน้องใหม่ในวงการ
ขอเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ รักหนุ่มนอกวงการไร้ปัญหา เติมความหวานให้กันตลอด
 แปลงโฉมเป็นสาวอินเดียนแดง ที่ทั้งเปรี้ยว หวาน เซ็กซี่ไปพร้อมกัน สำหรับนางเอก อย่าง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ที่ล่าสุดมาเป็นปกฉบับเดือนแห่งความรักให้กับนิตยสาร MiX งานนี้ต้องบอกว่า ออร่าของนางเอกระดับแถวหน้ามาเต็มทั้งท่าโพสต์ที่ดูสง่างาม แถมยังแอบมีมุมเซ็กซี่เล็กๆ เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งสาวมิวก็ได้กล่าวถึงการถ่ายแฟชั่นเซทนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องผลงาน รวมทั้งกระแสตอบรับของละครที่เพิ่งจบไป  ทิ้งท้ายด้วยการอัพเดทเรื่องราวความรักของหนุ่มนอกวงการอีกด้วยว่า
 “ ถือเป็นครั้งแรกของมิว ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ MiX Magazine นะคะ ถือเป็นเดือนพิเศษด้วย เพราะเป็นเดือนแห่งความรัก คอนเซ็ปต์การถ่ายแฟชั่นในวันนี้ก็จะ พิเศษนิดนึง มีหัวอินเดียนแดง มีผมทรง wet look ดูแปลกตาดีค่ะ ก่อนหน้านี้มิวก็เคยมีโอกาสได้ติดตามผลงานของ MiX Magazine มาบ้าง หลายๆคนก็จะมีความเซ็กซี่ แตกต่างกันไป แต่ถ้าของมิว ขอให้คะแนนความเซ็กซี่ของตนเองแบบน้อยมากนะ (หัวเราะ) เพราะตัวจริงไม่ได้เซ็กซี่เลย แต่ถ้าได้แต่งตัว แต่งหน้า ทาปาก ก็อาจจะมีบ้างนิดนึงค่ะ (ยิ้ม)  ส่วนผลงานก็เพิ่งจบไป กับ ตามรักคืนใจ ที่เล่นคู่กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ผลตอบรับดีมากค่ะ ไปไหนคนก็จะเรียก หนูนา แล้วถามหา นายสิงห์ ว่าไม่มาด้วยเหรอ (ยิ้ม) ส่วนใหญ่ก็จะชมว่า เล่นได้น่ารัก ส่วนฉากดราม่าระหว่างหนูนากับพ่อก็จะซึ้งไปตามๆกัน อีกเรื่องที่น่าจะออนแอร์เร็วๆนี้ ก็คือ ชาติพยัคฆ์ ละครพีเรียด เล่นคู่กับท็อป จรณ เรื่องนี้มิวรับบทเป็นคุณพลอย  ลูกสาวของคุณพระ ที่รักกับกล้า ผู้เป็นทาส ก็จะเป็นเรื่องราวความรักต่างชนชั้นและเรื่องราวของความรักชาติด้วยค่ะ ในเรื่องของผลงาน มิวถือว่าได้รับประสบการณ์ที่ดีมากค่ะ เข้าวงการมา 3 ปี แต่ได้รับบทที่ต่างกันทุกเรื่อง แม้ว่าปกติจะได้รับบทหวานๆเรียบร้อย แต่มันก็จะมีรายละเอียดของแต่ละคาแรกเตอร์ที่ได้รับ แต่ถ้าถามว่าอยากเล่นหรือชอบบทไหน มิวชอบแบบหนูนา ในตามรักคืนใจ เพราะเล่นแล้วสนุก เป็นตัวละครที่มีชีวิตชีวา แต่ถ้าจะให้เปลี่ยนบทบาทก็อยากเล่นร้ายไปเลย แต่บทร้ายต้องใช้

ประสบการณ์สูงมาก ตอนนี้เลยขอเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนดีกว่าค่ะ  ส่วนเรื่องหัวใจก็ดีค่ะ เป็นสีชมพู หวานเหมือนเดือนนี้ (หัวเราะ)  ก็เป็นคนนอกวงการค่ะ เป็นเพื่อนกันมา 5 ปีแล้ว ซึ่งมิวไม่ได้ปิดบังนะ แต่อาจจะไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันเท่าไหร่ เพราะยุ่งทั้งคู่  ก็เป็นผู้ชายในสเปกนะ  เพราะมิวจะชอบตี๋ๆ ขาวๆ ดูสะอาดสะอ้านหน่อย (ยิ้ม ) ท้ายนี้ก็อยากฝากแฟชั่นเซทนี้นะคะ มิวว่าหลายๆคนน่าจะชอบ เพราะสวยมากทั้งองค์ประกอบภาพ ทั้งความรู้สึก ถือเป็นอีกหนึ่งเล่มที่พิเศษสำหรับมิวค่ะ และขอฝากผลงานเรื่อง ชาติพยัคฆ์ด้วย จะออนแอร์เร็วๆนี้ค่ะ

สวยเชียว มิว นิษฐา ลุคนี้นางเริ่ดเนอะ


สวยเชียว มิว นิษฐา ลุคนี้นางเริ่ดเนอะ


สวยเชียว มิว นิษฐา ลุคนี้นางเริ่ดเนอะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์