เอ๊ะยังไง !! บอย ปกรณ์ เบี้ยวนำรถหรูส่ง ปปง.

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 12 ก.พ. สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน(ป.ป.ง.) มีมติให้ยึดรถยนต์ ยี่ห้อแลมโบกินีสีเขียว ของนายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ 'บอย-ปกรณ์' นักแสดงชื่อดังที่ซื้อต่อจากนายกิตติศักดิ์ มัทธุจัด ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล.)เนื่องจากเห็นว่ารถคันดังกล่าวเป็นทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดเพราะนายกิตติศักดิ์ นำเงินที่ได้จากการกระทำความผิดไปซื้อรถคันดังกล่าว

ต่อมา พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการ ปปง. กล่าวว่าพระเอกหนุ่มยังไม่นำรถมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ แต่ก็เชื่อว่าเจ้าตัวน่าจะนำมาคืนแน่ เพราะได้รับการยืนยันแล้วแน่นอน แต่หากไม่นำมาส่ง ปปง.ก็จะส่งเจ้าหน้าที่ไปติดตามยึดให้เป็นไปตามคำสั่งคณะกรรมการธุรกรรมต่อไป

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 มี.ค. บอย-ปกรณ์ ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ว่า "ตอนนี้เรื่องรถให้ทนายความเป็นคนจัดการทั้งหมด เพราะตอนนี้ผมงานยุ่งมาก ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีการนัดวันคืนรถเป็นที่แน่นอนหรือยัง คาดว่าน่าจะเป็นเร็วๆนี้ ส่วนจะนำรถไปให้ด้วยตัวเองไหม ต้องดูคิวงานอีกที เพราะงานเยอะ แต่ขอยืนยันว่าผมจะนำรถไปให้อย่างแน่นอนครับ"

'บอย-ปกรณ์'


'บอย-ปกรณ์'


'บอย-ปกรณ์'


'บอย-ปกรณ์'

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์