อุต๊ะ !! กระแต งดถ่ายหวิวรับซัมเมอร์จริงหรอ

กระแต อาร์สยาม เผยซัมเมอร์นี้ไม่ถ่ายเซ็กซี่ ห่วงภาพลักษณ์ มีแต่แฟนคลับเด็ก ยันโสด มีคุยบ้าง รับงานเยอะจนเป็นอุปสรรคความรัก

ต้องบอกว่ากระแสตอบรับจากการขึ้นปกโชว์เซ็กซี่ครั้งที่แล้ว ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายไหลกันเป็นแถว สำหรับนักร้องสาว "กระแต-อาร์สยาม" แถมยังได้ยินข่าวมาแว่ว ๆ ด้วยว่า งานเซ็กซี่ต่อแถวรุมทาบตัวสาวกระแตของเราไม่พักเลย ไม่รู้แบบนี้ซัมเมอร์จะมีลุ้นเปิดนิดโชว์หน่อยอีกรึป่าว

"ซัมเมอร์นี้ถ่ายเซ็กซี่ยังไม่มีค่ะ ถ้าจะมีก็น่าจะช่วงกลาง ๆ ปี มีถ่ายหนังสือแฟชั่นของทีวีพูล ก็จะเซ็กซี่หน่อย แต่เราก็ไม่อยากให้มันถี่มากเพราะทางผู้ใหญ่จะมองไม่ค่อยดี รอดูเวลาที่เหมาะสมดีกว่าค่ะ จริง ๆ หลังจากขึ้นปกนิตยสาร FHM ก็มีติดต่อมาเยอะนะ กระแตกลัวคนติดลุคเซ็กซี่ด้วย อีกอย่างมีเด็ก ๆ ติดตามงานเราเยอะ ก็ห่วงภาพลักษณ์นิดนึง ชุดบิกินี่เราก็อยากถ่ายเก็บไว้ดู แต่คงต้องรอดูอีกทีค่ะ

ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ถ้าเราจะรักใครสักคนก็ต้องพร้อมที่จะมีอนาคตกับเขา กระแตไม่ได้รักใครง่าย ๆ ส่วนมากอยู่กับงานมากกว่า มีคนคุยบ้างแต่ก็ยังไม่พร้อมจะเปิดขนาดนั้นค่ะ จริง ๆ ก็ชอบคนที่มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน เข้ากับครอบครัวเราได้  ทางผู้ใหญ่สั่งห้ามมั๊ย ไม่ได้ห้ามค่ะ เพราะตอนนี้ดารามีแฟนก็เป็นเรื่องธรรมดา เราไม่พร้อมก็เชื่อว่าถ้าเป็นเนื้อคู่กันจริงเดี๋ยวก็มาเองค่ะ"

"กระแต-อาร์สยาม""กระแต-อาร์สยาม"


"กระแต-อาร์สยาม""กระแต-อาร์สยาม"


"กระแต-อาร์สยาม""กระแต-อาร์สยาม"


"กระแต-อาร์สยาม""กระแต-อาร์สยาม"


"กระแต-อาร์สยาม""กระแต-อาร์สยาม"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์