“โบวี่” เฉลยแล้ว เงาหนุ่มปริศนาคือ??

“โบวี่” เฉลยเงาหนุ่มปริศนาคือ?? //ยัน “บี้” แมนทั้งแท่ง

หลังจากที่ประกาศตัวโสดๆอยู่นานสาว "โบวี่ อัฐมา" ก็ไม่วายโดนจับคู่กับคนนั้นคนนี้อยู่เรื่อยมา เมื่อไม่นานมานี่เองเจ้าตัวก็ขอไปหลบร้อนไปผักผ่อนที่หัวหินพร้อมแชะภาพสวยมาฝากกัน แต่ก็โดนตาดีแอบสังเกตเห็นเงาของผู้ชายในรูป หลายคนเลยสงสัยว่าชายคนดังกล่าวนั้นคือใครกันแน่ 
ล่าสุดเจ้าตัวสาว “โบวี่” ก็ได้เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวชมละครซีรีส์ พระพุทธเจ้า มหาศาสดาโลก รอบ Premiere เป็นครั้งแรก!! ณ โรงภาพยนตร์ SF World ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจอสาว “โบวี่”ทั้งทีเลยให้มาเคลียร์ถึงประเด็นนี้กันหน่อย

“เพื่อนค่ะ ไปกับเพื่อนตั้ง 5 คน จริงๆโบไปเที่ยวบ่อยนะทั้งต่างจังหวัดและต่างประเทศ แต่ก็แปลกใจทำไมมาถามทริปนี้ อัพเดทเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังโสดเหมือนเดิมค่ะ มีคนเข้ามาบ้างอยู่แล้ว ที่ผ่านมามีคุยคนนึง ก็ลองคุยดูแต่สุดท้ายแล้วด้วยมุมมอง ไลฟ์สไตล์ไม่เหมาะกันก็เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า อาจจะเป็นเพราะว่าเราโตมาอีกขั้นนึงแล้ว ไม่เหมือนเมื่อก่อนไม่คิดไรมาก ชอบก็คุยคบเป็นเพื่อน มาตอนนี้ก็อยากหาคนที่จริงจัง คบนานๆ แต่ยังไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงาน”

“เรื่องสเปกถามว่าสูงไหม แต่สเปกโบแปลกๆ เช่นไม่คุยกับคนสูบบุหรี่ เหมือนเป็นข้อจำกัดในการที่เราจะมีคนเข้ามาหาน้อยมาก จนเพื่อนบอกว่าควรจะต้องให้น้ำหนักในแต่ละข้อแตกต่างกันนิดนึง ถามว่าเข็ดหนุ่มในวงการไหม ไม่ได้จำกัดว่านอกหรือในวงการ แต่เขาต้องเป็นคนนิสัยดี จิตใจดีที่เราสัมผัสได้ มีอะไรบางอย่างที่คลิกกัน ไลฟ์สไตล์และสภาพแวดล้อมที่สามารถคบกันไปในระยะยาวได้

สำหรับเรื่องที่อดีตคนรู้ใจอย่างหนุ่ม “บี้ KPN” ที่มารับบทเกย์จนเค้าอินกันไปทั้งประเทศ งานนี้เลยสงสัยว่าหนุ่ม “บี้” นั้นแมนรึเปล่าเพราะเล่นได้เนียนมั่กมาก สาว “โบวี่” เลยกล่าวว่า ส่วนตัวไม่กล้าดูบี้รับบทเกย์ ยันชีวิตจริงบี้ไม่ใช่เกย์แน่นอน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย เพราะต่างคนก็ต่างทำงานจ้า

โบวี่โบวี่


โบวี่โบวี่


โบวี่โบวี่


โบวี่โบวี่


โบวี่โบวี่


“โบวี่” เฉลยแล้ว เงาหนุ่มปริศนาคือ??

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์