5อันดับจากขวัญใจมาลัยไทยรัฐ


5อันดับจากขวัญใจมาลัยไทยรัฐ


ประเพณี "ปีละครั้ง"-นางแบบ-ดารา-นักร้อง ที่ขึ้นปก "มาลัยไทยรัฐ" เราจะคัดสรรหา ขวัญใจมาลัย ไทยรัฐ เพื่อ ประ-กาศเกียรติ...ปีนี้นางเอก พอลล่า เทเลอร์ ลูกครึ่งออสเตรเลีย คว้าตำแหน่ง นางฟ้าประดับจอ เพราะเซ็กซี่ซู่ซ่า-น่ารักครบเครื่อง เสน่ห์สาว แม้จะ อึ๋มน้อยหน่อย แต่จุ๋มจิ๋มกว่า ใหญ่-ยาน! (ชมความงามของเธอได้ในนิตยสาร IN แมกกาซีน)



5อันดับจากขวัญใจมาลัยไทยรัฐ

ดีกรีความดังของ พอลล่า ผลงานที่ผ่านมา มีทั้ง นางเอกละคร-นางแบบ-พิธีกร-งานโกอินเตอร์ ความเก่งของเธอเรียกว่า ทั้งตัวขายได้หมด ดูรายชื่อ ชมรมคนรักพอลล่า แล้ว มีชื่อพระเอกคนดังทั้ง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, นํ้า-รพีภัทร เอกพันธ์กุล, ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช ฯลฯ แต่ นักรักหนุ่มไทย ต้องย้ายชมรมไปอยู่ ชมรมคนอกหัก...เรื่องนี้พิสูจน์ได้ หล่อ แค่ ไหนก็แพ้ รวย! (ตอนนี้ หัวใจเธอไม่ว่าง มีหนุ่ม เก้า-ณัฐ-ดนัย เรืองกฤติยา โชว์ ลีลา วาเลนติโน่ มาลีลาศอย่างร่าเริงใจในหัวใจเธอ)



5อันดับจากขวัญใจมาลัยไทยรัฐ

ขวัญใจมาลัยไทยรัฐ อันดับ 2 เป็นของ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์...

เพิ่งฉลองตำแหน่งใหม่รับ ความโสด ไปหมาดๆ เธอจัดเป็น นางเอกเรียบร้อย-ประวัติดี เป็นแฟน เขตต์ ฐานทัพ มา 7 ปี ไม่เคยมีเรื่อง ข่าวฉาว...ช่วงแรก นุ่น ถูกจัดอันดับ สวยเรียบแบบไม้กระดาน แต่ผ่านมา หลายหน้าฝน สิ่งที่ควรจะ โต ก็โผล่มา อะร้าอร่าม งามแบบ ขยายไซส์ อกดูอวบอิ่ม ทำให้ นุ่น มั่นใจในเรือนร่างตั้งแต่นั้นมา

จากนั้น นุ่น ก็เป็น นางแบบดัง โพสท่าสุดเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสารให้เห็นกันบ่อยๆ ตอนถ่ายให้นิตยสาร ทีวีรีวิว เธอใส่เสื้อสีชมพูปิดแค่ช่วงอก ดูเผินๆเหมือนใส่เสื้อชั้นใน โชว์ให้เห็น เนินท้อง-เนินนม กลายเป็น สาวเนื้อหอม ทั้ง ดารา-ไฮโซ มารุมจอง-รุมจีบกันจ้าละหวั่น ทำให้ งานโฆษณา-งานละคร เข้ามาชน จนเธอมีเงินซื้อ ทองแท่ง เก็บไว้หลายร้อยบาททีเดียว




5อันดับจากขวัญใจมาลัยไทยรัฐ

ขวัญใจมาลัยไทยรัฐ อันดับ 3 ที่ควรคู่กับรางวัลนี้คือ นางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ เทย่า โร-เจอร์


