“กุ๊บกิ๊บ” แจงดราม่า “แจ็ค แฟนฉัน” ไซ้ซอกคอ

“กุ๊บกิ๊บ” แจงดราม่า “แจ็ค แฟนฉัน” ไซ้ซอกคอ // เคลียร์!!  “บี้ KPN”  ตามจีบ???

โดนวิจารณ์ยับหลังมีภาพที่ “แจ็ค แฟนฉัน” ไซ้ซอกคอสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” จนเธอไม่ไหวที่จะเคลียร์ ถึงจะบอกว่าเป็นแค่การล้อเล่นก็ตามแต่ภาพที่ประชาชีเห็นนั้นมันช่างเสียวซ่านซะเหลือเกิน  

โดนโจมตีภาพกับแจ็ค แฟนฉัน ไซร้คอรู้สึกอย่างไรบ้าง? 
" ไปทำบุญไหม ทำบุญ แจ็คนี่เหมือนสัตว์เลี้ยงไหม สัตว์เลี้ยงที่มานอนตรงซอกคอ ยูต้องไม่คิดมากกับแจ็คนะ สงสารแจ็คนะ พอเวลาเป็นผู้ชายคนอื่นถ่ายละคร เล่นอะไร มีรูป ไม่เคยโดนตำหนิเลยนะ แต่พอเป็นแจ็ค ทำไมถึงกล้า ทำไมถึงไปว่ามันอ่ะ สงสารมันนะ"

คนอาจมองว่าภาพมันดูแรงไปรึเปล่า? 
"เพราะหน้ามันไง หน้ามันเกินไป มันเป็นการแสดง เป็นความสนุกสนาน ตลกเฮฮา กิ๊บมาสายตลก กิ๊บไม่เคยถือตัวอยู่แล้ว ยิ่งกับแจ็ค อย่าไปถือเลยสงสารมันเถอะ ปล่อยไปถือว่าทำบุญเนอะ คอมเม้นท์ในไอจีกิ๊บไม่ได้มีอะไรแรงๆ อยู่แล้ว ส่วนใหญ่คนที่รู้และดูรายการจะรู้ว่าเล่นกัน สนุกๆ"

เรื่องเก่าก็เพิ่งจะได้เคลียร์แต่ก็ยังมีเรื่องใหม่เข้ามาอีกละ  อย่างที่บอกว่าเป็นสาวโสดก็ต้องโดนจับตามองเรื่องหัวใจเป็นธรรมดา อย่างล่าสุดมีกระแสว่าสาว “กุ๊บกิ๊บ” นั้น มี หนุ่ม “บี้ KPN” มาเทียวขายขนมจีบอยู่ งานนี้สาว “กุ๊บกิ๊บ”เลยขอเคลียร์ชัดๆว่า

"อ๋อ ไม่รู้อ่ะ ต้องไปถามเขา ก็รู้จักค่ะ สนิทกัน คุยกันปกติ (เขามีหยอดอะไรหวานๆ ไหม?)  ไม่รู้ กิ๊บไม่ได้สังเกตุนะ ไปถามเขาสิ กิ๊บจะรู้ได้ยังไง (ส่วนตัวเรารู้สึกอย่างไร กับเขา?) ก็....เป็นคนนิสัยดีนะ ก็ดี  (มีเขินด้วย?)ไม่ได้เขินอะไรเลย ใจเย็นๆ (หัวเราะ) เดี๋ยวๆ ไปเอามาจากไหนเนี้ย เดี๋ยวก่อน โอ๊ยตายแล้ว (ไปเจอกันได้อย่างไร?)  รู้จักกันสักพักแล้วค่ะ นานแล้วจริงๆ เรารู้จักกันตั้งแต่ปีที่แล้วแล้วนะ เพราะกิ๊บก็เล่นละครกับไต้ฝุ่น ไต้ฝุ่นก็เป็นเพื่อนกับบี้ เคยเจอกันหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่จัสตินบีเบอร์แล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่ได้สนิทเท่าไหร่ ตอนนี้ (สนิทแค่ไหน?) ก็สนิทมากขึ้นค่ะ ก็เป็นเพื่อนๆ กัน แล้วเขาเป็นเพื่อนกับ พิชญ์ ด้วยที่เล่นซีรี่ย์ด้วยกัน และเขาก็สนิทกับเพื่อนกิ๊บหลายคน  (ถือว่าไต้ฝุ่นเป็นพ่อสื่อให้เหรอ?)  ไม่นะไม่ เปล่าๆ ไม่มีใครเป็นพ่อสื่อให้ เขาจีบเหรอ ไม่รู้ บ้าเปล่า (เรียกว่าคบกันได้ไหม?)  ไม่คบ ยังไม่คบ เพื่อนกัน เรายังโสดอยู่ โอ๊ย ไปเอามาจากไหนกันเนี้ย (หัวเราะ) (บี้ตรงสเปคเราไหม?)  เอาความจริงเปล่า มันก็ไม่ขนาดนั้น แต่ว่าก็สูง ก็โอเค ก็ดูดี ไม่รู้ๆ ต้องลองดูๆ (คุยกันมานานหรือยัง?)  รู้จักมาสักพักแล้ว แต่ถ้าคุยกันแบบสนิทสนมเหรอ ไม่นานๆ ยังไม่นาน โอ๊ยไม่ได้นับ ใจเย็นๆ  (เคยไปไหนสองต่อสองไหม?)  ไม่เคยๆ ค่ะ  (คุยไลน์ หรือคุยโทรศัพท์?) คุยไลน์ปกติ นิดๆ หน่อยๆ ไม่ได้ประจำ"

