ลิเดีย หวั่นกลัวน้ำกรดสาด!!

รู้สึกช่วงนี้สาว''ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์'' จะฮอทเป็นพิเศษ(อย่างแรง !!)


เพราะตั้งแต่ไปมีข่าวว่าไปมีเอี่ยว ในหนังสือของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ใน " ทักษิณ Where are you" ซึ่งมีหมวดเจี๊ยบนักอ่านข่าวของทางช่อง 5 เป็นผู้เขียน เนื่องจากในหนังสือมีสาวลิเดียไปเอี่ยวด้วย ทำให้สาวลิเดียถูกจับตามองเป็นพิเศษ อ๊ะอ๊ะ!! ไม่ใช่เฉพาะแต่สาวลิเดียเท่านั้นนะจ๊ะ หมวดเจี๊ยบก็ฮอทขึ้นมาอย่าง(รู้ตัว) ซึ่งในช่วงนั้นกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่


ซึ่งในตอนนั้นสาวลิเดียไม่ได้ออกมาแก้ข่าวแต่อย่างใด ให้ติดตามในหนังสือก็แล้วกัน


และแล้วเมื่อหนังสือออกมา ในชื่อ "ลิเดีย Here I am" ทุกคนที่เฝ้าติดตามก็ถึงบางอ้อ กันไปโดยปริยาย ว่าทำไมสาวลิเดียถึงได้มีความสนิทสนมกับครอบครัวของท่านอดีตนายก พร้อมกับชี้แจงภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่าง ๆ จากหนังสือ "ทักษิณ Where are you" และเฉลยด้วยว่าอันที่จริงแล้วท่านอดีตนายกต้องการสาวลิเดียเป็นลูกสะใภ้ตั้งหาก !! ทำให้ข่าวคาวในเชิงชู้สาวหักลบกลบหนี้ไป....


แต่ตอนนี้ลิเดียเริ่มกลัวการสนิทสนมกับอดีตนายกอย่าง พ.ต.ท.ทักษิณ ซะแล้ว


ก็แหม.....จะไม่ให้กลัวได้ยังไง ในเมื่อสาวลิเดียออกมาเผยว่าสนิทสนมกับท่านอดีตนายกซะขนาดนี้ ในเมื่อตอนนี้ไม่ได้มีแต่คนชอบท่านแล้ว คนที่ไม่ชอบท่านก็มี ทำให้บางทีลิเดียหวั่น ๆ เหมือนกันว่าถ้าไปเจอคนที่ไม่ชอบท่านอดีตนายกขึ้นมาแล้วเอามาบวกกับสาวลิเดีย ที่ว่ามีความสนิทสนม มีหวังเค้าคิดมิดีมิร้ายเอาน้ำกรดมาสาดหน้าสวย ๆ ของสาวลิเดีย อาจจะแย่ไปได้ ช่วงนี้สาวลิเดียก็เลยหวั่น ๆ อยู่เหมือนกัน เพราะกระแสแรงเหลือร้าย!!



ส่วนตอนนี้พื้นที่หัวใจทั้งสี่ห้องของสาวลิเดียยกให้กับ "หนุ่มแมทธิว ดีน" คนเดียวจ้า......


ซึ่งเนื้อหาในหนังสือที่ลิเดียเปิดตัวไป ก็มีการขยายความถึงความสัมพันธ์ระหว่าง "หนุ่มแมทธิวและสาวลิเดีย" ด้วย ทำให้ใครที่สงสัยกันอยู่ก็เค้าใจกันแจ่มแจ้งเลยทีเดียว และทั้งคู่ก็ได้คบหาดูใจเป็นเพื่อนสนิทกันมาประมาณปีกว่า ๆ แล้ว ยังไงซะก็ขอให้ความรักของทั้งคู่หวานชื่นอย่างนี้ไปตลอดนะจ๊ะ!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์