แม้ตัวไกลไปอยู่อเมริกา แต่ เทย่า ส่งภาพถ่ายสุดเซ็กซี่ลงนิตยสาร แพรว มาเขย่าหัวใจชายไทยให้ ซี้ดสนั่น เธอสดใส-สวยเร้าใจใน บิกินีทูพีซ มีรูปหัวใจตรง กลางเป้ากางเกงใน คาดอกด้วยลายหัวใจสีแดงหลายดวง ขับผิวสีแทนของ เทย่า เธอเป็นผู้หญิงที่ถ่ายรูปขึ้น ติดตรึงชายไทยทั่วประเทศ ไม่มีใครลืมเธอได้ เธอสวยมากๆ-สวยน่ารัก-ตาคมกลมโต-ผมหยิกฟูดูเซ็กซี่ หน้าท้อง แบนราบ ฉีกยิ้มแต่ละที ผู้ชายทั้งปฐพีแทบละลาย! (เธอเป็น ลูกครึ่งหัวใจไทย แม้จะย้าย ไปอยู่เมืองนอก แต่ช่วงใดที่เธอว่างจะกลับมาเที่ยวเมืองไทย มีผลงานให้คนไทยฮือฮาประจำ)



5อันดับจากขวัญใจมาลัยไทยรัฐ

ขวัญใจมาลัยไทยรัฐ อันดับ 4 ตกเป็นของ นางเอกอกภูเขาไฟ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย


ถ้าขาด อึ๋ม คู่นี้ ไป หนุ่มๆคงขาดใจตาย เพราะ ไร้สีสัน เหมือน โลกนีไม่มีบรรยากาศ...นอกจากแฟนๆจะได้ชมเธอในงานแสดง ยังได้ ชมวิวทิวทัศน์ประเภทภูเขาลอยเด่น อึ๋มผงาดฟ้า เธอถ่ายแบบให้ นิตยสาร MARS ใส่ชุดนอนผ้าพลิ้วไหว โชว์ ภูเขาไฟ ใหญ่อลังการ! (ตอนนี้เธอสลัดฝรั่งชื่อ ไมค์ ไปหมาดๆ มาลุ้นกันสิว่า หนุ่มคนไหนจะ ปีนภูเขาไฟ ขึ้นไปตีลังกา)



5อันดับจากขวัญใจมาลัยไทยรัฐ

อันดับ 5 ขวัญใจมาลัยไทยรัฐ คือ พิม-ซอนย่า คูลิ่ง


นางแบบรุ่นเดอะ โกยคะแนนจากภาพ เปลือยอก 1 เต้า ให้ช่างเพนต์หัวนมในนิตยสาร อิมเมจ ภาพนี้ภาพเดียวทำให้ พิม พุ่งพรวดเอาชนะ นางแบบรุ่นเอ๊าะ ที่ใจไม่กล้าพอ ใช้เรือนร่างของเธอโชว์สินค้าเสื้อผ้ามายาวนาน เธอโชว์ความพิเศษที่ไม่ใช่นางแบบธรรมดาด้วยการโชว์เต้าอล่างฉ่าง ลํ้าหน้าแฟชั่นอยู่เสมอ เธอเป็น มืออาชีพ ที่ สาวรุ่นใหม่ ไม่กล้าแซง

พิม สวย-รวย-เก่ง แต่มักผิดหวังกับความรัก หลังจาก จิมมี่-นรินทร์ อภิชัยรักษ์ ฝากแผลรักไว้ในหัวใจ พิม ตุปัดตุเป๋ไปซบอกฝรั่งตานํ้าข้าว โทนี่ ไวท์ ก็ไม่ได้ผล ช่วงนี้เธอเลยใช้บริการ ควงหนุ่มตี๋ วัยเอ๊าะ เยียวยารักษาใจ





5อันดับจากขวัญใจมาลัยไทยรัฐ

ปีที่ผ่านมา มิใช่มีเพียง 5 สาว TOP FIVES เป็นดาวเด่นเพียงแค่นั้น ยังมี เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ถ่ายลงนิตยสาร MARS-ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต สวมชุดทูพีซ ลงในนิตยสาร ดิฉัน อีก... ไม่เป็นไร ทุกฝ่าย ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม ...เมื่อดารา ยอมเซ็กซี่-ผู้ชาย โชคดี มี นํ้าทิพย์ ชโลมใจ!.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์