ฟังชัดๆ ! ชาย จวกสื่อเขียนแรง พร้อมอัพเดทเรื่อง หนิง ปณิตา

"ชาย อานันทวีป" จวกสื่อพาดหัวแนนแรงรับหนิงเครียดยันไม่ร้ายแรงตามข่าว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แนน ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวของ หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ถูกควบคุมตัวที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในคดีที่ ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น คู่กรณีแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ เมื่อปี 2556 ว่า ถูกทำร้ายร่างกายและพยายามชิงทรัพย์ ตร.ออกหมายเรียก 3 ครั้งแล้วไม่มา เลยออกหมายจับ งานนี้เจอตัว "ชาย อานันทวีป" เพื่อนสนิทของสาวหนิง ที่มาร่วมงาน Ab Fab Market ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยหนุ่มชาย เผยว่า 

"จริงๆ ชายไม่ได้ทราบข่าวเลยเพราะว่าเราก็ทำงานนี้อยู่นะครับ แต่ก็มีโทรศัพท์จากหนิงก็ได้คุยกันนิดนึง ก็ตกใจนิดหน่อย แต่เรื่องราวจริงๆ ชายว่าเราคงต้องติดตามกันไปเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่รู้สึกว่าผ่านมานานแล้ว และจริงๆ ชายก็อยากให้ใช้เวลา อยากให้คนเข้าใจ อยากให้รู้เรื่องราวมากๆ ศึกษาเยอะๆ จะได้เข้าใจว่าอะไรคืออะไร อันนี้ไม่ทราบเลย พูดตรงๆ ว่าไม่ทราบ ทราบแค่ว่าจะเดินทางไปต่างประเทศเท่านั้นเอง เขาก็พูดว่างานนี้คงมาไม่ได้นะ พอวันนี้มาทำงานที่นี่เพิ่งได้รับโทรศัพท์ ยังไม่ทันได้คุยกัน แต่เมื่อกี้ก็เจอกันอยู่นะ ถามว่าแนนเครียดมั้ย ไม่เลย เขาก็แฮปปี้ครับ ไม่มีอะไร ปกติดี คนเราถ้าไม่ได้ทำอะไรผิด เราก็ไม่ต้องกลัวอะไร ไม่มีที่ต้องซีเรียสด้วย กับข่าวที่ออกมาด้วยการพาดหัวที่ค่อนข้างรุนแรง ชายไม่เข้าใจเหมือนกัน อันนี้ชายก็แปลกใจว่าทำไมข่าวต้องออกมาขนาดนั้น ชายไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น อาจจะเป็นคำขยายความที่ทำให้ข่าวน่าสนใจมากขึ้นครับ แต่จริงๆ เหตุการณ์ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนั้น กับหนิงยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย หนิงไม่สบายด้วยช่วงนี้ หนิงโทรมาบอกว่างานนี้เขามาช่วยซัพพอร์ตไม่ได้เลยนะ อยากมามากแต่เขาไม่สบายจริงๆ เพราะเขาทำงานหนักมาก เหมือนไม่ได้พักผ่อน ก็เลยกลายเป็นว่าเขาป่วย ยอมรับว่าหนิงค่อนข้างเครียดโห คือใจหนิงเขาไม่ได้คิดอะไรแล้วเพราะเรื่องผ่านมาแล้ว พอวันนี้ครอบครัวเขามีความสุข เขาอยู่กับลูกและสามี แล้วชีวิตก็ควรจะต่างคนต่างเดินได้แล้ว ชายก็ไม่ทราบว่าจะยังไง ก็ให้กำลังใจกันตลอดครับ เราสนิทกันก็ให้กำลังใจกัน แล้วบางทีก็ไม่รู้นะ เราเจออะไรใกล้เคียงกันมากเลย ทำให้เราเข้าใจซึ่งกันและกันดีครับว่าอะไรเป็นอะไร เรื่องกฏหมายปกติไม่เคยรู้เรื่องอะไรพวกนี้เลย เป็นคนที่ห่างไกลจากแวดวงนี้มาก

(หัวเราะ) เดี๋ยวนี้เราก็ต้องระวังมากขึ้น บางทีใจเราไม่ได้คิดอะไร เวลาเราจะคบกับใครเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดใจ แล้วเราไม่ได้คิดหวังอะไรจากใคร แต่เราไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดอะไร ส่วนเรื่องที่ว่ามีใครจัดการเกี่ยวกับเรื่องนี้ อันนี้คงต้องถามทางแนนกับหนิงเนอะ ชายไม่ทราบเลย เดี๋ยวก็คงได้ข่าวกันเรื่อยๆ สำหรับเรื่องที่แนนบินไปพักผ่อนแล้วจะกลับมาเมื่อไหร่นั่น ยังไม่ทราบเลย น่าจะไม่นานมากนะ รู้สึกว่าไปเป็นทริปสั้นๆ เท่านั้นเองครับ แล้วเขาต้องกลับมาทำงานครับ เป็นทริปพักผ่อนครับ ก็รอฟังจากหนิงและแนนแล้วกัน ชายเป็นกำลังใจให้ดีกว่าครับ"

ฟังชัดๆ ! ชาย จวกสื่อเขียนแรง พร้อมอัพเดทเรื่อง หนิง ปณิตา


ฟังชัดๆ ! ชาย จวกสื่อเขียนแรง พร้อมอัพเดทเรื่อง หนิง ปณิตา


ฟังชัดๆ ! ชาย จวกสื่อเขียนแรง พร้อมอัพเดทเรื่อง หนิง ปณิตา


ฟังชัดๆ ! ชาย จวกสื่อเขียนแรง พร้อมอัพเดทเรื่อง หนิง ปณิตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์