เขาเรียกเราว่าอะไร?
"ก็เรียกกิ๊บ (หัวเราะ) โอ๊ย ไม่ได้ตั้งตัว วันหลังไลน์มาบอกฉันหน่อยว่าจะถามอะไรแบบนี้"

ถ้าไม่ใช่ความจริง จะไม่เขินขนาดนี้?
"ไม่มีอะไรจริงๆ นี่ยังโสดอยู่เลยจริงๆ เขาจีบหรือเปล่าก็ไม่รู้ อย่าไปโมเมสิเธอ ไปถามเขาก่อน ใจเย็นๆ"

เวลาเราไม่สบาย เขามาดูแลไหม?
"ไม่รู้ๆ ไม่เคย ไม่มา (หัวเราะ) ไม่มีอะไร ไม่เคย ไม่มาๆ จริงๆ ไม่เคยมาเลย เพิ่งมาสนิทกันตอนหลังๆ"

คุยกันทุกวันเลยไหม?
"ไม่ทุกวัน ไม่ใช่แล้วๆ อย่ามาหลอกถาม ไม่ได้นับว่าคุยกี่เดือนแล้ว แต่หลังๆ เพิ่งมาสนิทกัน"

เวลาเขาพาไปเจอเพื่อน จะแนะนำให้เพื่อนรู้จักเรายังไง?
"ยังไม่เคยไปเจอเพื่อนเขาเลย ส่วนใหญ่ไปกับเพื่อนๆ ที่รู้จักกันมากกว่า โอ๊ย ไม่ตอบแล้วได้ไหม กลับบ้านเลยได้เปล่า ไม่เคยไปไหนสองต่อสอง ยังไม่เคยชวน ไม่ชวนๆ คือเขายังไม่ชวนไง (ยิ้ม)"

สเปคเราเป็นนักร้องใช่ไหม?
"ใจเย็นๆ ใครเหรอ (หัวเราะ) จัสตินนั้นเป็นสามีค่ะ ไม่ใช่แฟน ไม่ใช่อะไรกิ๊กก๊อกนะ อันนั้นสามี ส่วนเรื่องบี้ไม่มีอะไรนะคะ ไปถามเขาค่ะ ไม่เกี่ยวกับกิ๊บ เพื่อนค่ะเพื่อน"

หรือเพราะเราไม่อยากออกตัวแรง?
"ไม่มีออกตัวกับใครทั้งนั้นค่ะ เพื่อนค่ะ สวยๆ เปิดใจไหม กิ๊บไม่ปิดอยู่แล้วค่ะ ถ้าใครทำอะไรดีมาก็ดู ดีมาก็ดีกลับ"

ถ้าเขายอมรับว่าคุยกับเราอยู่?
"กิ๊บว่าไม่หรอก เขาไม่พูดแบบนั้นหรอก เพราะเรายังไม่ได้ถึงอะไรแบบนั้นค่ะ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ไปถามเขา เราไม่รู้"

ช่วงนี้มีข่าวกับหนุ่มๆ บ่อย?
"สวยไง ถามอะไรเนี้ย ก็สวยไง ถ้าไม่สวยจะมีเหรอ เคยได้ยินเปล่า สวยมักนก ตลกมันได้ สวยไม่ได้แดก แปลกๆ ได้แดกตลอด เข้าใจเปล่า (หัวเราะ)"

กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย


กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย


กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย


กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย


กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย


กุ๊บกิ๊บ  สุมณทิพย์ เหลืองอุทัยกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย


“กุ๊บกิ๊บ” แจงดราม่า “แจ็ค แฟนฉัน” ไซ้ซอกคอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์