ลุคส์ใหม่เปรี้ยวจิ๊ด กับปีใหม่ ใน Mix Magazine

สดๆ..ร้อน...ร้อน เลยจ้า

Mix Magazine ฉบับที่ 11 เดือนตุลาคม วางแผงแล้วจ้า

วันนี้ทางทีมงาน TEENEE.COM ขอเสนอนิตยสารดีมีสาระ สำหรับคน Life Style เช่นคุณ โดยเฉพาะคุณผู้ชายนี่ไม่ควรพลาด เพราะ Mix Magazine รวมเรื่องราวมากมายอัดแน่น ด้วยสาระ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา IT เรื่องราวรอบรู้อีกมากมาย และที่ขาดไม่ได้คงจะเป็นแฟชั่นสุดเซ็กซี่ของดารานางแบบชื่อดังที่แวะเวียนกันมาโชว์ความเซ็กซี่ให้คุณได้ชม รับรองว่า Mix Magazine ให้ความบันเทิงอย่างมีสาระไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน 

โดยเฉพาะเล่มนี้ได้ดาราสาวสุดฮอตอย่าง ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารตน์

ที่มาถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่ ใน Theme Secret'n Sexy Mission รับรองว่าใครได้เห็นละก็ ต้องยกมือให้ในความเปรี้ยวจิ๊ด เข็ดฟันของเธอเป็นแน่ แถมยังปิดท้ายด้วยบทสัมภาษณ์ล้วงลึกอยากรู้ว่า "เรื่องหัวใจ" ของเธอเป็นไงรีบหามาอ่านกันเลย แค่นี้ยังไม่หมด ยังมีอีก2สาวสุดเซ็กซี่ไม่แพ้กัน แอมมี่-อาทิตยา ชินเดชาณิชกุล และสาวลูกครึ่ง ไทย-สวิช พัชรินจูเลีย คเนีย พร้อมบทสัมภาษณ์โดใจที่จะทำให้คุณไม่อยากละสายตา


อยากรู้ว่าเล่มนี้มีคัอลัมน์อะไรดีดีมากฝากกันบ้าง ...ไปชมกันเลย

MiX SEX TIP วิธีเต็มพลังรักเพิ่มพลังร้อน

หากคุณกำลังหมดไฟ...อย่าพลาดเป็นอันขาด เพราะต่อไปนี้เรื่องเซ็กซ์จะไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่อสำหรับคู่รักที่คบกันมายาวนานอีกต่อไป .. เคล็ดลับเด็ดๆที่ทำให้คุณต้องแปลกใจกับผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ

• MIX Reprot สมรภูมิบน"ซากศพ" 

"หน่วยกู้ภัย" หรือเรียกอีกอย่างว่าหน่วยกู้ชีพ ที่ปัจจุบันนั้นไม่ใช่เพียงแต่ความช่วยเหลือที่ได้รับ แต่กลับตามมาด้วย "ศึกแย่งศพ" ที่เป็นปัญหาคารา คาซังไม่จบถึงขนาดห้ามข้ามเขตกันเลยทีเดียว แล้วคุณจะได้รู้อะไรอีกมากมายอย่างที่คุณแทบจะไม่เชื่อสายตา

•MIX SHOTตากล้องผี ป๋อง กพล ทองพลับ

ดี.เจ.ชวนขนลุกคนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก และวันนี้ไม่ได้จะมาเล่าเรื่องผีอย่างทุกครั้ง แต่ครั้งนี้จะมาเป็นมือใหม่หัดถ่ายภาพกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ อยากรู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร รอคุณอยู่แล้วในเล่ม

และยังมีคัอลัมน์เด็ดๆอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น....

•Mix Art ศิลปะจากศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์(จิตรกรรม) ผู้อหังหาร ถวัลย์ ดัชนี

•Mix Interview ผู้บังคับOV.สุภาพบุรพบุรุษวชิราวุธ

•Mix Law "ไฟใดหรือจะเท่าไฟในทรวง"

•What's new Mix เล่มนี้มีอะไรใหม่

และที่พลาดไม่ได้ อย่าลืม!!

บทสัมภาษณ์เล้าใจของทั้ง 3 สาว  ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารตน์- แอมมี่ อาทิตยา ชินเดชาณิชกุล- พัชรินจูเลีย คเนีย

จะไม่สนใจคงจะไม่ได้แล้วละ เพราะ Mix Magazine ไม่เคยทำให้ใครผิดหวังนะซิ

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบันเทิง หรือ แฟชั่น ก็ไม่แพ้ใครเหมือนกัน แค่เกริ่นนำยั่วน้ำลายยังน่าสนใจจนอยากเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหม  Mix Magazine เล่มใหม่วางแผงกันแล้วนะจ๊ะ อย่าช้า เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน รีบหามาจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ อยากรู้เรื่องเด็ดๆ

หาได้ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไปนะค่ะ ในราคาเพียงแค่ 140 บาทเท่านั้นค่ะ

พบกับ Mix Magazine ทุกวันที่ 1 ของเดือนนะจ๊ะ






Special Thank Photo By



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์