“รวมพลศิลปิน” แห่รับรางวัลกันถ้วนหน้า

 
ประกาศผลรางวัลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สำหรับการประกาศผลรางวัลที่เป็นที่สุดของ “คนดังบนโลกออนไลน์” ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับงาน   “MThai Top Talk-About 2015”  (เอ็มไทย ท็อป ทอล์ค อะเบาท์ 2015) ที่อ้างอิงคะแนนจากจำนวนกระทู้ การโพสต์ การแสดงความคิดเห็นและการเข้าชมในเว็บไซต์ดัง MThai.com (เอ็มไทยดอทคอม) ในเครือโมโนกรุ๊ป มามอบให้กับผู้ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในแต่ละสาขารางวัล ทั้งศิลปิน  ดารา ละคร ภาพยนตร์ พิธีกร เพลง นักกีฬา ฯลฯ เพื่อเป็นขวัญและกำลังให้กับคนบันเทิงและคนดังในวงการต่างๆ ณ ห้องออดิทอเรียม อาคารจัสมินอินเตอร์เนชั่นแนลทาวเวอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ

บรรยากาศในงานคับคั่งด้วยศิลปิน-ดารา-เซเลบ จากหลายวงการ อาทิ ชาคริต แย้มนาม, โฬม พัชฏะ, เคลลี่ ธนะพัฒน์, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, อ้วน รังสิต, เก้า จิรายุ, โอ๊ต วรวุฒิ, พ่ออี๊ด สุประวัติ, เนตั้น แดนอรุณ, จุ๋ย วรัทยา, ป๊อก ปิยธิดา, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, เมญ่า นนธวรรณ, แอน มิตรชัย, อาร์ต พลังธรรม, จ๋า ยศสินี, สิงโต นำโชค, ฟิล์ม บงกช, หนึ่ง อภิวัฒน์, แทน ลิปตา, วงค็อกเทล, วงโลโมโซนิก, คุณปัญญา นิรันดร์กุล, คุณเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ, อุ๋ย นนทรีย์, เมษ ธราธร, ซิโก้ เกียรติศักดิ์, คุณนวลพรรณ ล่ำซำ และทีมฟุตบอลหญิง, วุฒิชัย มาสุข (มวยสากลสมัครเล่น), สายชล คนเจน (วิ่งพาราลิมปิก), อะแมนด้า คาร์ (นักกีฬาจักรยาน), ลักษิกา คำขำ (นักเทนนิส), คุณตั้ม (พ่อน้องอิคคิว), บอม คนอะไรเป็นแฟนหมี และ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ฯลฯ  

สำหรับการประกาศรางวัลแบ่งเป็น 15 รางวัลดังนี้ 

รางวัลเพลงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About Song) ได้แก่เพลง “ขอ” ศิลปิน LOMOSONIC  เพลง “เธอ” ศิลปิน Cocktail,  เพลง “ไปอยู่ที่ไหนมา”  ศิลปิน ลิปตา  

รางวัลศิลปินที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About Artist) ได้แก่ 
“สิงโต-นำโชค ทะนัดรัมย์”, “ฟิล์ม บงกช” และศิลปินกลุ่ม วง MILD (มายด์)  

รางวัลบุคคลชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About Guy) ได้แก่ “ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง”, “นายกตุ้ย-ณรงค์ชัย คุณปลื้ม” (นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข), “คุณตั้ม-คงศักดิ์ นิมิตรเกษม” (คุณพ่อตัวอย่าง ผู้เสียสละให้ลูกชายหายจากอาการเจ้าชายนิทรา) 

รางวัลบุคคลหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About  Lady) ได้แก่  “แพท ณปภา”, “แอน มิตรชัย”, “เมญ่า-นนธวรรณ” 

ตามด้วยการประกาศรางวัลวงการกีฬาเริ่มที่ 
รางวัลนักกีฬาชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด  (Top Talk-About Sportsman) ได้แก่  “ชาริล ชัปปุยส์” (ดาวเตะหน้าหล่อ ที่พาทีมคว้าอันดับ 4 ศึกเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 17 และคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014), “เอ็ม-วุฒิชัย มาสุข” (นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ครั้งที่ 17 ที่เกาหลีใต้ และสามารถคว้าแชมป์ เพรสซิเดนท์คัพ ที่ประเทศคาซัคสถานมาได้อีก1รางวัล), “สายชล คนเจน” (นักวิ่งพาราลิมปิก)   

รางวัลนักกีฬาหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About Sportswomen) ได้แก่ “อะแมนด้า คาร์”  (นักปั่นจักรยาน),  “ลักษิกา คำขำ” (นักเทนนิส), “ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย” ภายใต้การนำของ “มาดามแป้ง- นวลพรรณ ล่ำซำ” (อันดับ 5 ชิงแชมป์เอเชีย และได้สิทธิ์ไปลุ้นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015)

รางวัลสีสันอินเตอร์เน็ตที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด  (Top Talk-About Internet Attraction) ได้แก่ “คนอะไรเป็นแฟนหมี”  และ รางวัลรายการเกมโชว์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About  TV Show)ได้แก่ “รายการปริศนาฟ้าแลบ”  

รางวัลพิเศษบุคคลเซ็กซี่ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About Sexy Star)  ได้แก่  “นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน”    

รางวัลนักแสดงอาวุโสที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด(Top Talk-About Senior Super Star) ได้แก่ “สุประวัติ ปัทมสูต” จากบท “อาก๋ง”  ในละครสามีตีตรา   

รางวัลดาราขโมยซีนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ( Top Talk-About  Memorable Character) ได้แก่ “โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์” ในบท “เจ๊โรส” จากละคร มาลีเริงระบำ 

และ 4 รางวัลสุดท้ายสำหรับปีนี้เป็นไปตามกระแส   

รางวัลภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด  (Top Talk-About  Movie) ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง  Timeline จดหมาย ความทรงจำ” ค่ายสหมงคลฟิล์ม,  ภาพยนตร์เรื่อง  “ไอฟาย...แต๊งกิ้ว เลิฟยู้” ค่าย G/T/H,   ภาพยนตร์เรื่อง   “ตุ๊กแกรักแป้งมาก” ค่าย ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม   

รางวัลละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About TV Drama) ได้แก่   “ทรายสีเพลิง” จากค่าย เมกเกอร์วาย,   “เงา” ค่าย เจเอสแอล   และ “สามีตีตรา” ค่ายทองเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ส่วนรางวัลปิดท้ายค่ำคืนนี้  
รางวัลนักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About  Actor)  ได้แก่  “เวียร์-ศุกลวัฒน์ มนูญศิลป์” จากละครล่ารักสุดขอบฟ้า และ พราว , “ชาคริต แย้มนาม” จากละครทรายสีเพลิง และ  “โฬม-พัชฏะ นามปาน” จากละคร รักนี้เจ๊จัดให้ 

รางวัลนักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด (Top Talk-About  Actress)  ได้แก่  “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” จากละครสามีตีตรา, “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข”  จากละครสุสานคนเป็น,“ป๊อก-ปิยธิดา วรมุสิก” จากละครคือหัตถาครองพิภพ 

อย่างไรก็ตามการประกาศรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดบนเว็บไซต์ดังอย่างMThai.com (เอ็มไทยดอทคอม) แล้วพบกันใหม่ในปีหน้า สำหรับงานมอบรางวัลคนดังบนโลกออนไลน์ ใครจะเป็นคนดังในโลกออนไลน์ในปีต่อไป ตามลุ้นผลได้ในงาน  MThai Top Talk-About ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

“รวมพลศิลปิน” แห่รับรางวัลกันถ้วนหน้า


LOMOSONIC LOMOSONIC


ีค๊อกเทล ีค๊อกเทล


สิงโต สิงโต


ฟิล์ม บงกชฟิล์ม บงกช


ซิโก้ซิโก้


แอน มิตรชัย แอน มิตรชัย


เมญ่าเมญ่า


พ่ออี๊ดพ่ออี๊ด


โอ๊ตโอ๊ต


ซันนี่ ซันนี่


เพลง - เก้าเพลง - เก้า


โฬมโฬม


ชาคริตชาคริต


จุ๋ย จุ๋ย


ัจั๊กจั่น ัจั๊กจั่น


ป๊อกป๊อก


ป๊อก-จั๊กจั่นป๊อก-จั๊กจั่น


พ่ออี๊ก - อาต้อยพ่ออี๊ก - อาต้อย


จ๋า ยศสินีจ๋า ยศสินี


ซิโก๊-เก้าซิโก๊-เก้า


ซิโก้ - พ่ออี๊ดซิโก้ - พ่ออี๊ด


โฬมโฬม


“รวมพลศิลปิน” แห่รับรางวัลกันถ้วนหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์